Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Mastercard đổi logo sau 2 năm nghiên cứu: designer việc nhẹ lương cao là có thật

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Sau 50 năm, Mastercard đã quyết định khai tử hoàn toàn dòng chữ thương hiệu. Sau hơn 2 năm nghiên cứu và đưa ra quyết định, Mastercard đã quyết định đem logo tới gần thế giới công nghệ tương lai hơn. Với công bố thiết kế mới, cư dân mạng trên thế giới truyền tay nhau những câu đùa hóm hỉnh rằng “Việc Mastercard đổi logo sau 2 năm nghiên cứu đã chứng tỏ một điều rằng – designer việc nhẹ lương cao là có thật”

Mục lục: Ẩn
1 Mastercard đổi logo sau 2 năm nghiên cứu
2 Kết

Mastercard đổi logo sau 2 năm nghiên cứu

Mastercard đã đưa thương hiệu vào danh mục không tên cùng với dàn nhãn Apple, Nike, Starbucks, Firefox… Bản cập nhật mới này của Mastercard là những nỗ lực liên tục của dàn thiết kế trong vòng 2 năm qua. Thiết kế này không chỉ mang tới vẻ hiện đại hóa cho vẻ bề ngoài của thương hiệu để thu hút hơn trên thị trường, thiết kế này còn chứng tỏ được sức mạnh công nghệ của thương hiệu – hứa hẹn là công ty tín dụng hàng đầu thế giới về công nghệ phát triển.

(Ảnh: Ad sáng tạo)

>>> Xem thêm: Dấu ấn sâu đậm của các thương hiệu phát triển vượt bậc năm 2018

Theo giám đốc tiếp thị của Mastercard – ông Raja Rajamannar, công ty đã dành 20 tháng để tiến hành nghiên cứu ở nhiều quốc gia. Trong khi không tiết lộ kích thước mẫu đầy đủ hoặc quốc gia nào, ông nói rằng công ty đã xem xét cả thị trường đang phát triển và đã phát triển, có tới 80% người tham gia có thể nhận dạng Mastercard chỉ bằng logo của mình.

Bằng cách thay đổi logo của mình, Mastercard đang thể hiện những cố gắng liên kết thương hiệu với những thương hiệu mang tính biểu tượng khác nổi tiếng đến mức họ không cần phải xác định bằng lời nói. Bằng cách cho phép biểu tượng tự tỏa sáng, Mastercard bước vào một đội ngũ ưu tú của các thương hiệu được thể hiện không phải bằng tên, mà bằng biểu tượng: một quả táo của Apple, dấu Swoosh của Nike, tâm tròn của Target và hai vòng tròn màu sắc của Mastercard.

Kết

Mặc dù có vẻ nguy hiểm khi xóa tên thực tế khỏi logo mang tính biểu tượng, công ty cho rằng không gian thêm sẽ cho phép các vòng tròn chiếm nhiều giới hạn hơn trên các màn hình kỹ thuật số nhỏ. Logo Mastercard mới, theo Beirut, dễ đọc hơn trên điện thoại hoặc đồng hồ kỹ thuật số. Thế giới tương lai sẽ chỉ dùng điện thoại hoặc đồng hồ để kiểm tra số dư thẻ tín dụng, do đó, Mastercard tự tin rằng quyết định của mình đúng đắn.

Nguồn: Tổng hợp

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: logo
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

11 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.