Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Nghe TikToker chia sẻ mẹo “đốn tim” khán giả cho chiến dịch marketing hiệu quả

Bởi Tú Cẩm
12/08/2022
trong Creatives
0

Mới đây TikTok đã chia sẻ những mẹo hữu ích và lời khuyên cho các marketing bằng một video tổng quan, giúp chiếm trọn trái tim các khán giả của mạng xã hội năng động này.

Nếu bạn đang tìm cách lấn sân sang thị trường TikTok trẻ trung và tràn đầy năng lượng thì video tổng quan mới nhất của mạng xã hội này có thể sẽ giúp ích. Không chỉ đưa ra những thông tin cơ bản thú vị, video còn chỉ ra đâu là mẹo hay nên áp dụng, trong trường hợp doanh nghiệp của bạn muốn kết hợp cùng các nhà sáng tạo nội dung tại đây. Hay lời khuyên hữu ích cho các thương hiệu khi bắt tay cùng các KOL hoặc KOC trên nền tảng tiềm năng này cũng được liệt kê đầy đủ.

"Nhập môn" TikTok bao gồm các mẹo và lời khuyên hữu ích cho các chiến dịch marketing.

“Nhập môn” TikTok bao gồm các mẹo và lời khuyên hữu ích cho các chiến dịch marketing.

Với tiêu đề “Do You Speak TikTok?” (tạm dịch: Bạn có nói ngôn ngữ của TikTok không?), đoạn video dài gần 9 phút mở đầu bằng một nhà sáng tạo nội dung tiêu biểu trên mạng xã hội này. Từ những chia sẻ thực tế, có một số lời khuyên rất đáng bỏ túi cho các marketer đang ấp ủ cho mình một chiến dịch marketing trên TikTok.

Mục lục: Ẩn
1 Hãy để các content creator thể hiện điểm đặc biệt của chính họ
2 Đặt mục tiêu hợp tác lên hàng đầu
3 Hãy khai thác phong cách riêng và thế mạnh của nội dung của họ
4 Hiểu rõ tệp khách hàng lớn của TikTok

Hãy để các content creator thể hiện điểm đặc biệt của chính họ

Nhiệm vụ chính của các thương hiệu, nhãn hàng khi chọn người đại diện cho doanh nghiệp của mình là xem xét các yếu tố như độ phù hợp với nhãn hàng, đặc điểm của tệp khách hàng mà người đại diện mang lại và các thông tin liên quan khác. Tuy nhiên, khi đã chọn được cho mình một người đại diện, hãy để họ được sáng tạo theo cách của mình. Đừng hạn chế và hướng họ đi theo con đường bạn muốn.

Khó có thể thống kê chính xác lượng KOL, KOC hiện có mặt trên TikTok

Khó có thể thống kê chính xác lượng KOL, KOC hiện có mặt trên TikTok và mỗi người trong số đó lại sở hữu màu sắc riêng.

#TikTokMadeMeBuyIt – Giải mã “quyền năng” của hashtag tỷ view dành cho Marketer

Đặt mục tiêu hợp tác lên hàng đầu

Định nghĩa của việc hợp tác với các TikToker là hãy để họ tự do sáng tạo đúng với màu sắc của chính họ. Hợp tác nhưng đừng áp đặt hay o bế họ vào cái khuôn mà phía thương hiệu mong muốn. Với các nhà sáng tạo nội dung lâu năm trên nền tảng TikTok và từ kinh nghiệm hợp tác với các nhãn hàng thì việc áp đặt trong quá trình hợp tác và sáng tạo này rất có thể sẽ làm giới hạn kết quả của các chiến dịch truyền thông – marketing.

Tôn trọng sự khác biệt của các nhà sáng tạo nội dung sẽ tạo ra điểm khác biệt cho các chiến dịch của bạn.

Tôn trọng sự khác biệt của các nhà sáng tạo nội dung sẽ tạo ra điểm khác biệt cho các chiến dịch của bạn.

Hãy khai thác phong cách riêng và thế mạnh của nội dung của họ

Những giới hạn và định hướng từ thương hiệu đôi khi sẽ kìm chân khả năng sáng tạo theo lối riêng của các content creator. Ví dụ, một KOL tại TikTok nổi tiếng bởi sự hài hước, mỗi video của họ như một tiểu phẩm hài đơn giản thì tạo ra video gây cười ngắn chính là điểm khiến TikToker này khác biệt so với những người khác. Vì thế, nếu đã xem xét hợp tác với TikToker đó, hãy nhận thức được rõ sản phẩm hoặc dịch vụ của mình có thể sẽ được khai thác quảng cáo theo cách nào.

Giống như mọi nền tảng, hãy hiểu điều mình muốn để đi tìm cái mình cần ở TikTok.

Giống như mọi nền tảng, hãy hiểu điều mình muốn để đi tìm cái mình cần ở TikTok.

TikTok chia sẻ các mẹo mới để tối đa hóa hiệu suất nội dung trong ứng dụng

Hiểu rõ tệp khách hàng lớn của TikTok

Đặc điểm của người dùng TikTok không chỉ nằm ở độ tuổi mà còn nằm ở mục đích sử dụng nền tảng này. Đa phần người dùng TikTok đến với mạng xã hội này với mục đích giải trí. Do đó, họ không mong muốn làm quen hay kết bạn tại đây, thậm chí là càng không có nhu cầu cập nhật tin tức từ thương hiệu nếu các nội dung này không mang tính chất giải trí.

Hãy nhớ rằng TikTok là nền tảng giải trí, vì thế, hãy cung cấp các nội dung mang tính chất giải trí và tận dụng khai thác khía cạnh này.

Tạm kết

Không chỉ dừng lại ở một số lời khuyên đặc biệt thực tế dành cho các chiến dịch truyền thông – marketing của các thương hiệu, mà video này của TikTok còn bao gồm những gợi ý độc đáo về âm nhạc, cách sử dụng chúng hiệu quả trong video của mình. Thực tế, âm nhạc trong video, nhất là video ngắn có thể làm tăng 16% khả năng tạo ấn tượng với khán giả.

Nếu nắm bắt và tuân thủ đúng những lời khuyên trên, rất có thể bạn sẽ chinh phục được đến 61% người dùng TikTok – đây đồng thời là tỷ lệ người dùng đánh giá quảng cáo trên TikTok có sự khác biệt hơn hẳn các nền tảng khác.

Như vậy, cách để khai thác triệt để tiềm năng và hiệu quả bất kỳ nền tảng nào, đặc biệt là một nền tảng mới và giàu chất liệu như TikTok thì các marketer nên bỏ túi những thông tin sâu, điểm khác biệt, tệp khách hàng và tính chất cơ bản của mạng xã hội này.

Tú Cẩm

Theo Social Media Today

Đánh giá post
Tú Cẩm

Tú Cẩm

Content Creator | MarketingAI Il faudra supporter deux ou trois chenilles si je veux connaître les papillons.

Tin liên quan

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago
TVC quảng cáo Tết 2023

TVC quảng cáo Tết 2023: Các thương hiệu ngành nước giải khát có gì đặc biệt?

1 tháng ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

Ra mắt Netflix & Fitness – lớp thể dục trực tuyến hợp tác cùng Nike

1 tháng ago

Từ 70 chiến dịch, Meta “bắt bài” cách tạo video quảng cáo trúng đích

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ của sản phẩm

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.