cover

Mullenlowe thắng đậm tại The One Show 2024 với bộ nhận diện thương hiệu mới “thách thức” thị giác người dùng

24 Thg 05

Sau gần một thập kỉ ghi dấu ấn với hình ảnh The Challenger Octopus (Bạch tuộc - Kẻ thách thức), MullenLowe đã quyết định thay áo mới khi tung ra bộ nhận diện đầy đột phá và sáng tạo. Đúng với tinh thần của một “challenger”, thiết kế nhanh chóng thu hút sự chú ý và mới đây, đã ẵm trọn nhiều giải thưởng quan trọng tại The One Show 2024

MullenLowe, một trong những agency quảng cáo nổi tiếng trên thế giới từng sở hữu những thương vụ triệu đô khi bắt tay cùng các ông lớn trên toàn cầu. Thương hiệu lựa chọn hình ảnh bạch tuộc như một linh vật thể hiện tinh thần dám thách thức dám thay đổi của MullenLowe. Mới đây, tại giải thưởng The One Show 2024, bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới đã mang về cho MullenLowe một giải Vàng và một giải Đồng tại hạng mục Brand Identity/Rebranding.

Mullenlowe thắng đậm tại The One Show 2024 với bộ nhận diện thương hiệu mới “thách thức” thị giác người dùng- Ảnh 1.

Mullenlowe thắng đậm tại The One Show 2024 với bộ nhận diện thương hiệu mới “thách thức” thị giác người dùng- Ảnh 2.

Theo chia sẻ của MullenLowe, thiết kế đột phá này thách thức cách các agency định vị hình ảnh trong ngành quảng cáo, phá vỡ mọi quy tắc thông thường về logo. Hình ảnh mới của MullenLowe không tuân theo trật tự logic mà thoát khỏi sự cứng nhắc và đối xứng thường thấy ở các bộ nhận diện thương hiệu cũ. Vẫn với hình ảnh linh vật bạch tuộc mà MullenLowe đã trung thành trong suốt thời gian qua, bộ nhận diện mới đã cách điệu từ logo cũ khi mang hình dạng như một con bạch tuộc với những đường cong uốn lượn, linh hoạt đại diện cho sự sáng tạo và năng động không ngừng nghỉ. Đặc biệt, tùy từng ngữ cảnh, thiết kế này có thể biến đổi linh hoạt thể hiện đúng sự đa dạng trong tư duy và linh hoạt trong thích ứng của MullenLowe với mọi dự án.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những chiến dịch xuất sắc nhất trong hạng mục tại Cannes Lions 2024

Mullenlowe thắng đậm tại The One Show 2024 với bộ nhận diện thương hiệu mới “thách thức” thị giác người dùng- Ảnh 3.

Mullenlowe thắng đậm tại The One Show 2024 với bộ nhận diện thương hiệu mới “thách thức” thị giác người dùng- Ảnh 4.

Mullenlowe thắng đậm tại The One Show 2024 với bộ nhận diện thương hiệu mới “thách thức” thị giác người dùng- Ảnh 5.

Mullenlowe thắng đậm tại The One Show 2024 với bộ nhận diện thương hiệu mới “thách thức” thị giác người dùng- Ảnh 6.

Mullenlowe thắng đậm tại The One Show 2024 với bộ nhận diện thương hiệu mới “thách thức” thị giác người dùng- Ảnh 7.

Mullenlowe thắng đậm tại The One Show 2024 với bộ nhận diện thương hiệu mới “thách thức” thị giác người dùng- Ảnh 8.

The One Show là một trong những giải thưởng danh giá nhất thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, thiết kế và digital marketing. Với biểu tượng “Cây Bút Chì” đặc trưng, trong suốt 40 năm qua, The One Show đã tôn vinh những ý tưởng đột phá nhất đến từ các thương hiệu, agency, nhà thiết kế, production house trên toàn cầu. Việc nhận được giải Vàng và Đồng tại sân chơi danh giá này cho thấy những sáng tạo không ngừng nghĩ và nỗ lực bền bỉ của MullenLowe trong việc mang tới những dịch vụ truyền thông tốt nhất cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về: Top 13 xu hướng thiết kế logo thịnh hành trong năm 2024 designer nên tham khảo

Hải Yến - Marketing AI

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.