TikTok ra mắt tính năng mới, cho phép hiển thị những ai đã xem hồ sơ của bạn

25 Thg 01

TikTok quay trở lại tùy chọn cho phép hiển thị những ai đã xem hồ sơ của bạn trong ứng dụng.

TikTok đang thêm tùy chọn cho phép hiển thị những ai đã xem hồ sơ của bạn trong ứng dụng (30 ngày trước đó), điều này sẽ mang lại sự minh bạch hơn về sự quan tâm của người dùng.

TikTok cho phép hiển thị những ai đã xem hồ sơ của bạn
TikTok cho phép hiển thị những ai đã xem hồ sơ của bạn

Như bạn có thể thấy trong các ảnh chụp màn hình này, do nhà nghiên cứu ứng dụng Kev Adriano (và được chia sẻ bởi Matt Navarra), TikTok có vẻ đang thử nghiệm một chức năng chọn tham gia cho phép bạn xem ai đang kiểm tra hồ sơ TikTok của bạn. Như vậy, người dùng sẽ có thể biết khi nào bạn đã kiểm tra hồ sơ của họ. Tính năng này giống như một phương tiện giúp gia tăng tính kết nối trong ứng dụng.

Trước đây, TikTok cũng từng cung cấp danh sách những người đã xem hồ sơ của bạn, nhằm giúp bạn tìm những người khác theo dõi những người có thể có cùng sở thích. Tuy nhiên, nền tảng này đã loại bỏ chức năng này vào đầu năm ngoái, trong bối cảnh có nhiều cuộc điều tra về quy trình chia sẻ dữ liệu của nó và với một số trường hợp nổi tiếng về những kẻ theo dõi TikTok gây ra các vấn đề trong thế giới thực cho các ngôi sao nền tảng. TikTok quyết định không chia sẻ thông tin này nữa, vì nó có thể chỉ làm tăng lo lắng cho những người có thể có mối quan tâm.

Tính năng mới của TikTok có thể có ích trong một vài trường hợp
Tính năng mới của TikTok có thể có ích trong một vài trường hợp

Mặt khác, cũng có rất nhiều người dùng muốn sử dụng tính năng này, và họ mong muốn chúng được bật trở lại. Có thể có một giá trị cho những người có ảnh hưởng đầy tham vọng, trong việc tiếp cận với những cộng tác viên tiềm năng đã xem nội dung của họ hoặc có thể nó hoạt động cho các mối quan hệ.

Có một đề xuất giá trị hạn chế ở đây, đó là việc liên hệ với những người đã xem hồ sơ của bạn có thể dẫn đến mối quan hệ kinh doanh, tương tự như lưu ý ở trên về cộng tác viên tiềm năng trên TikTok. Nhưng chúng ta chưa rõ về tỷ lệ phần trăm thực tế của những kết quả này.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào đến từ TikTok về việc tuỳ chọn này sẽ được phát hành trong bao lâu và trong giai đoạn nào.

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo Social Media Today

>>> Có thể bạn quan tâm: TikTok thêm Intros phát trực tiếp và thử nghiệm tùy chọn “đăng lại” video

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.