L'Oréal Paris đã thực hiện một chiến dịch hợp tác với thương hiệu đồ lót và quần áo thời trang Trung Quốc Neiwai, khuyến khích phụ nữ ở Trung Quốc tự tin đón nhận màu da tự nhiên và con người thật của họ.
Chiến dịch “It takes boldness to be nude” (Tạm dịch “Tự tin khoe làn da tự nhiên”) đã tung ra bộ sưu tập son môi phiên bản giới hạn mới do L'Oréal Paris tạo ra và bộ sưu tập đồ lót bằng vải cotton mới của Neiwai, với những bảng màu phù hợp với tông da châu Á. Đặc biệt, bộ sưu tập được đặt tên theo các đặc điểm tự nhiên của cơ thể, như Little Freckles (Tàn nhang nhỏ), Wheat-Color Tan (Màu nâu lúa mì), Sun Blush (Phấn má hồng)...
Chiến dịch của L'Oréal Paris và Neiwai nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ châu Á, khuyến khích tất cả phụ nữ ở Trung Quốc tự tin đón nhận làn da tự nhiên và con người thật của mình.
“Tông màu nude phù hợp với mọi phụ nữ Trung Quốc và là lớp nền hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của họ. Chúng tôi muốn khuyến khích mọi phụ nữ đều cần phải nâng niu cái tôi độc đáo của mình và cảm thấy được truyền sức mạnh bởi chính vẻ đẹp tự nhiên của mình”, Lily Li, tổng giám đốc, DMI L'Oréal tại Paris cho biết.
L'Oréal Paris với khẩu hiệu mang tính biểu tượng “Because I’m worth it” (Tạm dịch “Vì tôi xứng đáng”) luôn cam kết nâng cao quyền năng và sự tự tin cho phụ nữ, khơi dậy niềm tin vào vẻ đẹp tự nhiên và cảm giác giá trị. Neiwai cũng nỗ lực ủng hộ và hỗ trợ sự phát triển của tất cả phụ nữ Trung Quốc, hiểu rõ về vẻ đẹp đa dạng thực sự của “bản thân” - từ trong ra ngoài. Sự hợp tác lần này của hai thương hiệu đã cho công chúng thấy một lăng kính mới về vẻ đẹp tự nhiên nhờ sự gia tăng quyền lực cho phụ nữ Trung Quốc”.
Trong quá trình tìm hiểu, McCann China Beauty đã hỏi phụ nữ những câu hỏi khảo sát như: Định nghĩa của họ về màu nude là gì? Quan điểm của họ về lòng can đảm, v.v. Trong quá trình này, nhóm nghiên cứu nhận thấy rằng, trong môi trường xã hội hiện nay, những quan niệm truyền thống xung quanh việc làm đẹp có thể khiến phụ nữ mất tự tin về bản thân và ngoại hình của mình.
“Mọi người chấp nhận bản thân theo cách khác nhau, một số người có thể dễ dàng chấp nhận bản thân theo cách của họ; những người khác không thể. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn: Một người phụ nữ dám và sẵn sàng thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của mình là một người phụ nữ can đảm. Chúng tôi đã tìm cách giới thiệu các sản phẩm một cách sáng tạo để trao quyền cho người tiêu dùng và khuyến khích họ sống đúng với con người thật của mình.”, Kanny Chan, Giám đốc Sáng tạo Điều hành của McCann Shanghai Beauty Team chia sẻ.
Trong TVC để quảng bá chiến dịch, McCann Beauty cũng đã chọn những người phụ nữ bình thường tham gia vào trong chiến dịch. Trong video, họ chia sẻ suy nghĩ của mình về giá trị bản thân như một phần trong nỗ lực của thương hiệu nhằm mang lại tiếng nói mạnh mẽ và đích thực.
https://youtu.be/3okXVIEMUPA
Hailey Xue, Giám đốc thương hiệu của Neiwai cho biết: “Nhiều người nghĩ rằng đồ lót và son môi là hai sản phẩm hoàn toàn không liên quan đến nhau. Tuy nhiên, phụ nữ đều sử dụng son môi phía bên ngoài và mặc đồ lót bên trong. Do vậy, cả hai đều là phương tiện để phụ nữ thể hiện bản thân, dũng cảm và hết lòng yêu thương mình.”
Gillian Yeo, Tổng Giám đốc Nhóm Làm đẹp của McCann Thượng Hải cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được làm việc với hai thương hiệu này. Tông màu của hai thương hiệu rất khác nhau, nhưng cả hai đều đam mê truyền bá và ủng hộ việc trao quyền cho phụ nữ. L'Oréal Paris tinh tế và trang nhã có nguồn gốc từ Paris, thích cách diễn đạt dũng cảm và mạnh mẽ, trong khi Neiwai, ngược lại, đề cập nhiều hơn đến lời kể ấm áp, đa dạng và thoải mái. Chúng tôi đã phát huy điểm chung, đó là luôn đứng về phía phụ nữ, hòa nhập và mạnh mẽ, đồng thời phát triển định vị cho dòng sản phẩm này, kết hợp tuyệt vời giữa phong cách độc đáo của cả hai thương hiệu.”
Thanh Thanh - MarketingAI
Tổng hợp
>>> Có thể bạn quan tâm: L’oréal đã dành những gì cho chiến lược Marketing của Lancôme?
Bình luận của bạn