Nằm lòng 5 bước quan trọng nhất trong quy trình sáng tạo nội dung

06 Thg 10

Là nhân tố cốt lõi và không thể thiếu trong mọi kế hoạch Marketing, nội dung (content) là chìa khóa giúp doanh nghiệp kết nối hiệu quả với người tiêu dùng mục tiêu, đồng thời là nguồn tài nguyên hữu ích và giá trị trên thị trường. Xây dựng nội dung là câu chuyện quen thuộc đã được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong không ít doanh nghiệp, nhưng không phải ai cũng nắm được các bước quan trọng nhất trong một quy trình sáng tạo nội dung. Infographic dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó!

Conten is King - câu nói đã trở thành biểu tượng của ngành Marketing luôn đúng trong mọi thời điểm, mọi bối cảnh, cho dù là trong Marketing truyền thống hay ở thời đại Digital Marketing hiện nay. Nội dung giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng khả năng hiển thị và cuối cùng, dẫn đến những thành công lớn hơn trong kinh doanh khi khách hàng tiềm năng biết đến thương hiệu và lĩnh vực chuyên môn (sản phẩm) của thương hiệu.

Vậy thì, bạn nên bắt đầu từ đâu?

Chìa khóa để thành công về nội dung là vạch ra một chiến lược đầy đủ ngay từ đầu, vì sáng tạo nội dung không chỉ là vấn đề nội dung đó là gì (what) và nơi chia sẻ nó (where). Mà nó còn là vấn đề bạn sẽ sử dụng chỉ số nào để đo lường chiến dịch và cách theo dõi hiệu suất các nội dung theo thời gian. Một chiến lược nội dung hiệu quả cần có thời gian để nhìn thấy kết quả và nếu bạn không căn chỉnh với các chỉ số phù hợp, việc đi chệch hướng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Infographic dưới đây là tổng quan về một khung chiến lược nội dung cơ bản gồm 5 bước rõ ràng sẽ giúp các doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn hơn:

Tô Linh - MarketingAI

Theo SocialmediaToday

>> Có thể bạn quan tâm: Nghiên cứu về các Xu hướng hiệu suất quảng cáo mới nhất trên Facebook

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.