Tổng hợp 6 loại giải pháp thương hiệu của Mobile Ads:
1. Pop-up
Là quảng cáo ấn tượng mạnh với kích thích lớn chiếm toàn bộ màn hình mobile, tự động đóng sau 7s
- Kích thước: 640x1280 px
- Dung lượng tối đa: 80kb
- Định dạng: jpg, png, gif
- Tỷ lệ chuyển đổi (CTR): 4-5%
- Mục đích truyền thông: Branding
2. Inpage Fullscreen
Là quảng cáo hiển thị trong bài viết tự nhiên theo dòng đọc của độc giả với kích thước tràn toàn màn hình
- Kích thước: 640x1280 px - Dung lượng tối đa: 80kb - Định dạng: jpg, png, gif - Mục đích truyền thông: BrandingXem demo sản phẩm tại đây
3. Big Article
Là quảng cáo hiển thị tự nhiên ngay dưới chân bài viết
- Kích thước: 320x500 px
- Dung lượng tối đa: 80kb - Định dạng: jpg, png, gif - Mục đích truyền thông: Branding4. Top banner
Là quảng cáo xuất hiện ngay khi bắt đầu đọc báo gây ấn tượng mạnh, vị trí hiển thị nổi bật khẳng định giá trị thương hiệu
- Kích thước: 320x500 px - Dung lượng tối đa: 80kb - Định dạng: jpg, png, gif - Mục đích truyền thông: Branding5. E-magazine
Là quảng cáo hiển thị ở stream tin bài trang chủ và bài chi tiết trong dòng tìm kiếm giúp quảng cáo dễ tiếp nhận
Hiệu ứng PANORAMA độc đáo thể hiện được hình ảnh rộng hơn một màn hình. Landingpage mở rộng toàn màn hình khu click nút "XEM"
- Kích thước: 640x950 px
- Dung lượng tối đa: 80kb - Định dạng: jpg, png, gif
6. Hook-eye
Là quảng cáo hiển thị tự nhiên giữa bài viết với kích thước banner lớn hơn một màn hình, tạo sự chú ý của độc giả giúp nhãn hàng kể câu chuyện của mình dễ dàng và lôi cuốn. Khung bỏ viền banner giúp quảng cáo nổi bật và tập trung.
- Kích thước: Nhiều kích thước đa dạng
- Dung lượng tối đa: 80kb- Định dạng: ipg, png, HTML
Xem demo sản phẩm tại đây
7. Bảng báo giá tổng hợp
Case Study
Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn
Bình luận của bạn