Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Người dùng tương tác tích cực – “con mồi béo bở” cho các doanh nghiệp Châu Á

Bởi Lương Hạnh
06/12/2017
trong Digital marketing
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Doanh nghiệp tại Châu Á nên tập trung nguồn lực truyền thông vào các đối tượng tích cực tương tác trực tuyến (engaged enthusiasts), bởi họ có sức ảnh hưởng lớn đến bạn bè trong việc truyền bá hình ảnh thương hiệu và tăng khả năng mua hàng.

  • [Infographic] Influencer marketing; Tận dụng những người ảnh hưởng trên mạng xã hội
  • Cách làm influencer marketing thành công trên mạng xã hội

Theo báo cáo mới nhất của Allison+Partners’, 23% tổng người dùng internet tại Châu Á thuộc nhóm tích cực tương tác. Đặc điểm của nhóm này đó là dễ tin tưởng KOLs và những người có tầm ảnh hưởng (influencer), dễ tiếp thu thông điệp truyền thông, có xu hướng thử sản phẩm mới. Nhưng đặc biệt quan trọng đó là, một khi hài lòng, sẽ gợi ý sản phẩm đó cho bạn bè của mình.

Ảnh: Campaignasia. Dịch bởi Admicro

Theo một nghiên cứu dựa trên 3,000 người dùng tại Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore vào tháng 11 năm 2017:73% trong số đó tin tưởng mọi lời quảng cáo từ KOLs và những người có tầm ảnh hưởng (influencer) hơn so với 25% người dùng internet khác.

Tương tự, 79% có xu hướng gợi ý sản phẩm cho bạn bè hơn so với 34% người dùng thông thường.

Giám đốc điều hành Allison tại Châu Á từng nói:

“Influencer có thể đến từ bất kì đâu. Điều quan trọng là các marketer phải biết lựa chọn và ưu tiên influencer nào có hiệu quả nhất với thương hiệu của họ. Mặc dù lượng tiếp cận là quan trọng, nhưng liệu influencer đó có đáng tin hay phù hợp đối với thương hiệu hay ngành của bạn hay không? Liệu khách hàng có tin những lời giới thiệu đó?”

Người dùng tương tác tích cực đặc biệt nhiều tại Trung Quốc. Theo báo cáo đó, họ chiếm đến 35%, trong khi chỉ có 21% tại Singapore và 10% tại Nhật Bản.

Ảnh: Campaignasia. Dịch bởi Admicro

Họ cũng sẵn sàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội (41% sẵn sàng đăng gợi ý về sản phẩm lên mạng xã hội so với 21% người dùng thông thường). Chính vì thế bạn bè hay hỏi ý kiến họ khi mua sắm.

Chính vì những lẽ trên mà có lẽ “người dùng tích cực tương tác” đã trở thành “con mồi béo bở” của bất kì doanh nghiệp nào tại Châu Á.

Ngọc Anh – MarketingAI

Theo campaignasia

Đánh giá post
Tags: influenceronline marketing
Bài trước

Thương hiệu M2 trước sức ép của “người khổng lồ” Zara, H&M

Bài tiếp theo

[Case study] Giải pháp marketing giai đoạn mở bán cho dự án bất động sản X

Tin liên quan

marketing online là gì
Digital marketing

Marketing online là gì? 8 hình thức marketing online phổ biến nhất hiện nay

28/06/2022

Marketing Online là gì? Tại sao nói tiếp thị trực tuyến là chiến lược xương sống cho cả doanh nghiệp? ...

Content du lịch hiệu quả
Content Marketing

Xu hướng viết Content du lịch hiệu quả trong năm 2022

23/06/2022

Với những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về du lịch, chắc hẳn bạn sẽ luôn gặp khó...

content bat dong san

Top 6 công thức viết content bất động sản chinh phục khách hàng

23/06/2022
Content Strategy là gì

Content Strategy là gì? Cách xây dựng chiến lược nội dung chuẩn 2022

21/06/2022
Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

24/06/2022
content su kien la gi

Tất tần tật về content sự kiện – thu hút khán giả từ khâu đầu tiên

17/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789