Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram theo sau TikTok với các tuỳ chọn quảng cáo nâng cao

Bởi Thanh Thanh
10/10/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Instagram thông báo rằng họ đang thử nghiệm một số tùy chọn quảng cáo mới bao gồm khám phá vị trí và AR tương tác, với hy vọng tối đa hóa doanh thu, đồng thời mang lại cơ hội mới cho các thương hiệu.

Các bổ sung quảng cáo mới nhất của Instagram phù hợp với nhu cầu của người dùng tại thời điểm trước mùa lễ. Vào tháng 8, TikTok đã ra mắt Quảng cáo mua sắm, bao gồm ba định dạng quảng cáo mới nhằm mục đích đơn giản hóa việc khám phá và xét duyệt sản phẩm cho người dùng. Theo đó, Instagram dường như đang cố gắng vượt qua TikTok để làm cho trải nghiệm mua sắm trên nền tảng của mình trở nên liền mạch nhất có thể.

Instagram tung ra định dạng quảng cáo mới

Với các định dạng quảng cáo mới của Instagram, quảng cáo giờ đây sẽ xuất hiện trên lưới trang chủ Khám phá và Quảng cáo trong các nguồn cấp dữ liệu hồ sơ công khai – đó là trải nghiệm nguồn cấp dữ liệu mà mọi người có thể cuộn qua sau khi truy cập hồ sơ của tài khoản khác và nhấn vào bài đăng. Tức là, khi bạn đang xem hồ sơ của ai đó và nhấn vào một bài đăng, bạn cũng sẽ đủ điều kiện để được phân phát quảng cáo trong luồng nội dung dành riêng đó của họ.

Ngoài ra, nền tảng này cũng đang tăng cường phân phối quảng cáo cho nhiều nhà quảng cáo bằng cách sử dụng công nghệ máy học để phân phát người dùng với các quảng cáo liên quan đến nội dung khác mà họ đã tương tác. 

Theo Instagram: “Khi một người thể hiện ý định thương mại bằng cách tương tác với một quảng cáo, chúng tôi sẽ phân phối nhiều quảng cáo hơn từ các doanh nghiệp khác có thể được quan tâm, được hỗ trợ bởi máy học”.

Sử dụng công nghệ máy học để phân phát người dùng với các quảng cáo liên quan

Theo công ty, việc thêm các quảng cáo của nhiều nhà quảng cáo đã nâng cao hiệu quả trong việc gia tăng chuyển đổi trên mỗi đô la chi tiêu. Ngoài ra, nghiên cứu của Instagram cho thấy 90% người dùng theo dõi ít ​​nhất một doanh nghiệp trên nền tảng của nó, có nghĩa là nhiều người có “suy nghĩ muốn được truyền cảm hứng từ các thương hiệu”. 

Tuy nhiên, trong khi việc Instagram bổ sung hiển thị quảng cáo nâng cao có thể ảnh hưởng đến các nhà quảng cáo Instagram tiềm năng, ứng dụng gần đây đã nhận được phản ứng dữ dội vì đã hoàn toàn bỏ qua sự thu hút tính xác thực và làm cho nguồn cấp dữ liệu của người dùng bị xáo trộn với nội dung.

10 bí kíp “kéo” tương tác KHỦNG trên Instagram Stories

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm kể chuyện, Instagram cũng đã tung ra bản thử nghiệm mở của Quảng cáo AR. Tùy chọn này sẽ góp phần nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua trải nghiệm nhập vai, cho phép người dùng đặt các sản phẩm ảo trong không gian riêng hoặc lái thử xe trong ứng dụng, từ đó thúc đẩy mức độ tương tác. 

Instagram cũng đã tung ra bản thử nghiệm mở của Quảng cáo AR

Ngoài ra, một thư viện nhạc miễn phí sẽ được bổ sung thêm vào nhằm giúp các nhà tiếp thị chọn ra những âm thanh có chủ đích hơn, một khía cạnh của việc sáng tạo nội dung mà các thương hiệu đang ngày càng lưu ý. Quảng cáo AR của Instagram được xây dựng trên nền tảng Spark AR, các công cụ bổ sung thêm cho Reels sẽ giúp thương hiệu thu hẹp khoảng cách giữa sự quan tâm và hành động.

Meta cũng cho biết sẽ giúp các thương hiệu phù hợp với những thay đổi về mức độ tương tác trong tương lai: “Bằng cách cung cấp cho các doanh nghiệp các công cụ để tạo ra nhiều trải nghiệm được cá nhân hóa và phong phú hơn, hôm nay chúng tôi sẽ giúp họ thúc đẩy hiệu suất và sẵn sàng bước vào thế giới metaverse.”

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Social Media Today

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

1 ngày ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

1 tuần ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.