Thứ Sáu, Tháng Hai 3, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Bởi Thanh Thanh
10/08/2022
trong Creatives, Thương hiệu
0

“Kinh nguyệt là chuyện thường tình, sao phải làm thinh?” Đó cũng chính là lý do “nữ hoàng” rap Việt thế hệ mới Tlinh đồng hành cùng Kotex trong dự án “Máu lên nào” nhằm xóa tan rào cản về chuyện kinh nguyệt, đồng thời, truyền cảm hứng và động lực để Gen Z tự tin thoải mái thể hiện chính mình.

Tiếp nối chuỗi các chiến dịch thành công khi truyền tải về sự tự tin và không giới hạn, Kotex một lần nữa gây ấn tượng mạnh với khán giả thông qua chiến dịch bùng nổ mang tên “Máu lên nào – Kotex ft. Tlinh”.

MV đã thu hút được quan tâm đông đảo của giới trẻ khi truyền tải thông điệp mang màu sắc bứt phá và cá tính. Như một lời khích lệ tiếp thêm năng lượng, Kotex mong muốn các cô gái hãy phá bỏ những định kiến xưa cũ về ngày rụng râu, và thay vào đó là tinh thần tự tin, luôn sẵn sàng thể hiện bản thân, trải nghiệm cuộc sống không giới hạn.

Kotex mong muốn các cô gái hãy phá bỏ những định kiến xưa cũ về ngày rụng râu

Vốn là một chủ đề nhạy cảm, song với sự phát triển tân tiến vượt bậc của xã hội và công nghệ, các sản phẩm phục vụ cho phái đẹp đã dần được tiếp cận dưới góc nhìn cởi mở hơn. Theo báo cáo Culture Code của Collider Lab – người tiêu dùng trẻ Việt đã và đang có xu hướng thấu hiểu chu kỳ của chính mình và học cách dung hòa nó với đời sống thường nhật. Thay vì tránh né khi nói về chủ đề này bằng cụm từ “đèn đỏ”, các cô gái hiện đại đã không ngần ngại gọi bằng những cái tên dễ thương khác như “rụng dâu”, “tới tháng”, “bà dì ghé thăm”…

Khác với những cách tiếp cận thông thường trước đây, “Máu lên nào” được truyền thông theo một công thức mới, bằng một “bản rap cực cool” mang sắc màu trẻ trung, cá tính và cực kỳ máu lửa. Đây cũng chính là bản sắc riêng của Gen Z: tự tin, xông pha và dám khác biệt. “Nữ hoàng” rap Việt thế hệ mới Tlinh cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của chiến dịch này khi trở thành nhân vật chính truyền cảm hứng và lan toả thông điệp cho nhãn hàng.

Gương mặt trẻ trong làng rap Việt đã mở ra những góc nhìn mới mẻ về chủ đề kinh nguyệt khi khéo léo đưa Kotex vào ca khúc mới. Bao nhiêu nỗi lo lắng, sự dè chừng của chị em trong ngày tới tháng dường như được tan biến sau những câu rap dí dỏm, bắt tai cùng giai điệu lôi cuốn. 

Vốn mang trong mình bản chất “máu lửa”, Gen Z sao có thể gục ngã vì “máu đổ”? Những tự ti, e dè ngày ấy nay chỉ là phù du, không thể cản bước Gen Z sống là chính mình. Với góc nhìn trực diện cùng với thông điệp hiện đại, “Máu lên nào” đã mở ra một “vũ trụ mới” – nơi sự tự do được tôn vinh, nơi những lo âu “buộc” phải nhường chỗ cho những khát khao cháy bỏng và sáng tạo lên ngôi.

Kotex cũng là thương hiệu đầu tiên lan tỏa thông điệp “bình thường hoá” kinh nguyệt

Kotex cũng là thương hiệu đầu tiên lan tỏa thông điệp “bình thường hoá” kinh nguyệt. Nhờ vậy, nhãn hàng đã ngày càng thân thiết với hội chị em hơn, và nghiễm nhiên trở thành “nàng cạ cứng” thấu hiểu tâm tư của hội con gái,

Thông qua chiến dịch lần này, thương hiệu muốn tạo nên một cuộc chơi mới bình đẳng – nơi những sản phẩm BVS được đón nhận một cách tự nhiên, cởi mở, không gượng ép và nhằm hướng đến sự giải phóng cho những cô nàng yêu sự tự do.

MV thú vị, độc đáo và vô cùng sáng tạo của Kotex ft Tlinh lần này đã tạo tiền đề cho chiến dịch “Máu lên nào Gen Z” của thương hiệu và cũng tiếp nối cho thông điệp “Tôi không giới hạn” đột phá.

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

Chiến lược marketing của Kotex – sắc xanh cá tính giữa rừng sản phẩm điệu đà

4.7/5 - (4 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago
TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

4 tuần ago

TVC quảng cáo Tết 2023: Các thương hiệu ngành nước giải khát có gì đặc biệt?

1 tháng ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

02/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.