Instagram thêm tính năng túi mua sắm mới vào quảng cáo trên stories

09 Thg 07

Từ khi Facebook thâu tóm Instagram, Instagram đã có thêm nhiều tính năng mới vượt trội hơn cả. Trong đó là những tính năng biến Instagram trở thành mảnh đất màu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử Marketing nâng cao doanh số của mình. Mới đây, ứng dụng đã cho ra mắt thêm biểu tượng túi mua sắm mới cho phép mua sắm ngay trên Instagram Stories.

(Ảnh: Pinterest)

Mới đây, Instagram sẽ thêm biểu tượng túi mua sắm mới vào tính năng Stories của các doanh nghiệp thương mại điện tử hay các cá nhân kinh doanh online trên Instagram. Khi bạn nhấn vào biểu tượng túi mua sắm của Instagram, chúng sẽ cho phép hiển thị thêm chi tiết về các sản phẩm nổi bật trên Instagram Stories từ các thương hiệu.

Đây là tính năng Instagram đưa ra để trợ giúp các nỗ lực thương mại điện tử của họ trên nền tảng Social Media này (tại một số nước thử nghiệm). Bắt đầu từ hôm nay, các Marketer có thể thêm biểu tượng túi mua sắm vào Stories trên Instagram của họ để hiển thị thêm chi tiết về sản phẩm nổi bật.

Nhấp vào biểu tượng túi mua sắm có thể hiển thị nhiều loại thông tin sản phẩm khác nhau bao gồm hình ảnh khác về sản phẩm nổi bật, hình ảnh của các sản phẩm khác có trong câu chuyện, mô tả và thông tin giá cho sản phẩm và liên kết dẫn trực tiếp đến trang web của thương hiệu sản phẩm.

Instagram cho biết người dùng có thể mua sắm từ các thương hiệu được chọn trong Stories trên Instagram, tính năng này giống như khách hàng mua sắm trên các ứng dụng mua sắm của Lazada hay Shopee.

(Ảnh: Netizency)
Instagram báo cáo có khoảng 300 triệu người dùng tận dụng Instagram Stories hàng ngày. Kết quả từ khảo sát người dùng gần đây cho thấy mọi người xem Stories để tìm hiểu thêm về thương hiệu họ quan tâm và có được cái nhìn sâu sắc về các sản phẩm họ thích, cũng như tìm hiểu về các sản phẩm mới có liên quan đến họ. 33% người dùng cho biết họ quan tâm nhiều hơn đến một thương hiệu hoặc sản phẩm sau khi xem nó trên Instagram Stories.

Một số thương hiệu đang tìm kiếm nhiều giá trị hơn trong các Stories trên Instagram so với các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của họ. Nhiều marketer đang chuyển hướng ngân sách quảng cáo từ  Facebook của mình sang Instagram sau khi phát hiện ra Stories trên Instagram đã và đang gây được sự chú ý với các khách hàng của mình. Bằng tính năng mới này, Instagram Stories hẳn sẽ tiếp tục nâng tầm và thành mảnh đất màu cho các nhà marketing để gia tăng giá trị thương hiệu đồng thời thúc đẩy việc mua hàng với các khách hàng của họ.

Ngọc Mai - MarketingAI

Theo Marketingland

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.