cover

Raffles Singapore “chơi lớn” mời các thành viên hoàng gia đóng quảng cáo

11 Thg 11

Đoạn phim ngắn trong chiến dịch tái định vị thương hiệu cao cấp của Raffles Singapore vừa được phát hành tuần qua. Các thành viên hoàng gia thời hiện đại đã được mời tham gia quảng cáo này, nhằm tôn...

Đoạn phim ngắn trong chiến dịch tái định vị thương hiệu cao cấp của Raffles Singapore vừa được phát hành tuần qua. Các thành viên hoàng gia thời hiện đại đã được mời tham gia quảng cáo này, nhằm tôn vinh lịch sử mang tính biểu tượng của khách sạn. 

Raffles Hotels & Resorts - khách sạn nổi tiếng và lâu đời nhất tại Singapore, vừa khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu mới. Đây là sản phẩm do Bộ phận sáng tạo của Accor - tập đoàn kinh doanh khách sạn khổng lồ của Pháp, cũng là cơ quan quản lý của khách sạn này trực tiếp thực hiện. 

Với tiêu đề "Hotel Royalty Since 1887” (Khách sạn hoàng gia từ năm 1887), bộ phim quảng cáo được nhận xét là “một kiệt tác thơ mộng” do đạo diễn xứ Wales tài năng Peter Greenaway chỉ đạo. 

Điều đặc biệt nhất chính là sự quy tụ của những nhân vật hoàng gia đa thế hệ và đa quốc gia, danh sách bao gồm:

  • Nữ công tước Catharina von Habsburg, 49 tuổi và người mẹ 80 tuổi là Nữ đại công tước Gabriela von Habsburg của Áo.
  • Hoàng thân Padmanabh Singh, 23 tuổi - vận động viên polo nổi tiếng và thuộc dòng dõi hoàng gia ở bang Jaipur, Ấn Độ. 
  • George Spencer-Churchill, 29 tuổi - Hầu tước xứ Blandford của Anh.
  • Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp, 25 tuổi.
  • Hoàng tử Nikolai của Đan Mạch, 22 tuổi.

Video gây ấn tượng bởi những hình ảnh xa hoa, lộng lẫy đậm chất hoàng gia của các du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Raffles Singapore. 

Các thành viên hoàng gia đóng quảng cáo tại Raffles Singapore

Các thành viên hoàng gia trong video, từ trái qua phải: Hầu tước George Spencer-Churchill, Nữ đại công tước Gabriela von Habsburg, Hoàng thân Padmanabh Singh, Công chúa Maria-Olympia, Hoàng tử Nikolai và Nữ công tước Catharina von Habsburg.

Các hoạt động mang dấu ấn thượng lưu được tái hiện đầy đủ trong từng cảnh quay như: cưỡi ngựa, vẽ tranh, uống trà, đấu polo, hay những bữa ăn sang trọng. Những góc quay khéo léo đã khoe được trọn vẹn kiến trúc kiểu thuộc địa của một khách sạn được xây từ thế kỷ 19. 

Các nhân vật tại nhà hàng Writer's Bar nổi tiếng của khách sạn

Các nhân vật tại nhà hàng Writer's Bar nổi tiếng của khách sạn

Thông qua lần quảng bá này, Raffles một lần nữa tái định vị mình như một khách sạn hướng đến đối tượng là tầng lớp thượng lưu, đam mê trải nghiệm, hay theo cách nói của Raffles là “những người sành du lịch”. 

Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp trong một cảnh quay bên hồ bơi của khách sạn

Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp trong một cảnh quay bên hồ bơi của khách sạn

Jean-Guilhem Lamberti, Giám đốc Sáng tạo của Accor, cho biết:  “Với mục tiêu đổi mới và phát triển mạnh mẽ hơn, chúng tôi nghĩ ngay đến Peter Greenaway để quy tụ được dàn diễn viên ấn tượng nhất… Đội ngũ sản xuất đã trình bày ý tưởng với từng nhân vật và rất ngạc nhiên khi thấy họ cũng yêu thích thương hiệu của chúng tôi. Với phong thái đĩnh đạc được kế thừa một cách bản năng, họ toát ra một sức hút tự nhiên và sự chỉn chu mà ai cũng có thể yêu thích ngay lập tức”.

Các nhân vật trong một cảnh quay tại khu vực sảnh khách sạn

Các nhân vật trong một cảnh quay tại khu vực sảnh khách sạn

Hầu tước George Spencer Churchill, một người họ hàng của Công nương Diana, nói với Forbes rằng anh thấy xúc động và vinh dự khi tham gia dự án đánh dấu cột mốc mới này của khách sạn. Còn công chúa Maria-Olympia nói thêm về vai trò đại sứ của mình: “Raffles là biểu tượng mang dấu ấn của sự cổ điển và tinh tế, đồng thời đây cũng là thương hiệu đã lưu giữ rất nhiều khoảnh khắc đáng chú ý của các biểu tượng thời trang qua các thời đại”. 

Hoàng tử Nikolai, người từng là vedette trên sàn catwalk của Burberry, chia sẻ: “Tôi rất thích đi du lịch Đông Nam Á. Mọi người rất nồng nhiệt, và tôi yêu văn hóa nơi đây. Trong những năm qua, tôi cũng thường xuyên đến Hong Kong, nơi mẹ tôi sinh ra.“

Trong lời giới thiệu về dự án này, Raffles viết: “Chào mừng bạn đến với Raffles trong mùa lễ hội đầy mê hoặc và kỳ diệu này, bằng cuộc hẹn với sáu đại sứ lừng lẫy. Chúng tôi tôn vinh tình yêu đối với các di sản văn hóa, và vai trò của Raffles như là nơi sản sinh ra những câu chuyện đáng nhớ của cả quá khứ, hiện tại và tương lai.” 

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo Campaign Asia)

>>> Có thể bạn quan tâm: 7 ví dụ về chiến dịch Content Marketing cho ngành nhà hàng, khách sạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.