Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16 Thg 06

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của Burberry xướng tên trở thành Đại sứ thương hiệu mới. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có mùa giải Ngoại hạng...

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của Burberry xướng tên trở thành Đại sứ thương hiệu mới.

Cầu thủ sinh năm 1992 đã có mùa giải Ngoại hạng Anh Premier League 2021-2022 thật đáng nhớ, khi trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên giành được Chiếc giày vàng và giúp Câu lạc bộ Tottenham Hotspurs giành vé dự Champions League mùa tới.

Trong lần trở về quê nhà Hàn Quốc mới đây, anh được chào đón như một người hùng, khi có rất nhiều người hâm mộ chờ đợi anh tại Sân bay Incheon. 

Với phong độ và đẳng cấp xuất sắc, Son Heung-min là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc, là biểu tượng về tinh thần bền bỉ, kỷ luật, đồng thời cũng nhận được sự săn đón của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

Son Heung-min hiện là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu châu Á

Son Heung-min hiện là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu châu Á

Thu nhập hiện nay của Son Heung-min ước tính là khoảng 7,28 triệu bảng/năm, giúp anh nằm trong danh sách cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Tottenham Hotspurs. 

HLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain cũng từng ví Son Heung-min như David Beckham của Hàn Quốc trên khía cạnh nổi tiếng và tầm ảnh hưởng. Do đó, Son hiện là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. 

Qua hình ảnh được đăng tải trên trang Instagram cá nhân, Son Heung-min cho thấy hình ảnh đậm chất quý ông, vừa năng động vừa lịch lãm trong các thiết kế của Burberry. Với ngoại hình điển trai, anh thể hiện tốt phong thái đĩnh đạc cùng tinh thần đậm chất Anh Quốc - điều hiếm có khó tìm ở các ngôi sao thể thao châu Á khác.

Son Heung-min nổi bật trong thiết kế với họa tiết quen thuộc của nhà mốt Burberry

Son Heung-min nổi bật trong thiết kế với họa tiết quen thuộc của nhà mốt Burberry

Son Heung-min chia sẻ về vai trò mới này: "Là một cầu thủ đang chơi bóng tại Giải Ngoại hạng Anh, tôi tự hào khi trở thành một phần của khối di sản mà Burberry đã và đang xây dựng. Tôi thích chủ đề mà Burberry đang hướng đến: trí tưởng tượng phá vỡ những giới hạn, sự đổi mới luôn được kế thừa và phát huy sâu sắc trong suốt chiều dài lịch sử. Đây là những giá trị của một nhà vô địch mà tôi khao khát".

Son Heung-min trong bộ ảnh mới nhất quảng bá cho Burberry

Son Heung-min trong bộ ảnh mới nhất quảng bá cho Burberry

Trước Son Heung-min, Burberry đã từng hợp tác với một ngôi sao bóng đá khác là cầu thủ Marcus Rashford của CLB Manchester United. Marcus từng hợp tác cùng Burberry thực hiện nhiều dự án từ thiện và gương mặt quảng cáo cho những thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ môn thể thao vua. 

Với Son Heung-min, Burberry tự tin đặt ra những chuẩn mực mới trong trí tưởng tượng và thách thức những giới hạn. Đây là sứ mệnh được hãng thời trang lâu đời nhất nước Anh gửi gắm vào Chiếc giày vàng Premier League 2021-2022.

Hãy cũng chờ đợi những sự kiện và chiến dịch quảng bá thương hiệu kết hợp giữa nam cầu thủ số 1 Hàn Quốc và Burberry trong thời gian tới nhé! 

>>> Có thể bạn quan tâm: Tiger Beer hợp tác với danh thủ Son Heung-min cho chiến dịch Tết Nhâm Dần toàn cầu

Trang Trịnh - MarketingAI

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.