Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nike quảng bá sản phẩm mới bằng cách trưng bày mô hình “siêu to khổng lồ”

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ông lớn Nike mới đây vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm giày thể thao mới mang tên Nike Joyride. Thay vì chỉ sử dụng những hình thức quảng cáo truyền thống như TVC hay Influencer Marketing thì Nike đã nảy ra một ý tưởng táo bạo hơn. Đó chính là trưng bày một mô hình khổng lồ được đặt trước cửa hàng Nike trong trung tâm thương mại để tăng sự nhận diện thương hiệu.

Dựng mô hình trưng bày sản phẩm: “Bình cũ rượu mới” của ông lớn Nike

Nike Joyride là dòng sản phẩm giày chạy thể thao mới nhất vừa được ra mắt và để quảng bá sản phẩm này tới mọi người, thương hiệu Nike đã dựng một mô hình 4m x 3m nhằm mục đích “khoe” được những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Cụ thể sản phẩm mới này có chứa những hạt nhỏ để giúp cải thiện hiệu quả của việc chạy.

Nike Joyride

Có thể nhìn thấy, mô hình trên giống như một mô hình giải phẫu của sản phẩm Nike Joyride khi ở giữa là chuỗi các hạt chuyển động để mô tả tác dụng của công nghệ động lực lên sản phẩm. Đại diện của Nike cũng chia sẻ thêm về ý tưởng này: “Với sản phẩm Joyride lần này, chúng tôi đã dựng mô hình của nó tại một vị trí đắc địa của cửa hàng Nike trong trung tâm thương mại Dubai. Mô hình này được tạo ra để mô tả tác dụng của các hạt chuyển động trong việc cải thiện khả năng phục hồi khi chạy. Công nghệ đứng đằng sau những hạt chuyển động này là bí mật và chúng tôi cũng không muốn tiết lộ quá nhiều dù rằng nó rất ấn tượng. Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra một mô hình chân thực, nghệ thuật để làm nổi bật tính năng động của sản phẩm đồng thời truyền tải được những lợi ích khi khách hàng mang chúng: trơn tru, dễ dàng và thoải mái”.

Mô hình này có kích cỡ rất lớn với chiều dài 4m, chiều cao 3m vậy nên việc lắp đặt chúng tốn khá nhiều công sức. Một trong những khó khăn đó là việc hoàn thiện các hạt chuyển động, Nike đã sử dụng 148 động cơ servo để cung cấp năng lượng cho những hạt này chuyển động với tốc độ 25cm mỗi giây. Phía đại diện Nike cũng đã chia sẻ việc mô phỏng lại khả năng hoạt động của các hạt chuyển động này cực kỳ phức tạp và đã tốn không ít thời gian để thử nghiệm và sửa đổi mô hình sao cho khi trưng bày thực tế, các hạt chuyển động này sẽ hoạt động đúng như mong muốn.

Nike Joyride

 Các chuỗi hạt chuyển động để hỗ trợ cho việc chạy được trơn tru hơn (Nguồn: Medium)

Trong đó, thử thách lớn nhất với Nike chính là việc đảm bảo các tương tác hoạt động được bằng cách kích hoạt các cảm biến và ánh sáng mà không làm gián đoạn mô phỏng chuyển động, nhưng đồng thời phải tạo ra cho người xem một cảm giác trải nghiệm ấn tượng và liên mạch.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nike chấm dứt mọi hoạt động bán hàng có mặt trên Amazon

Tạm kết

Suy cho cùng, ý tưởng dựng mô hình này của Nike đã đạt được những thành công nhất định khi Trung tâm mua sắm Dubai hiện là trung tâm mua sắm lớn thứ hai trên thế giới, thu hút hàng chục ngàn lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Nhờ vậy mà Nike có thể thu hút được hàng triệu lượt quan tâm tới sản phẩm mới. Chưa cần biết họ có mua hàng hay không nhưng mô hình “siêu to khổng lồ” này của Nike chắc chắn đã gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn của mọi người. Điều Nike muốn mọi người thấy là việc mô phỏng hoạt động của các hạt chuyển động trong sản phẩm Nike Joyride. Họ đã thành công trong việc này.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Campaingsoftheworld

Đánh giá post
Tags: nikeThương hiệu Nike
Bài trước

Đi để trở về 4: “Hành trình đặc biệt của Tết” đến từ Biti’s Hunter

Bài tiếp theo

4 xu hướng mạng xã hội nổi bật trong năm 2020 được dự đoán bởi các chuyên gia

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789