Thứ Ba, Tháng Năm 30, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nike quảng bá sản phẩm mới bằng cách trưng bày mô hình “siêu to khổng lồ”

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Ông lớn Nike mới đây vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm giày thể thao mới mang tên Nike Joyride. Thay vì chỉ sử dụng những hình thức quảng cáo truyền thống như TVC hay Influencer Marketing thì Nike đã nảy ra một ý tưởng táo bạo hơn. Đó chính là trưng bày một mô hình khổng lồ được đặt trước cửa hàng Nike trong trung tâm thương mại để tăng sự nhận diện thương hiệu.

Mục lục: Ẩn
1 Dựng mô hình trưng bày sản phẩm: “Bình cũ rượu mới” của ông lớn Nike
2 Tạm kết

Dựng mô hình trưng bày sản phẩm: “Bình cũ rượu mới” của ông lớn Nike

Nike Joyride là dòng sản phẩm giày chạy thể thao mới nhất vừa được ra mắt và để quảng bá sản phẩm này tới mọi người, thương hiệu Nike đã dựng một mô hình 4m x 3m nhằm mục đích “khoe” được những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Cụ thể sản phẩm mới này có chứa những hạt nhỏ để giúp cải thiện hiệu quả của việc chạy.

Nike Joyride

Có thể nhìn thấy, mô hình trên giống như một mô hình giải phẫu của sản phẩm Nike Joyride khi ở giữa là chuỗi các hạt chuyển động để mô tả tác dụng của công nghệ động lực lên sản phẩm. Đại diện của Nike cũng chia sẻ thêm về ý tưởng này: “Với sản phẩm Joyride lần này, chúng tôi đã dựng mô hình của nó tại một vị trí đắc địa của cửa hàng Nike trong trung tâm thương mại Dubai. Mô hình này được tạo ra để mô tả tác dụng của các hạt chuyển động trong việc cải thiện khả năng phục hồi khi chạy. Công nghệ đứng đằng sau những hạt chuyển động này là bí mật và chúng tôi cũng không muốn tiết lộ quá nhiều dù rằng nó rất ấn tượng. Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra một mô hình chân thực, nghệ thuật để làm nổi bật tính năng động của sản phẩm đồng thời truyền tải được những lợi ích khi khách hàng mang chúng: trơn tru, dễ dàng và thoải mái”.

Mô hình này có kích cỡ rất lớn với chiều dài 4m, chiều cao 3m vậy nên việc lắp đặt chúng tốn khá nhiều công sức. Một trong những khó khăn đó là việc hoàn thiện các hạt chuyển động, Nike đã sử dụng 148 động cơ servo để cung cấp năng lượng cho những hạt này chuyển động với tốc độ 25cm mỗi giây. Phía đại diện Nike cũng đã chia sẻ việc mô phỏng lại khả năng hoạt động của các hạt chuyển động này cực kỳ phức tạp và đã tốn không ít thời gian để thử nghiệm và sửa đổi mô hình sao cho khi trưng bày thực tế, các hạt chuyển động này sẽ hoạt động đúng như mong muốn.

Nike Joyride

 Các chuỗi hạt chuyển động để hỗ trợ cho việc chạy được trơn tru hơn (Nguồn: Medium)

Trong đó, thử thách lớn nhất với Nike chính là việc đảm bảo các tương tác hoạt động được bằng cách kích hoạt các cảm biến và ánh sáng mà không làm gián đoạn mô phỏng chuyển động, nhưng đồng thời phải tạo ra cho người xem một cảm giác trải nghiệm ấn tượng và liên mạch.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nike chấm dứt mọi hoạt động bán hàng có mặt trên Amazon

Tạm kết

Suy cho cùng, ý tưởng dựng mô hình này của Nike đã đạt được những thành công nhất định khi Trung tâm mua sắm Dubai hiện là trung tâm mua sắm lớn thứ hai trên thế giới, thu hút hàng chục ngàn lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Nhờ vậy mà Nike có thể thu hút được hàng triệu lượt quan tâm tới sản phẩm mới. Chưa cần biết họ có mua hàng hay không nhưng mô hình “siêu to khổng lồ” này của Nike chắc chắn đã gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn của mọi người. Điều Nike muốn mọi người thấy là việc mô phỏng hoạt động của các hạt chuyển động trong sản phẩm Nike Joyride. Họ đã thành công trong việc này.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Campaingsoftheworld

Đánh giá post
Tags: nikeThương hiệu Nike
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Chien dich Act Aid Nike 2

5 chiến dịch quảng cáo xuất sắc của NIKE

2 năm ago
Nike hợp tác với Roblox ra mắt một thế giới ảo có tên Nikeland

Nike hợp tác với Roblox ra mắt một thế giới ảo có tên Nikeland

2 năm ago
Nike xây dựng một sân bóng rổ được làm bằng 20.000 đôi giày thể thao cũ

Nike xây dựng một sân chơi cộng đồng bằng 20.000 đôi giày thể thao cũ

2 năm ago
Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

2 năm ago
Chiến lược tiếp thị của Nike: trở thành “trùm” nhờ khai thác Youtube Influencers

Chiến lược tiếp thị của Nike: trở thành “trùm” nhờ khai thác Youtube Influencers

2 năm ago
4 bài học Influencer Marketing đắt giá từ Nike và Apple

4 bài học Influencer Marketing đắt giá từ Nike và Apple

2 năm ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Martech là gì? Sức mạnh của công nghệ tiếp thị trong thời đại số hóa 

29/05/2023

YouTube Stories sẽ chính thức bị khai tử kể từ ngày 26/6

27/05/2023

SEOquake là gì? Hướng dẫn “tất tần tật” cách sử dụng SEOquake

26/05/2023

Google đang mở ra một kỷ nguyên mới: Quảng cáo hỗ trợ bởi AI

26/05/2023

Bài học marketing về tiệm cà phê muối chú Long và câu chuyện khởi nghiệp ở tuổi xế chiều

26/05/2023

Bí kíp viết CV xin việc Marketing chinh phục thành công nhà tuyển dụng

24/05/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.