Báo cáo đánh giá, năm 2016 là một năm thành công ấn tượng của thị trường quảng cáo kỹ thuật số trên thế giới. Tốc độ tăng trưởng của loại hình quảng cáo này đạt 20,3%, cao hơn mức trung bình là 19% của những năm trước đó. Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử, doanh thu từ quảng cáo trên di động đạt 109 tỷ đôla, chiếm 55% tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến. Như vậy, quảng cáo trên di động đã chính thức "vượt mặt" quảng cáo trên desktop.
Khi có một “siêu máy tính” trong hầu hết túi người dùng thì hành vi tìm kiếm trên quảng cáo mobile cũng xuất hiện cùng với nó – Mobile đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay.
Vì vậy, về phía các nhà quảng cáo, điều quan trọng để hiểu được sự ảnh hưởng của mobile ads xuất hiện trên và dưới kết quả tìm kiếm. Nghiên cứu mới nhất của tôi tìm hiểu, khảo sát chính xác điều đó, đặc biệt là xem có bao nhiêu người viếng thăm trang web thông qua các quảng cáo tìm kiếm. Xây dựng trên việc tạm dừng nghiên cứu các quảng cáo tìm kiếm ưu tiên của riêng tôi, tôi nghĩ: Nếu quảng cáo trên mobile dừng lại, điều gì sẽ tác động lên toàn bộ nhấp chuột? Sẽ clicks vào kết quả cơ bản sẽ tăng lên và làm thiệt hại đến traffic đã được thanh toán?
Đối với nhiều người trong chúng ta, điện thoại thông minh là công cụ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta:
+ Có trên 80% người sử dụng smartphone Mỹ không rời khỏi nhà mà không có thiết bị của họ.
+ Bên cạnh việc giữ chúng liên tục kết nối với mọi người hoặc mọi vấn đề, smartphone cho phép ta tìm kiếm thông tin và theo chức năng của nó, không vấn đề gì mà ở đó chúng ta không có.
Theo đó, mobile marketing đã trở thành một nền tảng quan trọng cho tìm kiếm: 61% chủ sở hữu smartphone thực hiện tìm kiếm trên smartphone của họ mỗi ngày.
Các nhà làm internet marketing đang chú ý bằng cách đáp ứng với các chiến dịch Mobile ads. Nhưng chính xác bao nhiêu chức năng làm quảng cáo tìm kiếm mobile vận dụng trong hoạt động vận hành traffic – lưu lượng truy cập đến các trang web của doanh nghiệp?
- Tổng hợp các loại quảng cáo mobile ads – giải pháp thương hiệu
- Cập Nhật Ngay Xu Hướng Mới Cho Mobile Marketing 2017
Với một chiếc smartphone trong túi của rất nhiều người tiêu dùng ngày hôm nay, và năng lực biến đổi thông điệp của các nhà làm internet marketing làm cho đáp ứng nhu cầu hoặc tâm trang, tâm tính của người tiêu dùng, tôi muốn biết cụ thể quảng cáo mobile tác động những gì trên hành vi nhấp chuột của người tiêu dùng mobile.
Ý chính cần nhớ:
- Điều này có nghĩa gì đối với các nhà quảng cáo, người là internet marketing?
Đây là tin mạnh mẽ cho các nhà quảng cáo, tiếp thị – quảng cáo mobile có tác động đáng kể và bổ sung cho kết quả tìm kiếm cơ bản
Xu hướng này đã được thống nhất qua tất cả các ngành tôi nghiên cứu. Tất cả các điểm cao nhất thấy tỷ lệ nhấp chuột gia tăng hơn 80% từ quảng cáo tìm kiếm mobile xác định rằng hành vi này là phổ biến. Đó là một phát hiện quan trọng cho doanh nghiệp trong bất kỳ ngành nào.
Vậy nên, các nhà quảng cáo, tiếp thị khi làm internet marketing nên suy nghĩ về một chiến lược mobile ads và đảm bảo rằng họ thu hút được tất cả sự tìm kiếm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ Seo của họ trên smartphone khi triển khai chiến dịch và ngân sách. Bằng việc tính đến địa điểm, thiết bị, thời gian trong ngày và các tín hiệu ngữ cảnh quan trọng khác của người dùng, chiến dịch nâng cao cho phép marketers đưa các tin nhắn ngay trên màn hình mobile của họ và thường xuất hiện đúng thời điểm.
Ngày nay khi mà người tiêu dùng kết nối liên tục thì một sản phẩm hay dịch vụ đang được tìm kiếm, nó quan trọng hơn bao giờ hết là một doanh nghiệp được tìm thấy dễ dàng. Và ngày càng điều đó càng đúng, trong tầm tay của họ.
+ Chi quảng cáo: Tổng số tiền mà nhà quảng cáo chi tiêu để phục vụ cho quảng cáo trong khoảng thời gian thiết lập
+ Nhấp chuột gia tăng: nhấp chuột gia tăng là kết quả của quảng cáo trả tiền, điều đó sẽ không được thay thế bằng cách nhấp chuột vào kết quả tìm kiếm khi quảng cáo đã bị tạm dừng, nói cách khác, visit này sẽ không xảy ra khi quảng cáo tìm kiếm không xuất hiện.
+ Kết quả tìm kiếm tự nhiên, hoặc hữu cơ: kết quả không được trả tiền mà xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.
+ Nhấp chuột hữu cơ: Nhấp chuột vào một trang web từ kết quả tìm kiếm hữu cơ.
+ Thanh toán, hoặc nhấp chuột quảng cáo: Nhấp chuột xảy ra trên một quảng cáo trả tiền.
+ Quảng cáo tìm kiếm: Một quảng cáo, xuất hiện bên cạnh, ở trên, hoặc dưới kết quả tìm kiếm của Google có liên quan trên máy tính.
Trên mobile, các quảng cáo này xuất hiện trên hoặc dưới kết quả tìm kiếm hữu cơ, do định dạng (SERP) các trang kết quả khác nhau.
Nếu bạn đang thực sự tìm kiếm mới giải pháp thực tế để tăng traffic và hiệu quả chiến dịch mobile ads cho doanh nghiệp, hãy để Admicro chúng tôi được thực hiện sứ mệnh đó.
Admicro đang là một trong những đơn vị quảng cáo Adnetwork hàng đầu tại Việt Nam, với công nghệ target theo địa điểm, giới tính, độ tuổi, hãng sản xuất, quảng cáo theo ngữ cảnh, retargeting,....công nghệ Frequency giúp kiểm soát tần suất hiển thị quảng cáo sẽ giúp tối ưu hiệu quả cho chiến dịch mobile ads của bạn!
*Chi tiết về sản phẩm về báo giá tham khảo thêm tại website admicro.vn
Hà Nguyễn / https://marketingai.vn/
Bình luận của bạn