Thứ Hai, Tháng Năm 23, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
Tuyển dụng Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường Báo cáo thị trường

Những con số ấn tượng về User-Generated Content (UGC) trong năm 2022

Bởi Thanh Thanh
11/05/2022
trong Báo cáo thị trường
Reading Time:10 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Liệu User-Generated Content (UGC) có trở lại ngôi vị tối cao trong năm nay? Và những con số thống kê có ý nghĩa gì đối với chiến lược tiếp thị của thương hiệu?

User-Generated Content (UGC) đang dần chiếm thế thượng phong trên thị trường. Chúng ta có thể bắt gặp UGC ở khắp mọi nơi, từ các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, nội dung trong email, trên các trang web, đến các video livestream, các đề cập trên podcast…

Vậy User-Generated Content (UGC) là gì? UGC có ý nghĩa gì đối với chiến lược tiếp thị của thương hiệu? Cùng MarketingAi khám phá những số liệu thú vị và ấn tượng về User-Generated Content (UGC) trong bài viết dưới đây!

Nội dung bài viết

  1. User-Generated Content (UGC) là gì?
  2. Thống kê Tiếp thị Truyền thông Xã hội
  3. Thống kê Tiếp thị Nội dung Email
  4. Thống kế Quảng cáo kỹ thuật số
  5. Thống kê Nội dung Web
  6. Thống kê Tiếp thị Thương hiệu
  7. Thống kê Thương mại Điện tử và Thương mại Xã hội
  8. Thống kê Du lịch và Khách sạn
  9. Các nhà tiếp thị tối ưu UGC như thế nào trong năm 2022?

User-Generated Content (UGC) là gì?

User-Generated Content (UGC) được hiểu là những nội dung do người dùng tạo ra. Nội dung này có thể là ảnh, video, các bài post trên mạng xã hội, review…

Thống kê Tiếp thị Truyền thông Xã hội

71% nhà tiếp thị có kế hoạch tăng cường tiếp thị nội dung sử dụng định dạng video vào năm 2022. 

64% người tiêu dùng đã gắn thẻ thương hiệu hoặc sử dụng hashtag trên mạng xã hội trước đó. 

63% người tiêu dùng tin rằng những đánh giá bằng hình ảnh đáng tin cậy hơn những đánh giá bằng văn bản. 

Thống kê Tiếp thị Truyền thông Xã hội

62% người tiêu dùng chia sẻ rằng họ có nhiều khả năng nhấp vào nội dung như quảng cáo, trang web, bài đăng trên mạng xã hội hoặc email có ảnh của khách hàng hơn là hình ảnh do thương hiệu tạo ra. 

Người dùng mạng xã hội đã tăng hơn 13% từ năm 2020 đến năm 2021, với gần nửa tỷ người dùng mới tham gia. Điều này đã nâng tổng số người dùng mạng xã hội trên toàn cầu lên 4,2 tỷ người vào đầu năm 2021.

Người tiêu dùng có khả năng tương tác với nội dung truyền thông xã hội của thương hiệu cao hơn gần gấp 3 lần so với bất kỳ loại phương tiện truyền thông nào khác mà họ tạo ra. 

Thống kê Tiếp thị Nội dung Email

Khi email chứa User-Generated Content, tỷ lệ nhấp tăng khoảng 73% và tạo ra nhiều chuyển đổi hơn.

Người tiêu dùng trên 45 tuổi thích email hơn mạng xã hội và các kênh truyền thông khác. 

4/5 nhà tiếp thị cho biết họ thà từ bỏ phương tiện truyền thông xã hội hơn là tiếp thị qua email.

Thống kê Tiếp thị Nội dung Email

20% các công ty bán lẻ, thương mại điện tử, hàng tiêu dùng và dịch vụ đang cá nhân hóa email dựa trên giới tính, chủng tộc, dân tộc .

Phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo và tiếp thị qua email là 3 kênh truyền thông hàng đầu mà các nhà tiếp thị đang sử dụng UGC hiện nay. 

>>> Xem thêm: 6 mẹo giúp cải thiện và tối ưu UGC (Nội dung do người dùng tạo) trên Instagram

Thống kế Quảng cáo kỹ thuật số

Người tiêu dùng có xu hướng mua hàng và ủng hộ các công ty “hoạt động có mục đích” cao hơn gấp 4-6 lần.

Sử dụng User-Generated Content trong các quảng cáo trên mạng xã hội có thể giảm 50% giá mỗi lần nhấp chuột (CPC).

6/10 nhà tiếp thị chia sẻ rằng khán giả của họ tương tác với nội dung do người dùng tạo trong các kênh truyền thông và marketing nhiều hơn nội dung do thương hiệu tạo. 

Thống kế Quảng cáo kỹ thuật số

Thống kê Nội dung Web

Chuyển đổi web đã tăng 29% khi các trang web có nội dung do người dùng tạo.

Số lượng người dùng thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) ở Hoa Kỳ được dự báo sẽ đạt 110 triệu người dùng vào năm 2023

22% người Mỹ và 15% người dùng Internet ở Anh cho rằng các thương hiệu nên quảng cáo theo phương thức metaverse .

49% nhà tiếp thị đồng ý rằng metaverse sẽ tác động đến thương hiệu và chiến lược tiếp thị của họ vào năm 2022.

Thống kê Nội dung Web

Thống kê Tiếp thị Thương hiệu

65% người tiêu dùng đồng ý rằng điều quan trọng đối với họ là thấy các thương hiệu tạo ra sự đa dạng trong thương hiệu.

45% người tiêu dùng đồng ý rằng họ sẽ hủy theo dõi một thương hiệu nếu họ quảng cáo quá nhiều. 

78% người tiêu dùng cảm thấy rằng họ có thể biết khi nào một thương hiệu đang quảng cáo đến họ. 

71% nhà tiếp thị có kế hoạch thể hiện sự đa dạng, tính toàn diện và khả năng tiếp cận nhiều hơn trong nội dung của họ trong tương lai. 

63% nhà tiếp thị có kế hoạch marketing hướng đến cộng đồng thay vì quan tâm đến tiếng nói thương hiệu vào năm 2022.

Thống kê Thương mại Điện tử và Thương mại Xã hội

77% người mua sắm có nhiều khả năng mua hàng từ các thương hiệu thực hiện tốt việc cá nhân hoá hành trình trải nghiệm của khách hàng. 

72% người tiêu dùng tin rằng các đánh giá do khách hàng gửi đáng tin cậy hơn so với việc thương hiệu nói về sản phẩm của họ. 

76% người tiêu dùng đã mua sản phẩm do người khác giới thiệu trước đó. 

75% người tiêu dùng chia sẻ rằng họ có thói quen tìm kiếm các đánh giá và lời nhận xét trước khi mua hàng.

Thống kê Thương mại Điện tử và Thương mại Xã hội

Thống kê Du lịch và Khách sạn

Hơn 75% khách du lịch đã hoạt động trên ít nhất một nền tảng truyền thông xã hội vào năm 2019.

Các nền tảng xã hội được du khách sử dụng phổ biến nhất là Facebook, Instagram và Twitter (ngoại trừ người dùng Trung Quốc). Những khách du lịch trẻ tuổi (dưới 34 tuổi) sử dụng Facebook với tần suất thường xuyên.

Trước COVID, 46 – 85% khách du lịch tương tác với xã hội đã sử dụng điện thoại thông minh để tìm hiểu, tra cứu về giá vé máy bay, phòng khách sạn, gói kỳ nghỉ hoặc các hoạt động tại điểm đến. Do đó, các nội dung xã hội ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi của họ.

Thống kê Du lịch và Khách sạn

Các nhà tiếp thị tối ưu UGC như thế nào trong năm 2022?

  • Tối ưu hoá các kênh truyền thông xã hội, đây là nơi người dùng có khả năng tương tác với thương hiệu cao hơn gấp 3 lần so với các kênh truyền thông khác.
  • Sử dụng UGC trên các chiến dịch email marketing để tăng tỷ lệ nhấp chuột và doanh thu cho thương hiệu.
  • Sử dụng UGC định dạng video để kể những câu chuyện theo mục đích của thương hiệu bạn. Điều này sẽ làm tăng khả năng nhấp chuột vào nội dung mà thương hiệu bạn sản xuất.
  • UGC tăng thời gian trên trang web lên 90% và chuyển đổi lên 29%. Vì vậy hãy sử dụng dạng content này trên trang chủ, phần đánh giá… của thương hiệu bạn để tiếp cận đến nhiều người dùng hơn.
  • Đưa người tiêu dùng vào tiếng nói thương hiệu, hình ảnh thương hiệu và trải nghiệm thương hiệu của bạn.

UGC chính là phương thức giúp các thương hiệu xây dựng lòng tin, tăng mức độ tương tác và thúc đẩy chuyển đổi của khách hàng. Những số liệu thống kê quan trọng về UGC trong năm 2022 sẽ mang đến cái nhìn tổng quan, giúp các thương hiệu xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, tăng doanh số bán hàng và truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng.

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Tintup

>>> Xem thêm: Báo cáo: Số liệu thống kê về nhân khẩu học của người chơi game trên thiết bị di động 

1.8/5 - (20 bình chọn)
Tags: UGC
Bài trước

Tham gia ngay vào cộng đồng Marketer sáng tạo tại đơn vị quảng cáo uy tín của Việt Nam

Bài tiếp theo

Tuyệt chiêu viết STT quảng cáo trà sữa hay nhất 2022

Tin liên quan

số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022
Báo cáo thị trường

22 số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

19/05/2022

Nếu thương hiệu bạn đang muốn tiếp cận đối tượng Gen Z và giành thị phần với TikTok, thì Instagram...

tiktokmademebuyit thumbnail
Báo cáo thị trường

#TikTokMadeMeBuyIt – Giải mã “quyền năng” của hashtag tỷ view dành cho Marketer

19/05/2022

#TikTokMadeMeBuyIt - tạm dịch: #TikTokKhiếnTôiChốtĐơn được coi là cơn sốt toàn cầu khi có thể mang lại hiệu quả marketing...

Facebook: Những số liệu thống kê ấn tượng dành cho các nhà tiếp thị năm 2022

Facebook: Những số liệu thống kê ấn tượng dành cho các nhà tiếp thị năm 2022 [P2]

21/03/2022
Facebook: Những số liệu thống kê ấn tượng dành cho các nhà tiếp thị năm 2022 [P1]

Facebook: Những số liệu thống kê ấn tượng dành cho các nhà tiếp thị năm 2022 [P1]

14/03/2022
23 số liệu thống kê Youtube có ảnh hưởng lớn đến các Marketer vào năm 2022 [P2]

23 số liệu thống kê Youtube có ảnh hưởng lớn đến các Marketer vào năm 2022 [P2]

28/02/2022
23 số liệu thống kê Youtube có ảnh hưởng lớn đến các Marketer vào năm 2022 [P1]

23 số liệu thống kê Youtube có ảnh hưởng lớn đến các Marketer vào năm 2022 [P1]

22/02/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Lego mô phỏng tác phẩm "The Starry Night" đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép
Thương hiệu

Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép

21/05/2022

Lego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

20/05/2022
Mass Marketing là gì

Mass Marketing là gì? 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến

20/05/2022
Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

20/05/2022
số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

22 số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

19/05/2022

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

Số điện thoại
0914.418.789