cover

Jollibee Việt Nam "đốn tim" cộng đồng bằng chiến dịch "Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường"

09 Thg 10

Sau 44 ngày, dự án cộng đồng “Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường” do Jollibee Việt Nam thực hiện đã thu hút hàng triệu lượt quan tâm và đồng hành, tiếp thêm động lực cho các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn vui bước đến trường, lan tỏa 1 triệu yêu thương sau 44 ngày triển khai.

Jollibee Việt Nam đã trích lợi nhuận để góp quỹ tiếp bước các em ở vùng sâu, vùng xa đến trường.

Jollibee Việt Nam "đốn tim" cộng đồng bằng chiến dịch "Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường"

Jollibee Việt Nam với dự án cộng đồng "Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường"

Triệu yêu thương được mang đến các em trước thềm năm học mới

Tiếp nối sự thành công của dự án năm 2023, ngày 17/8 vừa qua, bài đăng chính thức của dự án “Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường” được đăng tải trên fanpage của Jollibee Việt Nam được cộng đồng hưởng ứng tích cực. Dự án cũng được đăng tải trên các phương tiện truyền thông như báo chí, mạng xã hội, các bài đăng của loạt hot TikToker,...

Trong thời gian diễn ra, dự án thu hút sự quan tâm, chia sẻ của nhiều bạn trẻ với hơn 3 triệu lượt xem và 150 nghìn lượt tương tác trên nền tảng Facebook, TikTok,... góp phần đưa dự án cộng đồng ấy và Jollibee Việt Nam đến gần hơn với khách hàng.

Ngoài ra, dự án cũng được hơn 25 trang báo chính thống, uy tín của Việt Nam và các đài truyền hình lớn đăng tải. Chiến dịch này đã lan tỏa và truyền cảm hứng vui vẻ, ý nghĩa đến mọi người, mọi độ tuổi, mọi vùng miền của Việt Nam.

Jollibee Việt Nam đã mang lại cho khách hàng một bữa ăn trải nghiệm không chỉ ngon, tình yêu thương chia sẻ với cộng đồng của Jollifans cũng được nâng tầm bằng tinh thần “tương thân tương ái” đầy tính nhân văn của người Việt Nam.

Jollibee Việt Nam "đốn tim" cộng đồng bằng chiến dịch "Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường"- Ảnh 2.

Hình ảnh cộng đồng mạng cùng hướng ứng tích cực dự án cộng đồng "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em đến Trường’ của Jollibee

Jollibee Việt Nam đã chính thức tài trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam nhằm hỗ trợ học bổng & xe đạp cho các em ở Hà Giang, Quảng Trị, Đak Lak & An Giang, nhằm tạo điều kiện đến trường của các em tốt hơn.

Ngày 29/8 vừa qua, Jollibee Việt Nam cùng Quỹ BTTEVN, Sở LĐTBXH tỉnh Hà Giang cũng đã tổ chức Lễ Khánh Thành điểm trường Phìn Chải B, tại xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, tạo điều kiện cho các em có một môi trường học tập tốt hơn, an toàn hơn nhờ thành công của dự án cộng đồng 2023 "Triệu khoảnh khắc gà giòn vui vẻ". Đây là 1 minh chứng cho lời hứa của nhãn hàng đến với các khách hàng của mình và cũng thể hiện trách nhiệm cộng đồng của thương hiệu.

Đối với nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chi phí cho năm học mới là một gánh nặng lớn. Jollibee Việt Nam thực sự đã đồng hành, giúp các gia đình ấy giảm bớt phần nào khó khăn, các em được tiếp tục đến trường, học thêm nhiều điều mới.

Nụ cười sẽ lại bừng sáng trên gương mặt của những đứa trẻ. Những món quà mang lại giá trị tinh thần trở thành nguồn động viên tiếp sức cho ước mơ đến trường của nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Jollibee Việt Nam "đốn tim" cộng đồng bằng chiến dịch "Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường"

Jollibee Việt Nam đã chính thức tài trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Jollibee Việt Nam "đốn tim" cộng đồng bằng chiến dịch "Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường"

Jollibee Việt Nam đã tổ chức Lễ Khánh Thành điểm trường tại Hà Giang

Triệu yêu thương được lan tỏa đến các em nhỏ

Trước đó, Jollibee Việt Nam cũng đã tổ chức nhiều dự án hướng đến các bạn học sinh, sinh viên và các gia đình. Các hoạt động cộng đồng này hy vọng sẽ luôn được tiếp nối và nhân rộng, hỗ trợ càng nhiều người càng tốt, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiện thực hóa ước mơ của mình, tiếp tục đến trường. Chắc chắn không dừng ở dự án "Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường”, Jollibee Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong tương lai.

>>> Xem thêm: Chiến dịch CSR "Sữa KUN Cho Em" hút triệu view nhờ ứng dụng UGC

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.