Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh FMCG Chững Lại Trong Quý 3/2016

28 Thg 10

Đạt mức tăng trưởng mạnh vào quý 2/2016, ngành hàng FMCG lại đang có dấu hiệu chững lại vào quý 3 và đang chuyển dịch cơ cấu tiếp xúc tới khu vực nông thôn nhiều hơn. Cùng Admicro điểm lại...

Đạt mức tăng trưởng mạnh vào quý 2/2016, ngành hàng FMCG lại đang có dấu hiệu chững lại vào quý 3 và đang chuyển dịch cơ cấu tiếp xúc tới khu vực nông thôn nhiều hơn. Cùng Admicro điểm lại những chỉ số tăng trưởng cụ thể của ngành FMCG này.

hang-tieu-dung-nhanh-FMCG

hang-tieu-dung-jpg2

Theo số liệu của Nielsen.

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.