Người dân Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung đang ngày càng cho thấy niềm đam mê của họ với những nội dung video trên mạng, đặc biệt là Youtube. Nghiên cứu dưới đây của Google đi sâu vào tìm hiểu insights của người dân trên khắp các khu vực để khám phá thói quen tiêu thụ video mới nhất của người xem và xem rằng, các thương hiệu và các nhà quảng cáo nên tận dụng những thông tin này như thế nào để kết nối tốt hơn với khán giả, khi họ đã dành sự yêu thương nhất định cho những nội dung của bạn.
Infographic tại thị trường Đông Nam Á:
Infographic tại thị trường Việt Nam:
Tô Linh - MarketingAI
Theo ThinkwithGoogle
>> Có thể bạn quan tâm: Nằm lòng 5 bước quan trọng nhất trong quy trình sáng tạo nội dung
Bình luận của bạn