Theo báo cáo từ Inmar Intelligence, việc giãn cách xã hội trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã khiến nhiều người tiêu dùng dần quen với lối sống mới, điều này được phản ánh trong các sản phẩm có xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng tăng. Nhưng liệu những hành vi này có phải là một xu hướng mới kể cả khi đại dịch qua đi.
Đồ mặc nhà, cà phê pod (cà phê viên nén), hộp mực in... đều nhận được sự gia tăng đáng kể từ người tiêu dùng trong thời gian qua. Các xu hướng này sẽ tiếp tục kéo dài trong một thời gian, kể cả khi dịch bệnh kết thúc. Tương tự, Facebook đã thông báo qua Twitter rằng nhân viên của họ có thể lựa chọn làm việc tại nhà mãi mãi, sau khi lệnh cách ly xã hội chấm dứt. Các xu hướng mới được tạo ra trong đại dịch có thể thay đổi trọng tâm của doanh nghiệp bạn về nhiều mặt. Hãy cùng theo dõi Infographic dưới đây để biết xu hướng tìm kiếm sản phẩm nào đang tăng cao trong thời kì Covid-19. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem danh sách xu hướng bán lẻ đang gia tăng (Rising Retail Categories) của Google được tổng hợp dựa trên sự thay đổi khối lượng tìm kiếm trong thời gian thực.
Bình luận của bạn