Pepsi hợp tác với Doja Cat ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn “Soda Shop” cùng vở diễn hiện đại của You're the One That I Want" kỷ niệm 50 năm thành lập vở nhạc kịch. Buổi giới thiệu này sẽ được khởi chiếu trên TV trong lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMAs) năm 2021.
Pepsi-Cola Soda Shop là một sản phẩm hiện đại mang hương vị cổ điển, được làm từ 100% đường nguyên chất có sẵn trong anh đào đen và soda kem.
Trong lần ra mắt này, Pepsi đã cùng hợp tác với Doja Cat - Ứng cử viên ba lần được đề cử giải Grammy remake lại bản “You’re The One That I Want”. Đồng thời, năm nay cũng chính là năm đánh dấu kỷ niệm 50 năm ngày vở nhạc kịch ăn khách “Grease” ra mắt. Bài hát ban đầu được biểu diễn bởi Olivia Newton-John và John Travolta trong bộ phim diễn ra vào năm 1978.
Lần này, Pepsi sẽ đưa người xem trở lại Rydell High trong chuyến đi hoài niệm về bộ phim năm 1978. Mặc dù bắt nguồn từ bản gốc, nhưng ca khúc sẽ mang đến một giai điệu Doja khác biệt: vừa hoài niệm cổ điển, vừa hơi hướng hiện đại.
>>> Xem thêm: Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹpTrong video, chúng ta sẽ thấy hình ảnh Doja Cat đi bộ trong khuôn viên trường Trung học Rydell, nhưng khác với bài hát gốc, cô ấy không theo đuổi một người đàn ông mà thay vào đó là một lon Pepsi mát lạnh.
Thước video quảng cáo sẽ kéo dài 90 giây và được ra mắt của vào Chủ nhật trong Lễ trao giải MTV Video Music Awards mà Doja Cat đang tổ chức.
Ngoài sự cổ điển đến từ nội dung video quảng cáo, Pepsi còn khéo léo sử dụng nó trong thiết kế nhãn lon. Hãng đã loại bỏ cách phối màu trắng, đỏ và xanh thông thường để thay vào đó là phông chữ cổ điển và màu sắc tươi sáng. Đặc biệt, thay cả cái tên Pepsi thành Pepsi-Cola.
Todd Kaplan - Phó chủ tịch Tiếp thị của Pepsi cho biết: “Pepsi có một di sản âm nhạc tuyệt vời và hãng rất hạnh phúc khi được sử dụng di sản này bằng cách hợp tác với Doja cho ra mắt sản phẩm Pepsi-Cola Soda Shop.
Với hương vị hoài cổ trong quá khứ, Pepsi-Cola Soda Shop hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đầy triển vọng dành cho các khách hàng ưa thích sự cổ điển. Đây là sản phẩm giới hạn và sẽ được bán cho đến khi hết hàng.
Chúng ta cùng đón chờ xem Pepsi sẽ tung ra những chiến thuật nào tiếp theo để marketing cho dòng sản phẩm độc đáo này.
Thanh Thanh - MarketingAI
Nguồn: Tổng hợp
>>> Có thể bạn quan tâm: NielsenIQ: Việc định giá sản phẩm của các thương hiệu CPG sắp gặp khó khăn
Bình luận của bạn