Nếu làm Outbound Marketing truyền thống như các doanh nghiệp vẫn thường làm đó là chi tiền cho quảng cáo, mua danh sách địa chỉ email, và mong chờ Lead (người có nhu cầu) tìm đến với mình thì sẽ dẫn đến tình trạng quá tải thông tin, tốn kém chi phí mà hiệu quả lại không cao. Nhưng Inbound Marketing lại tập trung cung cấp những nội dung có chất lượng cao nhằm thu hút khách hàng đến với công ty và sản phẩm một cách tự nhiên nhất. Bằng việc xây dựng những nội dung thỏa mãn nhu cầu khách hàng, bạn có thể thu hút những người đọc thật sự chất lượng, sau đó tiến hành chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng, chốt đơn hàng, và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Hãy theo dõi những hướng dẫn của CMO về Inbound Marketing trong Infographic dưới đây
Hà Nguyễn - MarketingAI
Theo Marketo.com
Xem thêm: Nguyên tắc 3R trong Content Marketing
Bình luận của bạn