Trong một cuộc khảo sát với 1000 khách hàng nữ có nhu cầu làm đẹp tại các spa, thẩm mỹ viện, có tới 70% trong số họ khi đến spa mới quyết định sử dụng dịch vụ hay không, 68%...
Trong một cuộc khảo sát với 1000 khách hàng nữ có nhu cầu làm đẹp tại các spa, thẩm mỹ viện, có tới 70% trong số họ khi đến spa mới quyết định sử dụng dịch vụ hay không, 68% bị quảng cáo thẩm mỹ viện tại cửa hàng thôi thúc, dẫn dụ sử dụng dịch vụ, nhưng chỉ có 5% trung thành với thương hiệu làm đẹp quen thuộc.
Các spa hay thẩm mỹ viện đều hiểu được giá trị của việc quảng bá dịch vụ tới khách hàng tại trung tâm làm đẹp của mình, đó là chìa khóa quan trọng để spa kinh doanh hiệu quả, nâng cao uy tín của spa. Bạn cần cân nhắc những yếu tố để có được một chiến dịch marketing thẩm mĩ viện phù hợp nhất với xu hướng quảng cáo hiện nay, không chỉ đem lại hiệu quả và còn tiết kiệm được chi phí.
Ngày 9/10/2017, Facebook đã tổ chức sự kiện Boost Your Business with Facebook Vietnam tại Hà Nội với mong muốn góp phần vào việc phát triển kinh tế của Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thông qua chương trình Boost Your Business - Bệ Phóng Doanh Nghiệp, Facebook mong muốn cộng đồng có thêm công cụ để kết nối với khách hàng, xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng kĩ thuật số và tạo bước đệm để phát triển.
Bộ tài liệu sau đây đến từ đại diện Facebook Việt Nam sẽ trở thành một hàng trang quý giá giúp các spa và thẩm mỹ viện có hướng đi đúng đắn khi thực hiện quảng cáo trong lĩnh vực này.
- Romance Spa(*) Thành Công Với Gói Giải Pháp Tăng Doanh Số Bán Hàng của Admicro
- Bật Mí 3 Cách Để Quảng Cáo Dịch Vụ Spa & Thẩm Mỹ Viện Hiệu Quả
Loan Nguyễn - Marketing AI tổng hợp
Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.