Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Starbucks và Netflix đồng phát hành loạt phim gắn với câu lạc bộ sách Netflix

Bởi Thanh Thanh
17/02/2022
trong Thương hiệu
0

Starbucks và Netflix đã công bố phát hành một loạt phim xoanh quanh chủ đề “Nhưng bạn đã đọc cuốn sách này chưa?”. Nội dung sẽ có trên các kênh truyền thông mạng xã hội của Netflix và sẽ được giới thiệu dựa trên sự tùy chọn của mọi người trên Netflix Book Club.

Mục lục: Ẩn
1 Tên gọi độc đáo: “Nhưng bạn đã đọc cuốn sách này chưa?”
2 Hai thương hiệu nhận được gì?

Tên gọi độc đáo: “Nhưng bạn đã đọc cuốn sách này chưa?”

Vừa qua, ngày 13.10, Starbucks và Netflix đã công bố một nội dung xã hội mới như một phần của mối quan hệ độc quyền liên kết với Câu lạc bộ Sách Netflix. Đây là một câu lạc bộ độc nhất vô nhị dành cho những người yêu thích văn học và những bộ phim chuyển thể.

Starbucks và Netflix đã công bố một nội dung xã hội mới

“Nhưng bạn đã đọc cuốn sách này chưa?” sẽ được Starbucks và Netflix tổ chức bởi người chiến thắng giải Emmy và ngôi sao “Orange is the New Black” – Uzo Aduba

Mặt khác, khi thảo luận về những bộ phim được chuyển thể, câu hỏi đầu tiên thường được đặt ra là “Nhưng bạn đã đọc cuốn sách này chưa?”. Và chính câu hỏi này đã tạo ra nguồn cảm hứng cho chuỗi nội dung xã hội hàng tháng mới của cả hai thương hiệu.

“Nhưng bạn đã đọc cuốn sách này chưa? sẽ được khởi chạy dưới dạng video và được đăng tải trên kênh Youtube và Facebook của Netflix. Bởi họ nhận thấy xu hướng tìm kiếm các hoạt động trong thời kỳ đại dịch của người tiêu dùng vẫn luôn tăng và chưa hề có dấu hiệu giảm sút.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng vào ngày 16 tháng 11 và nói về cuốn tiểu thuyết “Passing” của Nella Larsen và một bộ phim chuyển thể sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 10 tháng 11.

Với tư cách là người dẫn chương trình, người từng ba lần đoạt giải Emmy và ngôi sao của loạt phim ăn khách chuyển thể “Orange Is the New Black”, Uzo Aduba sẽ có cuộc trò chuyện với dàn diễn viên, nhà sáng tạo và các tác giả bên tách cà phê tại Starbucks. Theo Starbucks, việc tích hợp cà phê vào những tương tác như vậy là một cách mở rộng tự nhiên.

Uzo Aduba sẽ cho chúng ta cái nhìn như thế nào về các bộ phim được chuyển thể?

Starbucks CMO Brady Brewer cho biết: 

“Cà phê mang chúng ta đến với nhau để có trải nghiệm chia sẻ với những người thân yêu, bạn bè và thậm chí cả những người xa lạ, và Starbucks đã xây dựng một cộng đồng trong nhiều năm để mọi người trò chuyện với nhau về văn học và giải trí.” 

“Mối quan hệ mới mà chúng tôi đã hình thành với Netflix cho chương trình lần này là một cách thú vị để mang những cuộc trò chuyện từ vị trí thứ ba đến với khách hàng của chúng tôi cho dù họ ở bất cứ đâu”. 

Đối thoại với dàn diễn viên, nhà sáng tạo và tác giả, Aduba sẽ thảo luận về những gì diễn ra sau hậu trường, đào sâu hơn vào những câu chuyện này và khuyến khích khán giả tạo ra một cuộc đối thoại tương tự với những người khác.

Các chủ đề sẽ bao gồm: những điều đã thu hút họ vào tác phẩm, cách chúng liên quan đến cốt truyện, thông điệp mà họ hy vọng người xem khám phá và những gì độc giả rút ra từ câu chuyện đó. Các cuộc thảo luận này sẽ diễn ra bên tách cà phê tại nhiều địa điểm Starbucks khác nhau trên khắp Hoa Kỳ.

Các thành viên câu lạc bộ sách quan tâm có thể truy cập NetflixBookClub.com để tìm hiểu thêm về lựa chọn sách hiện tại, tìm thêm nội dung hậu trường và hướng dẫn thảo luận, đồng thời đánh dấu thời gian họ có thể tham gia cho mỗi ngày phát sóng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 15 cuốn sách hay về Marketing mà bạn nhất định phải đọc

Hai thương hiệu nhận được gì?

Đối với Starbucks, loạt phim sẽ giới thiệu các địa điểm quán cà phê của hãng – nơi mọi người có thể trò chuyện và tìm kiếm cộng đồng. Starbucks sẽ đánh bại ước tính về lợi nhuận và doanh thu quý 3 tại thị trường phố Wall và dự kiến ​​sẽ báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của quý 4 vào ngày 28 tháng 10.

Trong khi đó, Netflix có thể thu hút người tiêu dùng hơn nữa, những người đã biến các tác phẩm chuyển thể từ sách bao gồm “Bridgerton” và “The Queen’s Gambit” thành những bản hit tạo tiếng vang trong năm qua. Những nội dung như vậy đã giúp Netflix tăng doanh thu, nhưng tốc độ tăng trưởng người đăng ký bắt đầu chậm lại. Thu hút người tiêu dùng xung quanh nội dung của hãng bằng các dịch vụ miễn phí như Netflix Book Club có thể giúp thúc đẩy đăng ký mới. Netflix dự kiến ​​sẽ báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của quý 3 vào ngày 19 tháng 10.

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Marketingdive

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải mã 5 chiến dịch social media marketing chiến thắng vang dội trên mạng xã hội từ các thương hiệu lớn trên thế giới

Đánh giá post
Tags: netflixstarbucks
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago
khung hoang mot phan tu cuoc doi (6)

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

3 tuần ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

ZARA thống trị ngành thời trang thương mại điện tử như thế nào?

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

02/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.