Thứ Hai, Tháng Hai 6, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Lợi ích to lớn của quảng cáo hiển thị trong Marketing hiện đại

Bởi Lương Hạnh
24/08/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Mỗi nỗ lực quảng cáo bạn luôn cần phải quan tâm đến những yếu tố quan trọng như hình ảnh lôi cuốn, khả năng thu hút sự chú ý, vị trí hiển thị tốt để tối ưu khả năng hiển thị với khách hàng, thông tin liên quan đến vấn đề khách hàng đang gặp phải để nhân được độ phản hồi cao.

Đây chính là lý do tại sao quảng cáo hiển thị được sử dụng rất phổ biến trong thế giới quảng cáo online hiện nay. Với những hình ảnh cuốn hút và khả năng retargeting đúng đối tượng, quảng cáo hiển thị đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp từ độ hiện diện cho đến tính nhận biết thương hiệu.

Mục lục: Ẩn
1 1- Display Ads sử dụng hình ảnh hấp dẫn giúp thu hút khách hàng
2 2- Display Ads giúp đẩy mạnh nhận diện thương hiệu
3 3- Display Ads giúp đem về khách hàng leads
4 4- Display Ads hỗ trợ Retargeting giúp tối ưu ngân sách quảng cáo

1- Display Ads sử dụng hình ảnh hấp dẫn giúp thu hút khách hàng 

 

Một trong những lợi ích đầu tiên của Display Ads đó là những quảng cáo này chứa graphic content. Những nội dung hấp dẫn  và lôi cuốn được thiết kế một cách sáng tạo và thể hiện ngắn ngọn giúp thu hút sự chú ý tối đa của khách hàng. Thông thường, Search Engine Marketing truyền đạt thông tin dưới dạng text và gò bó về số lượng kí tự. Bài viết quá dài sẽ khiến người đọc chán nản, trong khi bài viết quá ngắn sẽ không thể gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu. Display Ads sử dụng những hình ảnh động, thiết kế màu sắc tương phản, thậm chí bao gồm cả các đoạn video ngắn về doanh nghiệp và về thương hiệu, tạo ra tính nổi bật và thu hút đối với khách hàng.

2- Display Ads giúp đẩy mạnh nhận diện thương hiệu

 

Nội dung hình ảnh độc đáo trong các banners còn đẩy mạnh tính nhận diện thương hiệu. Nếu doanh nghiệp sử dụng SEM và SEO, khi khách hàng tìm kiếm thông tin, họ sẽ được dẫn qua các link khác nhau. Dùng content ấn tượng để khách hàng click vào bài viết về sản phẩm, tìm hiểu về sản phẩm từ đó đưa những thông tin về lợi ích độc đáo của sản phẩm đến khách hàng. Quy trình nhận biết thương hiệu này quá dài và mất thời gian.

Display Ads xuất hiện ở các trang web với lượng truy cập cao, như:Dân trí, Soha News, VTV online,… Khi đăng Banner Ads trên các trang web này, khách hàng tiềm năng sẽ luôn nhìn thấy hình ảnh về thương hiệu của doanh nghiệp bạn mỗi ngày. Logo, màu sắc, sản phẩm và tên thương hiệu đã tự động đi vào nhận thức của người dùng một cách tự nhiên nhất. Từ đó, bạn đã thành công trong việc khiến khách hàng nhận diện được thương hiệu của bạn. Đặc biệt, với những banner kích cỡ lớn và sử dụng rich media content, độ hấp dẫn và sức thu hút càng lớn do đó độ hiệu quả càng tốt hơn.

3- Display Ads giúp đem về khách hàng leads

 

Marketer thường có xu hướng sử dụng hình ảnh đẹp, video và các hiệu ứng ấn tượng trong banner ads để thu hút khách hàng. Khi khách hàng tiềm năng nhìn vào banner ads đó, ghi nhớ tên sản phẩm và doanh nghiệp, marketer đã thành công. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi chi phí quảng cáo ngày càng trở nên đắt đó và tính cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng tăng. Display Ads còn được thiết kế để thu thập thông tin khách hàng với mục đích đẩy mạnh lead generation. Thay vì chỉ sử dụng các hình ảnh về thương hiệu và sản phẩm, marketer có thể thiết kế thêm các form đăng ký nhận thông tin về sản phẩm, về báo giá và về các ưu đãi của doanh nghiệp ngay trong banner hiển thị trên website. Điều này rút ngắn quá trình lead generation thông thường. Banner quảng cáo sử dụng graphic nổi bật thu hút người đọc ngay lập tức và chứa những form,công cụ thu thập thông tin để tạo lead ngay trên website khác.

4- Display Ads hỗ trợ Retargeting giúp tối  ưu ngân sách quảng cáo

 

Display Ads cho phép áp dụng công cụ retargeting. Do đó, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện với tần suất cao hơn đối với khách hàng đã truy cập website của bạn. Đây là cách mà bạn có thể tác động đến những khách hàng đã có hứng thú với sản phẩm, dịch vụ của bạn, và đang cân nhắc nhiều sản phẩm khác nhau. Retargeting kết hợp với Display Ads giúp gợi nhớ brand và sản phẩm của bạn đối với khách hàng có nhu cầu. Từ đó, khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng và chắc chắn hơn.

Trong thời buổi hiện tại, Display Ads được tích hợp nhiều yếu tố khác nhau với sự phát triển của công nghệ. Dù đã được sử dụng rất lâu trong lĩnh vực digtal marketing, Display Ads chưa từng mất đi vị trí cốt lõi và tính ưu việt của mình như một công cụ tăng việc nhận diện và gợi nhớ thương hiệu tối ưu.

MarketingAI sưu tầm

Theo thrivehive.com

Xem thêm: 

  • Advertising là gì? Có những loại hình quảng cáo nào trên thị trường hiện nay?
  • OOH là gì? Liệu OOH có còn là xu hướng quảng cáo thịnh hành trong năm 2022?
  • Các hình thức quảng cáo Online “tiềm năng” mà các Marketer nên ứng dụng
Marketer học việc là chuyên mục dành riêng cho các marketer mới vào nghề, hay các bạn sinh viên có mong muốn theo đuổi ngành marketing. Chuyên mục này bao gồm các bài viết về kiến thức marketing cơ bản, định hướng nghề nghiệp trong ngành marketing.
Đánh giá post
Tags: AdvertisersAdvertisingdigital advertisingdigital marketerdigital marketersdisplay adsjunior marketermarketer học việcQuảng cáoquảng cáo hiển thị
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

2 ngày ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

4 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

5 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

5 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

6 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

7 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.