Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Làm sao để tăng hiệu quả marketing dịp Tết nguyên đán?

Bởi Lương Hạnh
23/02/2022
trong Digital marketing
0

Những ngày lễ Tết chính là thời điểm khách hàng có nhu cầu mua sắm cao và đây chính là dịp tốt để các doanh nghiệp gia tăng hình ảnh thương hiệu. Muốn trở thành ưu tiên hàng đầu của khách hàng thì các chiến lược gắn kết khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ lại khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh số. Hãy cùng Marketing AI tìm hiểu những giải pháp gắn kết với khách hàng và gia tăng hiệu quả marketing dịp cận Tết trong bài viết sau đây.

Mục lục: Ẩn
1 Tổ chức buổi gặp mặt như sự kiện, hội thảo dành cho khách hàng
2 Chăm sóc khách hàng qua email
3 Kết hợp giới thiệu sản phẩm
4 Lắng nghe nhu cầu của khách hàng

Tổ chức buổi gặp mặt như sự kiện, hội thảo dành cho khách hàng

Các doanh nghiệp nên tổ chức một sự kiện trực tiếp hoặc trực tuyến cho các khách hàng. Qua những buổi sự kiện hay hội thảo này, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm về kiến thức họ quan tâm, đồng thời doanh nghiệp có điều kiện để khách hàng kết nối với nhau và với doanh nghiệp, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh tốt hơn.

Nếu các khách hàng của doanh nghiệp là quan trọng thì những buổi gặp mặt được tổ chức một cách riêng tư và ấm cúng sẽ hợp với không khí Lễ Tết như là một lời khuyên hữu ích.

Chăm sóc khách hàng qua email

Doanh nghiệp có thể gửi email tới các khách hàng đi kèm những thông tin hữu ích cho họ, cùng với đó là kết hợp với các thư chúc mừng dịp năm mới. Điều này giúp gia tăng tính cá nhân hóa và có được sự tương tác cao hơn giữa khách hàng và doanh nghiệp, tận dụng được email marketing. Khi thể hiện sự nhận biết và quan tâm đến đời sống của khách hàng, doanh nghiệp sẽ có thể phát triển lòng trung thành ở họ, biến họ thành những sứ giả sẵn sàng quảng bá miễn phí cho nhãn hiệu của doanh nghiệp.

Thư chúc Tết cho khách hàng của doanh nghiệp Abay.vn

Xem thêm bài về tăng doanh số dịp lễ Tết:

  • 6 gợi ý chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho dịp lễ tết
  • Làm sao để tăng hiệu quả marketing Tết nguyên đán?

Kết hợp giới thiệu sản phẩm

Nếu kinh doanh trong môi trường B2B (giữa các doanh nghiệp với nhau), doanh nghiệp có thể đem lại nhiều giá trị to lớn cho khách hàng bằng cách giúp họ phát triển kinh doanh. Cụ thể, một trong những cách làm điều này là giới thiệu khách hàng với những khách hàng triển vọng khác có khả năng giúp họ tăng doanh số. Quá trình bán hàng trong môi trường B2B thường kéo dài và liên quan đến nhiều người ra quyết định. Vì vậy, sự giới thiệu, khuyến nghị của doanh nghiệp đến một nhân vật có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng sẽ được họ đánh giá rất cao. Tuy nhiên, cần tìm hiểu một số thông tin cơ bản tối thiểu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng trước khi giới thiệu chúng để thể hiện tính chuyên nghiệp và tạo ấn tượng, niềm tin cho khách hàng triển vọng của họ. Theo Johnson, dịp cuối và đầu năm cũng là một cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ danh sách khách hàng triển vọng cho nhau, từ đó tăng cường sự gắn kết.

Lắng nghe nhu cầu của khách hàng

Bằng cách đặt câu hỏi cho khách hàng như một gợi ý để có được những phản hồi của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt rõ nhất nhu cầu của khách hàng. Doanh nghiệp có thể hỏi khách hàng nhu cầu khách hàng cần để chúng tôi phục vụ tốt hơn hay họ muốn sản phẩm/dịch vụ nên có thêm những tính năng nào trong thời gian tới. Đó là những câu hỏi mà doanh nghiệp nên đặt ra cho khách hàng vì chúng thường đem lại những phản hồi có giá trị, giúp doanh nghiệp gắn kết với khách hàng hiệu quả hơn.

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Doanh nhân Plus

Đánh giá post
Tags: Khách hàngKhách hàng tiềm nănglễmarketing dịch vụ khách hàngmarketing dịp lễmarketing dịp tếtmarketing mùa lễ hộimarketing tếtmarketing và dịch vụ khách hàngphân loại email khách hàngquảng cáo mùa lễ hộitếttrái tim khách hàngtvc tết
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

SEO TikTok: Chiến lược SEO hiệu quả chỉ với 4 bước đơn giản

SEO TikTok: Chiến lược SEO hiệu quả chỉ với 4 bước đơn giản

3 tuần ago
su kien marketing event marketing

Vì sao nên cho tổ chức sự kiện và chiến lược marketing 2023?

3 tuần ago

Mô hình Paid Owned Earned Media: “Tam giác vàng” cho một chiến dịch Marketing hiệu quả

3 tuần ago

Zalo OA là gì? Tất tần tật về Zalo OA 2023

4 tuần ago

Cách xóa trang Facebook hiệu quả chỉ với vài bước siêu đơn giản!

4 tuần ago

7 định dạng content marketing thu hút người xem trong năm 2023

4 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.