Các nhà tiếp thị thường nói tiếp thị qua công cụ tìm kiếm và mạng xã hội là những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất dùng để phân phối nội dung, dựa theo nghiên cứu gần đây của Ascend2.
Báo cáo dựa trên số liệu khảo sát 243 marketer (57% trong số đó làm việc cho các công ty B2B, 27% làm trong các công ty tập trung B2C và 16% làm trong công ty lai giữa B2B và B2C).
4 Bí quyết cho một thông điệp truyền thông hấp dẫn
Khoảng 63% nói rằng công cụ tìm kiếm là kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất trong việc phân phối nội dung, và 50% cho rằng mạng xã hội là kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất.
Những banner quảng cáo online được xếp hạng 3 (37% lựa chọn), theo sau đó là những quảng cáo tự nhiên (33%) và các quảng cáo qua bài đăng xã hội/tweets (32%).
Khoảng 41% marketers nói rằng độ hiểu quả của các trang truyền thông trả tiền đang tăng trưởng nhanh theo thời gian (41%), và 40% cho rằng nó đang tăng trưởng một cách nhẹ nhàng.
Marketers nói rằng họ đo lường thành công của các nội dung tiếp thị bằng việc nhìn vào sự dẫn đầu xu hưởng (53% coi đó là công cụ hữu hiệu nhất) và độ cam kết của khách hàng (50%).
Thông tin về nghiên cứu: Báo cáo dựa trên số liệu khảo sát 243 marketers (57% làm việc tại công ty B2B, 27% làm cho công ty B2C và 16% làm ở công ty lai giữa B2B và B2C).
Ngọc Anh
Nguồn: marketingprofs
Bình luận của bạn