Thứ Hai, Tháng Hai 6, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Microsoft Office chính thức đổi tên thành Microsoft 365 sau 30 năm phát triển

Bởi Thanh Thanh
21/10/2022
trong Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0

Tạm biệt thương hiệu 30 năm tuổi, chúng ta sẽ bắt đầu với người bạn mới mang tên Microsoft 365.

Nếu bạn nghĩ rằng cái tên mới nghe có vẻ quen thuộc thì theo The Register, công ty đã đổi tên sản phẩm Office 365 của mình thành Microsoft 365 vào năm 2017, nhưng hiện thương hiệu đang thay đổi toàn bộ tên miền.

Thương hiệu đã công bố tin tức tại hội nghị Ignite, xác nhận rằng: “Trong những tháng tới, địa chỉ Office.com, ứng dụng Office trên di động và máy tính sẽ trở thành 365, với biểu tượng, giao diện và nhiều tính năng chưa từng có.”

Việc thay đổi logo và thiết kế sẽ bắt đầu xuất hiện trên Office.com vào tháng 11/2022

Việc thay đổi logo và thiết kế sẽ bắt đầu xuất hiện trên Office.com vào tháng 11/2022

Trên thực tế, việc đổi tên của thương hiệu sẽ không ảnh hưởng đến các phần mềm vốn có của thương hiệu. Word, Excel, PowerPoint và Outlook vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên sẽ trở thành một phần của bộ ứng dụng Microsoft 365 thay vì  Microsoft Office như trước đây. Các tài liệu, gói đăng ký… của người dùng hiện tại cũng sẽ không được giữ nguyên. Ứng dụng sẽ chỉ cập nhật tự động với các biểu tượng và tên mới.

Việc thay đổi logo và thiết kế sẽ xuất hiện trên website Office.com của hãng vào tháng 11/2022, sau đó vào tháng 1/2023, ứng dụng Office sẽ bắt đầu những thay đổi mới trên Windows, iOS và Android.

Microsoft 365 là "ngôi nhà chung" mới của các công cụ Word, Excel, PowerPoint...

Microsoft 365 là “ngôi nhà chung” mới của các công cụ Word, Excel, PowerPoint…

Giờ đây, Microsoft 365 sẽ là “ngôi nhà chung” mới của các công cụ quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams, Loop, Clipchamp, Stream và Designer. 

Sự khác biệt chính giữa cả hai là Microsoft Office là bản mua một lần, trong khi Microsoft 365 hoạt động như một dịch vụ đăng ký hàng tháng, cùng với các bản cập nhật thường xuyên cho phép người dùng nâng cấp phần mềm liên tục.

Những bước đi “đơn giản nhưng chất” trong chiến lược Marketing của Microsoft

Đối với những người không quá quan tâm đến mô hình đăng ký, gã khổng lồ công nghệ cho biết họ vẫn sẽ cung cấp các tùy chọn mua một lần cho các ứng dụng riêng lẻ, bao gồm Word, Excel và Outlook.

Giao diện mới của ứng dụng Microsoft 365

Giao diện mới của ứng dụng Microsoft 365

Ngoài ra, bộ ứng dụng sẽ sớm được cập nhật các tính năng mới, bao gồm trung tâm bảng điều khiển cho tất cả người dùng trên các ứng dụng khác nhau và chức năng ‘feed’ cho phép xem nhanh tất cả các tác vụ trong ngày.

Tại sự kiện Ignite, Phó chủ 365 Corporate, ông Jared Saparato khẳng định: “Office 365 là một phần của chiến lược lớn hơn chúng tôi ấp ủ trong tương lai”.

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

Netflix chọn Microsoft làm đối tác công nghệ quảng cáo đầu tiên

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

2 ngày ago
Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

3 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

4 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

5 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

6 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.