Muôn màu campaign 8/3: Generali Vietnam tung bộ ảnh "Yêu những điều bé tí, cho cuộc sống như ý"; PNJ và chiến dịch "Vượt trùng khơi, không vơi khí chất"

07 Thg 03
Content Writer

Content Writer

Thanh Thanh

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 không chỉ là một dịp lễ quan trọng mà còn là thời điểm các thương hiệu trên khắp thế giới chú trọng đến phái đẹp thông qua các chiến dịch marketing ý nghĩa. Thời điểm này cũng mở ra nhiều cơ hội để các marketer thể hiện sự sáng tạo, khám phá thêm nhiều nguồn cảm hứng và những thông tin thú vị.

1. Generali Vietnam và bộ ảnh "Yêu những điều bé tí, cho cuộc sống như ý"

Bộ ảnh "Yêu những điều bé tí, cho cuộc sống như ý" của Generali Vietnam không chỉ là một dịp để ghi lại những khoảnh khắc đẹp và tích cực trong cuộc sống hàng ngày mà còn là cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến những người thân yêu nhân dịp lễ 8/3. Bằng cách kết hợp với creator Ở Đâu Cũng Chụp, thương hiệu đã mang đến những bức ảnh đầy ý nghĩa và đáng yêu.

Generali Vietnam và bộ ảnh "Yêu những điều bé tí, cho cuộc sống như ý"

Việc đặt câu hỏi về biệt danh của vợ/mẹ/bồ… trong điện thoại đến những người đàn ông thuộc đa ngành nghề không chỉ là một cách để tạo ra những câu chuyện độc đáo mà còn là cách để nhấn mạnh sự quý trọng và tình cảm đặc biệt đối với họ. Những biệt danh đời thường, giản dị, đôi khi ngẫu hứng nhưng chứa đựng nhiều tình cảm sâu sắc từ người đặt đã làm cho bộ ảnh trở nên gần gũi và chân thành hơn.

2. PNJ và chiến dịch "Vượt trùng khơi, không vơi khí chất"

Chiến dịch "Vượt trùng khơi, không vơi khí chất" của PNJ trong ngày 8/3 đã mang đến hai hoạt động chính: Ra mắt bộ sưu tập Audax Rosa và tổ chức workshop "Hành trình lan tỏa khí chất".

PNJ và chiến dịch "Vượt trùng khơi, không vơi khí chất"

Trong đó, bộ sưu tập Audax Rosa là biểu tượng trang sức của sự kiêu hãnh và kiên cường của phụ nữ trước thử thách. Lấy cảm hứng từ hình tượng hoa hồng và sóng, bộ sưu tập này mang đến những món quà tinh tế và đẳng cấp, giúp người phụ nữ thêm rạng rỡ và tự tin “đạp sóng”.

Muôn màu campaign 8/3: Generali Vietnam tung bộ ảnh "Yêu những điều bé tí, cho cuộc sống như ý"; PNJ và chiến dịch "Vượt trùng khơi, không vơi khí chất"- Ảnh 3.
Muôn màu campaign 8/3: Generali Vietnam tung bộ ảnh "Yêu những điều bé tí, cho cuộc sống như ý"; PNJ và chiến dịch "Vượt trùng khơi, không vơi khí chất"- Ảnh 4.
Muôn màu campaign 8/3: Generali Vietnam tung bộ ảnh "Yêu những điều bé tí, cho cuộc sống như ý"; PNJ và chiến dịch "Vượt trùng khơi, không vơi khí chất"- Ảnh 5.
Muôn màu campaign 8/3: Generali Vietnam tung bộ ảnh "Yêu những điều bé tí, cho cuộc sống như ý"; PNJ và chiến dịch "Vượt trùng khơi, không vơi khí chất"- Ảnh 6.

Ngoài ra, PNJ còn tổ chức workshop "Hành trình lan tỏa khí chất" tại AEON Mall Bình Dương, với sự góp mặt của diễn viên Phương Anh Đào và Cô Ba Bình Dương để chia sẻ về hành trình đầy nỗ lực để sống trọn đam mê. Đồng thời, PNJ cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 3 như tặng trang sức và đồng hồ cao cấp, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

3. Pizza 4P's với chiến dịch “Message of Gratitude”

Chiến dịch “Message of Gratitude" của Pizza 4P's không chỉ là cách để thương hiệu quảng bá món ăn, mà còn thể hiện sự biết ơn và tôn trọng đối với phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Bằng cách sử dụng những hình ảnh đầy sáng tạo của các nguyên liệu thường được sử dụng như vỏ sò, cà chua, súp lơ…, Pizza 4P's đã truyền đạt một thông điệp ý nghĩa về sự quan trọng của phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày.

Việc tạo ra một trang web cho phép người dùng tạo ra những lời chúc riêng cho thấy thương hiệu đã và đang đặt sự tương tác và tham gia của cộng đồng lên hàng đầu. Bằng cách kết hợp không gian trực tuyến và trải nghiệm ngoại giao tại cửa hàng, thương hiệu đã tạo ra một cách tiếp cận đa chiều và thu hút sự chú ý từ đông đảo khách hàng.

>>> Xem thêm: Cách làm Marketing của Pizza 4P's gây sốt với "Pizza bún đậu mắm tôm"

4. Tsubaki và sự kiện "Vườn hoa Tsubaki"

Sự kiện "Vườn hoa Tsubaki" của thương hiệu dầu gội Tsubaki mang đến một không gian lãng mạn và đầy màu sắc nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ. Bằng cách biến không gian thành một vườn hoa trà lớn, Tsubaki không chỉ tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn mà còn là cơ hội để khách hàng thưởng ngoạn và tận hưởng vẻ đẹp của hoa. Màu sắc đỏ đặc trưng của thương hiệu không chỉ làm cho không gian trở nên sống động mà còn tôn vinh sự quý phái và đam mê.

Tsubaki và sự kiện "Vườn hoa Tsubaki"

Việc cho phép người dùng gói quà theo kiểu truyền thống của Nhật Bản, gói Furoshiki, không chỉ là một cách tiện lợi mà còn là một cách để tôn vinh văn hóa và truyền thống của quốc gia mặt trời mọc. Hộp quà đặc biệt với thông điệp "Gói trọn yêu thương, tự tin tỏa sáng" không chỉ là một món quà ý nghĩa mà còn là lời chúc tốt đẹp dành cho người phụ nữ nhân ngày của họ.

Hộp quà đặc biệt với thông điệp "Gói trọn yêu thương, tự tin tỏa sáng"

Việc triển khai sự kiện tại các cửa hàng Emart và AEON cũng cho thấy sự chú trọng của Tsubaki đến việc tiếp cận và tương tác với khách hàng trên toàn quốc. Điều này không chỉ mở ra cơ hội cho nhiều người tham gia mà còn là một cách để tăng cường tình cảm và sự gắn kết với thương hiệu.

Tạm kết

Từ việc tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, lan tỏa thông điệp yêu thương đến việc thúc đẩy những giá trị văn hóa và xã hội, các thương hiệu đã thể hiện sự quan tâm và cam kết đối với phụ nữ. Đồng thời, những chiến dịch này cũng là cơ hội để mỗi người chúng ta nhớ đến vai trò quan trọng của phụ nữ và gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp nhất.

Thanh Thanh - MarketingAI

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.