Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Thương vụ bạc tỷ: Adobe chi 20 tỷ USD thâu tóm nền tảng thiết kế Figma

Bởi Minh Anh
29/09/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Ngày 15/09 vừa qua, Adobe đã thông báo sẽ chi 20 tỷ USD  thanh toán bằng tiền và cổ phiếu để mua lại công ty phần mềm thiết kế Figma.

Figma là công cụ được ra mắt vào năm 2016, với giao diện thân thiện và tính dễ sử dụng, Figma đã nhanh chóng nổi lên và trở thành một công cụ thiết kế giao diện người dùng phổ biến trong cộng đồng công nghệ toàn cầu. Một số thương hiệu lớn sử dụng Figma cho tới thời điểm hiện tại có thể kể đến như Microsoft, Twitter, GitHub, Dropbox… Khác với những công cụ thiết kế trước đây, Figma được thiết kế trên nền tảng đám mây. Đây là công cụ có tính năng tương tự như Sketch, tuy nhiên nó hỗ trợ làm việc nhóm tốt hơn.

Phần mềm Figma
Phần mềm Figma

Figma được định giá 10 tỷ USD trong vòng gọi vốn cuối vào năm 2021.

Trong khi nói về việc mua lại trong một bài đăng trên blog chính thức, Dylan Field, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Figma cho biết, hợp tác với Adobe sẽ mang lại lợi ích cho cả người dùng và nền tảng Figma. Field tin tưởng thêm rằng Figma sẽ thúc đẩy tăng trưởng bằng cách kết hợp chuyên môn của Adobe về hình ảnh, nhiếp ảnh, minh họa, video, 3D và công nghệ phông chữ. Giám đốc điều hành Figma cũng đã tiết lộ rằng nền tảng này sẽ hoạt động một cách tự chủ. Với sự giúp đỡ từ chuyên môn của Adobe, Figma hứa hẹn sẽ mở rộng sang các lĩnh vực mới theo thời gian trong khi tiếp tục nỗ lực để cải thiện nền tảng Figma Design, FigJam và cộng đồng Figma.

Dylan Field, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Figma

Dylan Field, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Figma

Nhận thức được môi trường lạm phát và khó lường hiện nay trên thế giới Giám đốc điều hành Figma cho biết hiện tại công ty không có kế hoạch tăng giá các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, ông không loại trừ khả năng giá sẽ tăng trong tương lai. Chương trình giáo dục của Figma sẽ tiếp tục miễn phí.

Adobe cho biết sẽ tích hợp một số tính năng từ các sản phẩm khác của mình, chẳng hạn như minh họa, chụp ảnh và công nghệ video, vào nền tảng của Figma. Adobe bán một loạt các dịch vụ phần mềm cho các chuyên gia hình ảnh và video, như Photoshop, Illustrator, Premiere Pro và hơn thế nữa.

“Sự vĩ đại của Adobe bắt nguồn từ khả năng của chúng tôi trong việc tạo ra các danh mục mới và cung cấp các công nghệ tiên tiến thông qua đổi mới và các hoạt động mua lại”, Giám đốc điều hành Adobe Shantanu Narayen cho biết: “Sự kết hợp giữa Adobe và Figma mang tính chất chuyển đổi và sẽ thúc đẩy tầm nhìn của chúng tôi về sự hợp tác sáng tạo”.

Shantanu Narayen, CEO Adobe Systems

Shantanu Narayen, CEO Adobe Systems

Adobe đã công bố kết quả kinh doanh quý III (theo năm tài chính). Theo báo cáo, thị giá của cổ phiếu Adobe đạt 3,4 USD/cổ phiếu. Con số này đã được điều chỉnh, vượt lên ước tính của Refinitiv là 3,33 USD cho mỗi cổ phiếu. Nền tảng đạt doanh thu 4,43 tỷ USD, phù hợp với kỳ vọng của các nhà phân tích là 4,43 tỷ USD.

Công ty đã thông tin về các chỉ dẫn cho quý tài chính thứ tư. Adobe cho biết, doanh thu trong quý sẽ là 4,52 tỷ USD, so với ước tính đồng thuận là 4,6 tỷ USD, theo StreetAccount. Công ty dự kiến sẽ báo cáo thu nhập 3,5 USD/ cổ phiếu, đã điều chỉnh, cao hơn mức dự báo của StreetAccount là 3,47 USD cho mỗi cổ phiếu.

Chiến lược Marketing của Adobe

Nguồn: Tổng hợp

Minh Anh – MarketingAI

Đánh giá post
Minh Anh

Minh Anh

Content Writer | MarketingAI Mình là Mint thích ăn xôi.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.