Thứ Năm, Tháng Ba 30, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Bởi Thanh Thanh
16/06/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của Burberry xướng tên trở thành Đại sứ thương hiệu mới.

Cầu thủ sinh năm 1992 đã có mùa giải Ngoại hạng Anh Premier League 2021-2022 thật đáng nhớ, khi trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên giành được Chiếc giày vàng và giúp Câu lạc bộ Tottenham Hotspurs giành vé dự Champions League mùa tới.

Trong lần trở về quê nhà Hàn Quốc mới đây, anh được chào đón như một người hùng, khi có rất nhiều người hâm mộ chờ đợi anh tại Sân bay Incheon. 

Với phong độ và đẳng cấp xuất sắc, Son Heung-min là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc, là biểu tượng về tinh thần bền bỉ, kỷ luật, đồng thời cũng nhận được sự săn đón của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

Son Heung-min hiện là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu châu Á
Son Heung-min hiện là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu châu Á

Thu nhập hiện nay của Son Heung-min ước tính là khoảng 7,28 triệu bảng/năm, giúp anh nằm trong danh sách cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Tottenham Hotspurs. 

HLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain cũng từng ví Son Heung-min như David Beckham của Hàn Quốc trên khía cạnh nổi tiếng và tầm ảnh hưởng. Do đó, Son hiện là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. 

Qua hình ảnh được đăng tải trên trang Instagram cá nhân, Son Heung-min cho thấy hình ảnh đậm chất quý ông, vừa năng động vừa lịch lãm trong các thiết kế của Burberry. Với ngoại hình điển trai, anh thể hiện tốt phong thái đĩnh đạc cùng tinh thần đậm chất Anh Quốc – điều hiếm có khó tìm ở các ngôi sao thể thao châu Á khác.

Son Heung-min nổi bật trong thiết kế với họa tiết quen thuộc của nhà mốt Burberry
Son Heung-min nổi bật trong thiết kế với họa tiết quen thuộc của nhà mốt Burberry

Son Heung-min chia sẻ về vai trò mới này: “Là một cầu thủ đang chơi bóng tại Giải Ngoại hạng Anh, tôi tự hào khi trở thành một phần của khối di sản mà Burberry đã và đang xây dựng. Tôi thích chủ đề mà Burberry đang hướng đến: trí tưởng tượng phá vỡ những giới hạn, sự đổi mới luôn được kế thừa và phát huy sâu sắc trong suốt chiều dài lịch sử. Đây là những giá trị của một nhà vô địch mà tôi khao khát”.

Son Heung-min trong bộ ảnh mới nhất quảng bá cho Burberry
Son Heung-min trong bộ ảnh mới nhất quảng bá cho Burberry

Trước Son Heung-min, Burberry đã từng hợp tác với một ngôi sao bóng đá khác là cầu thủ Marcus Rashford của CLB Manchester United. Marcus từng hợp tác cùng Burberry thực hiện nhiều dự án từ thiện và gương mặt quảng cáo cho những thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ môn thể thao vua. 

Với Son Heung-min, Burberry tự tin đặt ra những chuẩn mực mới trong trí tưởng tượng và thách thức những giới hạn. Đây là sứ mệnh được hãng thời trang lâu đời nhất nước Anh gửi gắm vào Chiếc giày vàng Premier League 2021-2022.

Hãy cũng chờ đợi những sự kiện và chiến dịch quảng bá thương hiệu kết hợp giữa nam cầu thủ số 1 Hàn Quốc và Burberry trong thời gian tới nhé! 

>>> Có thể bạn quan tâm: Tiger Beer hợp tác với danh thủ Son Heung-min cho chiến dịch Tết Nhâm Dần toàn cầu

Trang Trịnh – MarketingAI

Đánh giá post
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

1 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

1 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

3 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

3 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

5 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.