Thương hiệu SABECO ra mắt bộ sưu tập Tết "Bản Sắc Việt" với 63 lon bia mang hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành Việt Nam.
Ngày 2/12, thương hiệu Sabeco chính thức công bố ra mắt bộ sưu tập Tết 2022 bao gồm 63 lon bia được in hình cảnh sắc, văn hoá và phong tục tập quán của một tỉnh, thành phố đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt, mỗi lon bia còn được in kèm một câu thơ ngắn nhằm gợi nhắc những nét truyền thống của từng địa phương.
Như trên lon bia mô tả hình ảnh Hà Nội 36 phố phường sẽ có câu “Phố cổ nghìn năm, yên bình sâu lắng”, trên lon bia khắc hoạ hình ảnh của bãi biển Đồng Châu nổi tiếng - Thái Bình lại được in câu thơ “Về biển Đông Châu, thăm chòi canh ngao”, hay trên lon bia in hình miền đất mũi Cà Mau thì viết “Đất mũi Cà Mau, yêu nhau thì về”,...
Các lon bia mang tên của 63 địa phương này sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên trong thùng 24 lon và không theo bất kỳ quy luật nào. Theo như SABECO, ý tưởng thiết kế bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nghệ thuật khắc gỗ - nghệ thuật đặc trưng của tranh dân gian Đông Hồ nhằm tăng thêm sự gần gũi, mộc mạc và sống động cho hình ảnh.
Đại diện thương hiệu SABECO cho biết: “Thông qua 5 màu sắc chủ đạo gồm: Đỏ, cam, xanh lá, xanh dương và vàng đồng, bộ sưu tập khéo léo tái hiện nét đặc trưng của từng vùng miền, thể hiện tinh thần gắn kết dân tộc của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Bộ sưu tập này cũng nhằm chào đón một năm mới 2022 thật nhiều niềm vui, hy vọng, và thịnh vượng, đem mọi người gần lại với nhau hơn”
Sự sáng tạo này đã đem mọi người xích lại gần nhau hơn trong thời gian đại dịch, đồng thời cũng giúp những người yêu du lịch có thêm sự lựa chọn cho bộ sưu tập của mình.
Cùng trong buổi lễ ra mắt bộ sưu tập, trước sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, thương hiệu đã ký kết hợp tác chiến lược 3 năm với Tổng Cục Du lịch Việt Nam. Trong khuôn khổ hợp tác, SABECO sẽ cùng phối hợp với Tổng Cục Du lịch - Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động dài hạn nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá, thể thao và du lịch. Đặc biệt, bộ sưu tập mang tên “Bản sắc Việt” còn được công nhận là Kỷ lục Việt Nam.
Tại sự kiện, ông Lê Doãn Hợp, nguyên uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, chia sẻ: “Mỗi kỷ lục Việt Nam được xác lập đều cần hội tụ đủ 3T: Thông tin – Thương hiệu – Trí tuệ. Bộ sưu tập Tết 2022, “Bản Sắc Việt” của Bia Saigon đã đáp ứng đủ các tiêu chí trên khi khắc họa những nét đẹp đặc trưng của các tỉnh thành trên khắp Việt Nam theo một cách rất riêng biệt. Bộ sưu tập gợi nhắc mỗi người về bản sắc, văn hóa vùng miền, có ý nghĩa lớn trong việc thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, và góp phần lan toả hình ảnh đẹp của Việt Nam đến với tất cả mọi người”.
Với cam kết thúc đẩy các yếu tố tích cực và bền vững để đưa ngành Đồ uống Việt Nam phát triển ngang tầm quốc tế, trong những năm qua, thương hiệu SABECO đã luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa ra các sáng kiến, chiến lược marketing của sabeco mới nhằm vươn ra thế giới, lan toả văn hoá Việt Nam đến với bạn bè năm châu và góp phần mang lại những giá trị cho cộng đồng.
Được biết, trước đó, nhãn hàng cũng đã cùng phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Việt Nam để triển khai chương trình “Góp Triệu Ngôi Sao" nhân dịp ngày Quốc khánh 2/9 nhằm tiếp sức cho 600 hộ kinh doanh nhỏ vượt qua mọi khó khăn trong đại dịch để "Đi lên cùng nhau". Trong tương lai, SABECO sẽ còn tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực và có giá trị với cộng đồng hơn nữa.
Thanh Thanh - MarketingAI
Theo Cafebiz
>>> Có thể bạn quan tâm: Sabeco từ lúc chuyển giao cho ThaiBev: Nước cờ thành hay bại?
Bình luận của bạn