Thứ Hai, Tháng Ba 20, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Print-ads Forbes Women tái hiện những CEO nổi tiếng với khuôn mặt phụ nữ

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
15/03/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Khi nhóm nghiên cứu của Forbes phân tích các trang bìa mà họ đã xuất bản qua nhiều năm, họ nhận thấy một xu hướng khá thú vị – gần như tất cả mọi người trên trang bìa đều là đàn ông. Là tạp chí kinh doanh hàng đầu, Forbes đã tự mình tìm hiểu về điều này, và đưa tới cho chúng ta chiến dịch Forbes Women. Cùng MarketingAI tìm hiểu những print-ads Forbes Women tái hiện những CEO nổi tiếng với khuôn mặt của người phụ nữ.

Mục lục: Ẩn
1 Print-ads Forbes Women tái hiện những CEO nổi tiếng với khuôn mặt phụ nữ
1.1 Chiến dịch “Equal pay billionaires”
1.2 Chiến dịch “More opportunities, more women on the list”

Print-ads Forbes Women tái hiện những CEO nổi tiếng với khuôn mặt phụ nữ

Chiến dịch “Equal pay billionaires”

Forbes được biết đến bởi những tin tức uy tín và cập nhật về lĩnh vực kinh doanh. Công ty được công nhận vì những tác phẩm có tầm ảnh hưởng và những cuộc bình chọn uy tín dành cho những người thành công với những ý tưởng sáng tạo đã phá vỡ thị trường trên toàn cầu.

Tuy nhiên, khi nhóm nghiên cứu của Forbes nhận thấy rằng gần như tất cả nhân vật trên trang bìa đều là đàn ông, công ty đã quyết định thay đổi.

Khi Forbes tìm hiểu thêm, họ đã giật mình với sự thể hiện sai lệch này đối với các nhà lãnh đạo nữ trên trang bìa. Do đó, công ty đã tạo ra một loạt các tạp chí Forbes nhưng với một bước ngoặt – trong khi trang bìa vẫn có các doanh nhân hàng đầu, giới tính của họ đã được thay đổi để làm tôn lên những người phụ nữ kinh doanh.

Forbes bắt đầu làm nghiên cứu. Họ nhận ra rằng mỗi người phụ nữ ở Mỹ kiếm được 80 xu đối với mỗi đô la một người đàn ông làm, Forbes tự hỏi – nếu những người giàu nhất trên thế giới là phụ nữ, họ sẽ vẫn là những người giàu nhất thế giới? Đây là những điều Forbes tìm được

Nếu Mark Zuckerberg là người phụ nữ Marcia, cô ấy sẽ kiếm được ít hơn trung bình khoảng 21% so với Mark

>>> Xem thêm: Một số tính năng mới của Facebook và Instagram được cập nhật

Billie Gates – phiên bản tái hiện lại của Bill Gates, sẽ rơi từ đầu danh sách tỷ phú xuống vị trí ở vị trí thứ 4.

Carlos Slim sẽ mất 17% tiền lương nếu ông được sinh ra là ‘Carla’

Chiến dịch “More opportunities, more women on the list”

Tầm quan trọng của chiến dịch này được nâng cao khi bạn xem xét nơi phụ nữ thực sự bắt đầu xuất hiện trên danh sách tỷ phú vô hạn của Forbes. Cái tên đầu tiên – Liliane Bettencourt – đứng ở vị trí thứ 14 và khá nhiều người phụ nữ trong danh sách đều có mặt vì số tiền họ thừa hưởng, thay vì tạo ra bởi vì doanh nghiệp của họ. Và khi bạn tìm thấy phụ nữ đã xóa bỏ đi dấu mốc quan trọng đó, tất cả họ đều nằm ở cuối danh sách.

Năm 2018, Forbes Brazil đã đưa ra một chiến dịch nối tiếp ‘Sự bình đẳng giữa các tỉ phú’. Sau khi hợp tác với Ogilvy Brazil, công ty đã phát hành một chiến dịch lớn và đặt ra câu hỏi – liệu chúng ta có biết những người như Elon Musk, Jeff Bezos hay Larry Page nếu họ được sinh ra là phụ nữ? Câu hỏi được hình dung với cách tiếp cận tương tự như chiến dịch đầu tiên. Nhưng với dự án này, Forbes đem tới một lời cảnh tỉnh hơn – tại sao phụ nữ dường như không trở thành tên tuổi lớn trong lĩnh vực kinh doanh .

Các print-ads được nhấn mạnh thêm bởi khẩu hiệu đi kèm. Tận dụng những gì họ đã học được thông qua chiến dịch quảng cáo đầu tiên, Forbes thúc đẩy sâu hơn vào vấn đề này. Thương hiệu nêu rõ lý do tại sao có rất ít phụ nữ trong danh sách tỷ phú của Forbes – và câu trả lời đơn giản là không có cơ hội giống nhau.

Tuy nhiên, Forbes không chỉ muốn chạy một chiến dịch quảng cáo không có bằng chứng cụ thể. Đây là lý do tại sao, trong chiến dịch quảng cáo thứ hai, chiến dịch đã cung cấp số liệu thống kê để sao lưu các xác nhận quyền sở hữu của họ.

Jenny Bezos có thể đã không sáng lập ra Amazon

Lara Page có thể đã không sáng lập ra Google

Ellen Musk có thể đã không sáng lập ra Tesla

Kết

Một số thống kê quan trọng được đề cập trong chiến dịch này:

  • Các công ty do nữ lãnh đạo chỉ nhận được 16% các khoản vay được cung cấp hàng năm.
  • Khởi nghiệp được thành lập bởi phụ nữ chỉ nhận được 7% vốn đầu tư mạo hiểm được huy động mỗi năm.
  • Các doanh nghiệp do phụ nữ sở hữu chỉ nhận được 5% các khoản trợ cấp của chính phủ được phân phối mỗi năm.

Nhìn vào những con số này, rõ ràng là phụ nữ thường không được trao lí do để tin tưởng, và họ được đầu tư ít hơn đối với nam giới. Forbes đã thực sự thực hiện một nỗ lực nghiêm túc biến khu vực kinh doanh trở nên đa dạng hơn và bình đẳng hơn. Đây thực sự là một chiến dịch cảnh tỉnh cho toàn bộ cộng đồng doanh nghiệp để tiến tới một tương lai có khả năng bình đẳng hơn nhiều.

Nguồn: Campaign of the World

Giải mã Print ads. Hiểu về Print ads như thế nào cho đúng?
5/5 - (1 bình chọn)
Tags: CEOprint ads
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

2 ngày ago
Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

5 ngày ago
giày Thượng Đình

Cú lội ngược dòng ngoạn mục của thương hiệu giày Thượng Đình nhờ HIEUTHUHAI

5 ngày ago
Influencer Mỹ Diệu

Influencer Mỹ Diệu được các thương hiệu săn đón như thế nào?

7 ngày ago
Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm

Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm

2 tuần ago
TikTok đưa ra phương pháp “cai nghiện” chính mình cho người dùng!

TikTok đưa ra phương pháp “cai nghiện” chính mình cho người dùng!

2 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

18/03/2023

Junior là gì? Mô tả công việc, kỹ năng cần có và mức lương trung bình của Junior

17/03/2023

SEO x Social Media: Bước ngoặt lớn trong thời đại công nghệ số!

16/03/2023

Giải mã gen Z: 5 xu hướng sẽ “bùng nổ” trong năm 2023

16/03/2023

Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

16/03/2023

Báo cáo: Đọc vị 3 nhóm độc giả chủ chốt, bứt phá doanh thu

16/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.