cover

Làm sao để định vị thương hiệu của bạn trên Instagram

Instagram đang dần khẳng định vị thế nền tảng tiếp thị của tương lai, với sứ mệnh đưa nhiều thương hiệu lên tầm cao mới cùng hàng triệu người theo dõi mỗi ngày. Kể từ khi những nền tảng mạng...

Instagram đang dần khẳng định vị thế nền tảng tiếp thị của tương lai, với sứ mệnh đưa nhiều thương hiệu lên tầm cao mới cùng hàng triệu người theo dõi mỗi ngày. Kể từ khi những nền tảng mạng xã hội cho phép các thương hiệu thúc đẩy nhận diện mà không cần mua quảng cáo đắt tiền lại không hiệu quả, marketing không chỉ rẻ hơn mà còn mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng - nhưng chỉ khi các nhà quảng cáo có phương pháp thực hiện hiệu quả.

Làm sao để định vị thương hiệu của bạn trên Instagram- Ảnh 1.

(Ảnh: Instagram)

Để tiếp thị bản thân hoặc thương hiệu của bạn trên Instagram, có nhiều cách để đạt được lượng follow lớn và sự tương tác của người dùng mà không cần phải trả tiền quảng cáo. Khai thác các công cụ kỹ thuật số của nền tảng, như hashtag hoặc filter ảnh để phát triển thẩm mỹ thương hiệu và tăng lưu lượng truy cập vào trang chủ của bạn. Instagram cũng tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn với các công cụ để chia sẻ liền mạch thông qua các trang web truyền thông xã hội khác và tương tác trực tiếp với người tiêu dùng thông qua lượt thích và nhận xét.

>>> Xem thêm: 5 chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng từ Instagram

Để biết các mẹo và thủ thuật hiệu quả hơn để tiếp thị thương hiệu của bạn tốt nhất trên nền tảng bùng nổ này, hãy cùng Marketing AI tìm hiểu về những thủ thuật sau đây.

Làm sao để định vị thương hiệu của bạn trên Instagram- Ảnh 2.

Nguồn: Entrepreneur

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.