Thứ Ba, Tháng Hai 7, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Admicro Highlight

It’s Time to Soften Up buổi 5: Hãy tìm ra hệ giá trị cho chính mình!

Bởi Thanh Thanh
22/11/2022
trong Admicro Highlight, Workshop
0

Trải qua 4 buổi training và nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ, chuỗi training “Its time to Soften up!” đã đi đến chặng đường cuối cùng với nội dung “Cách xây dựng hệ giá trị cá nhân”.

Buổi training thứ 5 vừa qua được diễn ra vào lúc 14:00 ngày 19/09/2022 với sự tham gia của diễn giả Phan Tuấn Nam – Deputy Director – Magneto IMC Agency. Từ những kiến thức và trải nghiệm thực tế của mình, anh Nam đã chỉ ra những bí quyết giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên đang theo đuổi ngành Marketing về những kiến thức, kỹ năng, về cách xây dựng các mối quan hệ và nâng cao hệ giá trị cho bản thân.

Khác với các buổi training trước đây, mở đầu chuỗi hội thảo, diễn giả Phan Tuấn Nam đã “gỡ bỏ” sự rụt rè trong mỗi cá nhân bằng cách yêu cầu mọi người giới thiệu đôi nét về chính bản thân mình. Đặc biệt, anh nhấn mạnh vào việc các bạn chia sẻ những mong muốn, dự định trong tương lai. Điều này cũng khiến cho cuộc trò chuyện chia sẻ tiếp sau được diễn ra gần gũi, cởi mở hơn.

Buổi training đã được chia thành 4 phần nội dung chính, bao gồm: 

  • Tại sao phải xây dựng hệ giá trị?
  • Hệ giá trị là cái gì?
  • Làm thế nào để xác định hệ giá trị của chính mình?
  • Định vị & Kết nối bản thân
Buổi training đã được chia thành 4 phần nội dung chính

Mỗi cá nhân chúng ta được sinh ra, lớn lên và học tập trong những môi trường hoàn toàn khác nhau. Vậy tại sao chúng ta lại có cùng chung một mong muốn? Đừng biến mình trở thành một ai đó, hãy tìm ra cho mình những hệ giá trị riêng biệt, tìm cho mình những người có cùng chung một hệ giá trị để tạo động lực cho mình cùng phát triển và tiến xa hơn trong con đường sự nghiệp của bạn thân.

Điểm lại một vài nội dung nổi bật trong buổi workshop:

Những gì bạn like, những điều bạn unfollow trên mạng xã hội, phần nào đó đã nói lên hệ giá trị của bản thân bạn

Nhiều bạn vẫn hay lầm tưởng và nhẫm lẫn giữa kiến thức và kinh nghiệm của bản thân. Để sở hữu một kiến thức nào đó, bạn cần trải qua 7 giai đoạn: Biết>>Hiểu>>Vận dụng>>Phân tích>>Tổng hợp>>Sáng tạo. Giống như khi nhà tuyển dụng hỏi bạn đã có những kiến thức gì về marketing, bạn không thể trả lời rằng mình đã làm công việc này trong thời gian bao lâu, hiệu quả như thế nào? Kiến thức là một quá trình trau dồi, tích luỹ được.

Câu chuyện về làm thế nào để công việc tốt, thu nhập cao và môi trường vui vẻ

Câu chuyện về làm thế nào để công việc tốt, thu nhập cao và môi trường vui vẻ

“Nhân sự tốt không chỉ là người luôn chủ động đưa ra phương án, mà còn là người trả lời được 2 câu hỏi ‘Tại sao?’ và ‘Để làm gì?‘”

Khi các bạn đi làm, các bạn sẽ gặp 6 đối tượng: Investor, Mentor, Coach, Alliace, Buddy và Competitors. Và trong cuộc đời, bạn sẽ có 4 mảng mà mình cần quan tâm, đó là: Sức khoẻ, gia đình, bạn bè và công việc. Trong một thời điểm bạn chỉ tập trung được vào 2 mảng nhất định, tuy vậy, bạn cũng đừng để cho những chiếc bếp còn lại bị tắt.

Cùng một thời điểm, một người chỉ có thể duy trì mối quan hệ với tối đa là 7 người. 

Cùng một thời điểm, một người chỉ có thể duy trì mối quan hệ với tối đa là 7 người. 

Câu chuyện về 4 cái bếp trong cuộc đời

Câu chuyện về 4 cái bếp trong cuộc đời

Hội thảo chia sẻ diễn ra trong hơn hai tiếng nhưng thời điểm kết thúc, rất nhiều bạn sinh viên vẫn muốn được lắng nghe thêm những câu chuyện của một người nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế như anh Tuấn Nam.

câu chuyện của một người nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế

Chuỗi training đặc biệt “It’s time to Soften Up” do Công ty cổ phần VCCorp cùng CLB Marketing trường Đại học Ngoại thương MaC FTU đồng khởi động. Chuỗi training đặc biệt “It’s time to Soften Up” là chương trình chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tế song hành cùng với cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 10” dành cho các bạn sinh viên đang có mong muốn dấn thân vào lĩnh vực truyền thông – marketing. 

Chuỗi training do Công ty cổ phần VCCorp cùng CLB Marketing trường Đại học Ngoại thương MaC FTU đồng khởi động. Đây cũng là cơ hội để bạn trở thành một thành viên trong đại gia đình nhà VCCorp.

Bạn cũng có thể tham khảo một vài JOB HOT dưới đây!

Phát triển sản phẩm Media Senior Corporate Planner

Account tư vấn sản phẩm Internet Listening

Design Creative Marketing Research

Thanh Thanh – MarketingAI

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: MAR Xó
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

1 tháng ago
Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023

Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023: Tầm nhìn 60 tỷ USD & 1,4 tỷ người dùng

1 tháng ago

Là Nhà tập 1: Đánh thẳng vào USP khách hàng, biến ngôi nhà trong ước mơ thành sự thật

2 tháng ago

Là Nhà – Làn gió mới cho show truyền hình thực tế về kiến trúc

2 tháng ago

Đi trước đón đầu “hot topics” được quan tâm nhiều nhất trong mùa Tết 2023

2 tháng ago

Chung kết Vua Marketing 2022 – Ý chí và tiềm năng gọi tên nhà vô địch

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

06/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.