cover

10 bí kíp “kéo” tương tác KHỦNG trên Instagram Stories

30 Thg 07

Đánh vào tâm lý FOMO (hội chứng sợ bị bỏ lỡ), các nội dung ngắn hạn (ephemeral content, sẽ tự động biến mất khỏi nền tảng sau một thời gian nhất định) góp phần thôi thúc người dùng vào xem...

Đánh vào tâm lý FOMO (hội chứng sợ bị bỏ lỡ), các nội dung ngắn hạn (ephemeral content, sẽ tự động biến mất khỏi nền tảng sau một thời gian nhất định) góp phần thôi thúc người dùng vào xem ngay lập tức và đẩy nhanh tốc độ lan tỏa của thông điệp. 

Với hơn một tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng và 60% số người dùng này truy cập mỗi ngày, Instagram trở thành một trong những mạng xã hội có lượt người truy cập nhiều nhất hiện nay và lượng người sử dụng và tương tác trên Instagram mỗi ngày rất cao. Đây sẽ là cơ hội để tương tác với khách hàng mục tiêu, tạo ra tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu và lợi nhuận với mạng xã hội này. Nhiều thương hiệu vẫn chưa tận dụng tối đa tiềm năng khi chỉ đơn thuần đăng lại những dữ liệu sẵn có mà thiếu sự đầu tư cho chất lượng nội dung.

Vậy đâu là bí kíp tối đa hoá tương tác trên Instagram Stories? Cùng MarketingAI đi tìm hiểu ngay thôi!

Tối đa hóa tương tác trên Instagram

Thảo Triệu - MarketingAI

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.