Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Marketers Take Note: Facebook thay đổi định dạng quảng cáo vào tháng tới

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Hỡi những nhà quảng cáo trên Facebook, hãy lưu ý ngay những thông báo tới đây của Facebook bởi nền tảng này đã quyết định thay đổi định dạng quảng cáo vào tháng tới. Trên blog Facebook Business, mạng xã hội này đã thông báo rằng – bắt đầu từ 19/8 – quảng cáo News Feed trên thiết bị di động sẽ được nén để “khớp với giao diện mới của Facebook được giới thiệu vào đầu năm nay”.

Marketers Take Note: Facebook thay đổi định dạng quảng cáo vào tháng tới

Những thay đổi chính được Facebook gọi tên như sau:

  • Ít dòng văn bản chính sẽ hiển thị trên News Feed trên thiết bị di động – Bây giờ chỉ có 3 dòng văn bản chính sẽ hiển thị trên News Feed trên điện thoại di động của Facebook, sau đó mọi người sẽ được nhắc nhấp vào để xem tiếp văn bản bổ sung.
  • Chiều cao phương tiện tối đa cho ảnh và video sẽ giảm xuống còn 4:5 trên News Feed trên thiết bị di động – Tỷ lệ khung hình được hỗ trợ cao nhất cho hình ảnh không có liên kết và cho video hiện nằm dọc là 4: 5. Phương tiện truyền thông cao hơn 4: 5 sẽ được che mất trên News Feed di động của Facebook.

Ít dòng văn bản chính sẽ hiển thị trên News Feed trên thiết bị di động (Ảnh: Facebook)

>>> Xem thêm: 11 điểm quan trọng Facebook đã công bố tại Hội Nghị F8

Các thay đổi, như đã lưu ý, phù hợp với việc cho ra mắt “FB5”, thiết kế lại ứng dụng của Facebook lần đầu tiên được công bố tại hội nghị F8 của nền tảng vào đầu năm.

Ngoài ra, Facebook lưu ý rằng các thay đổi sẽ “tăng hiệu quả quảng cáo và giúp sử dụng cùng một tài nguyên trên Nguồn cấp dữ liệu Facebook và nguồn cấp dữ liệu Instagram” dễ dàng hơn. Theo nghĩa này, sự thay đổi này phần lớn liên quan đến việc thiết lập tính đồng nhất về giao diện trên Instagram và Facebook, nhằm tối đa hóa tiềm năng quảng cáo chéo.

Về cơ bản, từ tháng 8, nếu bạn đang tìm cách tối đa hóa quảng cáo Facebook, bạn sẽ cần biến ba dòng giới thiệu đầu tiên trở nên siêu gọn gàng nhưng vẫn đủ thu hút người dùng. Trong khi đó, marketer cũng cần lưu ý đến việc thay đổi chiều cao hình ảnh trong định dạng để đảm bảo tối ưu hóa trình bày, tránh trường hợp mất ảnh khiến người dùng chán nản.

Việc đưa ra sự cạnh tranh mới thu hút sự chú ý của người dùng thông qua News Feed, Facebook vừa thông báo một bản cập nhật quan trọng mà marketer cần lưu tâm. Nếu bạn biết bất cứ ai đang sử dụng quảng cáo Facebook, hãy chắc chắn rằng họ đã biết về sự thay đổi quan trọng sắp tới của nền tảng.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá post
Tags: định dạng quảng cáo Facebookquảng cáo facebook
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

23 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.