Thứ Tư, Tháng Ba 29, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Admicro Highlight

“Nghẹt thở” với chặng đường về đích GALA chung kết CMO Think & Action 2021

Bởi Lương Hạnh
21/10/2022
trong Admicro Highlight, Workshop
0

Vào ngày 18/07/2021 vừa qua, tại Fanpage Margroup và Fanpage CMO Forum, Gala Chung kết Cuộc thi CMO Think And Action 2021 đã diễn ra thành công với sự theo dõi của hơn hàng trăm bạn sinh viên đến từ khắp nơi trên cả nước. Tuy phải diễn ra dưới hình thức online vì tình hình phức tạp của dịch bệnh, sức nóng của đêm chung kết vẫn không hề giảm khi livestream liên tục nhận được rất nhiều bình luận và tương tác từ các bạn sinh viên. 

CMO Think and Action 2021 được tổ chức online do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Mở đầu cho buổi Gala chung kết, MC gửi lời chào đến toàn thể khán giả đang theo dõi buổi livestream, giới thiệu về Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing – Margroup và CMO Think And Action 2021 với chủ đề “Be The Next Alpha”. Ngoài ra, MC cũng đại diện chương trình gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với các nhà tài trợ kim cương, vàng, bạc, đồng, nhà tài trợ đồng hành cùng với các đơn vị bảo trợ truyền thông, đối tác hỗ trợ truyền thông và đơn vị bảo trợ chuyên môn vì đã đồng hành cùng chương trình suốt thời gian qua.

PTI – Là nhà tài trợ Kim cương của chương trình năm nay

CMO Think & Action được bảo trợ chuyên môn bởi Aim Academy

Và cuối cùng là các nhà bảo trợ truyền thông quan trọng của CMO Think & Action 2021

Bầu không khí của cuộc thi dần nóng lên khi MC lần lượt giới thiệu dàn Ban giám khảo đầy kinh nghiệm và những nhân vật chính của đêm Gala – 6 đội thi đã xuất sắc tiến vào vòng chung kết cho hai hạng mục Orion và Unilever.

Trước khi chính thức bắt đầu vòng chung kết của cuộc thi, chị Đinh Trang Quỳnh – Đại diện Ban tổ chức cùng với chị Nguyễn Tịnh Tâm – Đại diện Unilever, chị Lê Cao Thiện Thanh – Đại diện Orion và chị Nguyễn Thị Vân Anh – Đại diện Nhà tài trợ Kim Cương PTI phát biểu cảm nghĩ về cuộc thi, chia sẻ đôi lời để động viên, tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho các đội thi để các bạn có thể hoàn thành phần thi một cách tốt nhất. 

Đúng 18h, MC công bố thể lệ cuộc thi, đêm chung kết cuộc thi CMO Think And Action 2021 chính thức bắt đầu. Thể lệ như sau: Mỗi đội có 10 phút để trình bày nội dung bài thi, 20 phút cho Ban giám khảo đặt câu hỏi và đội thi trả lời. Sau đó giám khảo sẽ có thời gian thảo luận để chọn ra 1 đội thi xuất sắc cho mỗi giải của từng thương hiệu.

Mở đầu là hạng mục UNILEVER với sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s. Với đề bài: Xây dựng một kế hoạch truyền thông với mục tiêu thu hút 560.000 người tiêu dùng sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s White Beauty với ngân sách 4 tỷ trong vòng 6 tháng, các đội thi lần lượt đưa ra những giải pháp hết sức ấn tượng và sáng tạo. Cụ thể, đội thi đầu tiên – Meraki đã đưa ra ý tưởng về một Beauty Hub cung cấp thông tin về chăm sóc da. Đội thi thứ hai là Unori đã đưa ra ý tưởng về 1 viral clip như một lời động viên vượt qua nỗi sợ và hãy tự tin là chính mình. Là đội thi cuối cùng của hạng mục, Team Uni đã đưa ra ý tưởng một ứng dụng đóng vai như một người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc da. 

Kết thúc phần thi nảy lửa của 3 đội thi hạng mục Unilever, để giải tỏa căng thẳng và làm nóng bầu không khí buổi livestream, MC đã tổ chức Minigame: Nghe nhạc đoán tên thương hiệu và chọn ra 5 bạn may mắn và nhanh tay nhất nhận quà từ các nhà tài trợ Unilever, Orion và Meete.

Sau giờ giải lao, đội Hanoi Cypher bắt đầu đề thi Orion, với yêu cầu tạo sự nhận biết rộng rãi về bánh Tok và thúc đẩy nhu cầu sử dụng sản phẩm với ngân sách 6 tỷ, kéo dài tối đa 2 tháng. Không kém cạnh 3 đội thi hạng mục Unilever, các đội thi còn lại cũng đã trình bày xuất sắc giải pháp truyền thông của mình để giải quyết yêu cầu được đặt ra. Hanoi Cypher đưa ra giải pháp gần gũi với giới trẻ hiện nay thông qua việc sử dụng Youtube, Tiktok để thu hút người tiêu dùng. PMT chọn cách tiếp cận khách hàng thông qua những khoảnh khắc buồn chán, biến Tok như một người bạn giúp các bạn trẻ quên buồn phiền. Trong khi đó, đội 1234,9 quyết định để Tok là một người bạn tràn đầy năng lượng, giúp các bạn trẻ “sạc” lại năng lượng để thể hiện chính mình.

Sau khi các đội thi cuối cùng hoàn thành phần thi của mình, một Minigame nữa được tổ chức, tạo cơ hội cho các bạn nhận được những phần quà hấp dẫn từ Nhà tài trợ.

Trong khi chờ đợi kết quả từ Ban giám khảo, đại diện của 6 đội thi có đôi lời cảm nhận, chia sẻ gần gũi và chân thành về trải nghiệm bứt phá bản thân khi tham gia cuộc thi CMO Think And Action 2021. Giây phút hồi hộp cũng đã đến. Đúng 21h30, Đại diện của mỗi nhãn hàng công bố kết quả cuộc thi. Danh hiệu quán quân lần lượt gọi tên các đội thi:

  • The best solution of Unilever: Đội Uni 

  • The best solution of Orion: Đội PMT 

  • 2nd runner-up of Unilever: Đội Meraki và Đội Unori 
  • 2nd runner-up of Orion: Đội Hanoi Cypher và Đội 1234,9

Ban tổ chức xin chúc mừng 6 đội thi đã có hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và mang đến những màn pitching vô cùng bùng nổ. Ban tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, các vị ban giám khảo và các bạn sinh viên đã góp phần tạo nên một Gala Chung kết thành công và đẩy cảm xúc.

Kết

Tuy CMO Think And Action mùa thứ 7 đã chính thức khép lại, nhưng những giá trị mà cuộc thi mang lại thông qua hành trình “Be The Next Alpha” vẫn còn đó. Hy vọng các bạn sẽ luôn đồng hành cùng các chương trình của Margroup trong thời gian sắp tới.

MarketingAI – chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông, hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình CMO Think & Action 2021.

Xem thêm:

  • Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu
  • Unilever và chiến lược marketing tại thị trường Việt Nam

Lương Hạnh – MarketingAI

Đánh giá post
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

"Đi tắt đón đầu" 5 giải pháp truyền thông - marketing HOT nhất trong thời đại của Show và công nghệ

“Đi tắt đón đầu” 5 giải pháp truyền thông – marketing HOT nhất trong thời đại của show và công nghệ

2 tuần ago
Landing Page Roadmap Innovation 2023

Roadmap Innovation 2023

4 tuần ago
7 xu hướng quảng cáo adx

Bắt kịp thời đại với 7 xu hướng quảng cáo hàng đầu trong năm 2023

4 tuần ago
giai phap truyen thong admicro

Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

2 tháng ago
Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

3 tháng ago
Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023

Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023: Tầm nhìn 60 tỷ USD & 1,4 tỷ người dùng

3 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

28/03/2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

27/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.