cover

Những quảng cáo "tình bể bình" của các thương hiệu trong mùa Valentine 2020

21 Thg 02

Trong những năm gần đây, nhân loại ngày càng quan tâm tới các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện tình yêu đôi lứa. Các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đã nhận ra đặc điểm này và đưa...

Trong những năm gần đây, nhân loại ngày càng quan tâm tới các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện tình yêu đôi lứa. Các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đã nhận ra đặc điểm này và đưa ra các chiến dịch với thông điệp độc đáo qua Ngày Valentine Valentine hàng năm. Năm nay, những thương hiệu nổi bật trong mùa Valentine phải kể đến như Amazon, Sennheiser Ấn Độ, Zomato, Lay's Ấn Độ, IndiGo và nhiều câu chuyện khác được chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội xung quanh khái niệm tình yêu. Các thương hiệu không chỉ tuyên bố về cách các sản phẩm của họ được trao đổi như dấu hiệu của tình cảm mà còn ủng hộ cho những ý tưởng tiến bộ trong tình yêu.

Amazon - Tình yêu ẩn sau những đơn đặt hàng

"Robot không biết yêu, nhưng con người thì có" - đoạn quảng cáo ngày lễ Tình Nhân của Amazon nói về các câu chuyện tình yêu của chính các nhân viên của mình trong quá trình công tác tại đây.

Durex Ấn Độ - Trải nghiệm cảm giác tội lỗi đầy ngọt ngào mỗi ngày - #EverydayIsValentines

Sáng tạo và độc đáo như mọi quảng cáo đến từ Durex: Ngày lễ Tình Nhân với sự liên tưởng giữa socola và sản phẩm của họ.

Zomato

Hãng Pizza Zomato đã đăng tải những nội dung độc đáo, chơi chữ giữa yếu tố tình yêu và pizza trên trang Instagram của mình. (Đặt hàng pizza ngay tối nay để có thể dành trọn một buổi tối lãng mạn với ai đó - Cheesy ở đây vừa có nghĩa là phô mai, vừa có nghĩa là lãng mạn, sến sẩm)

Lay’s India

Lay's lại đưa thông điệp độc đáo rằng ngày lễ Tình Nhân hoàn toàn có thể dành cho bạn bè chứ không chỉ người yêu.

Samsung

Trên Twitter, Samsung chia sẻ tới khách hàng hình ảnh chiếc bánh socola được nướng trong lò nướng thông minh của thương hiệu cùng một trò chơi nho nhỏ để tìm ra 6 thành phần bí ẩn cho món ăn ngọt ngào này. Bạn có tìm ra được hết cả 6 từ không?

Quikr

Mumbai Metro

https://www.facebook.com/MumbaiMetroOfficial/videos/218003752569540/

Lời tỏ tình dễ thương của tàu điện Mumbai:

"Tôi rất hạnh phúc khi được mở cửa cho bạn Tôi rất hạnh phúc khi khám phá những địa điểm mới mẻ cùng bạn Tôi biết giới hạn ở đâu Tôi luôn có mặt đúng giờ Vậy hỡi những cư dân Mumbai, các bạn có chấp nhận tôi trở thành Valentine của bạn?"

Reliance Jio

https://www.instagram.com/p/B8iK_C2nntZ/?utm_source=ig_embed

Faasos

https://www.instagram.com/p/B8iWbcZH9eF/?utm_source=ig_embed

IndiGo

https://twitter.com/i/status/1228129649575641089

Swiggy

https://www.instagram.com/p/B8iY1HXB9y1/?utm_source=ig_embed

Redmi India

https://twitter.com/RedmiIndia/status/1228181348436725760?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1228181348436725760&ref_url=https%3A%2F%2Fcampaignsoftheworld.com%2Fdigital%2Fvalentines-day-ads-2020%2F

Sennheiser India

https://www.instagram.com/p/B8ibElNBf-X/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_video_watch_again

Gatsby India

https://www.instagram.com/p/B8gqlaeq2dr/?utm_source=ig_embed

Mad Over Donuts

https://www.instagram.com/p/B8iNrJdgZFF/?utm_source=ig_embed

MN Plus Tv

https://www.instagram.com/p/B8iTst0K8UF/?utm_source=ig_embed

Movies Now

https://www.instagram.com/p/B8ijnjFJgDS/?utm_source=ig_embed

Theo campaignsoftheworl

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.