Thứ Tư, Tháng Tám 10, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Infographic

5 yếu tố tâm lý xây dựng nhận thức và niềm tin về thương hiệu giúp marketers chinh phục mọi khách hàng khó tính

Bởi Lương Hạnh
2 năm ago
trong Infographic
Reading Time:2 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

94% người tiêu dùng cho biết, họ sẽ chọn một thương hiệu mà khiến họ cảm thấy gắn bó về mặt cảm xúc, tạo ra sự tương tác và xây dựng cho họ lòng tin. Đây cũng là chìa khóa để tạo nên các chiến dịch digital marketing thành công. 

“Brand Awareness and Trust” (Nhận thức và niềm tin thương hiệu) là mức độ nhận biết và niềm tin của khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm/dịch vụ mà thương hiệu đang xây dựng. Marketing cho thương hiệu cần sử dụng các công cụ truyền thông khác nhau, thúc đẩy quá trình nhận thức của khách hàng thông qua một loạt các giai đoạn tâm lý khác nhau để tạo nhận thức, sự tin tưởng cao nhất.

Vậy các thương hiệu nên làm thế nào? Các marketer cần sử dụng các yếu tố nào để thiết lập kết nối cảm xúc tốt hơn và biến các khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành, ủng hộ thương hiệu tích cực?

Đồ họa dưới đây sẽ xem xét 5 khía cạnh chính ảnh hưởng đến “Brand Awareness and Trust” (Nhận thức và niềm tin thương hiệu) và những cách cụ thể mà bạn có thể cải thiện trên mỗi khía cạnh. Không phải tất cả các mẹo dưới đây đều phù hợp với mọi thương hiệu, tuy nhiên marketers nên cấn nhắc khía cạnh nào có thể đưa vào phương pháp tiếp cận của bạn.

Hải Yến – MarketingAI 

Theo socialmediatoday

>>> Có thể bạn chưa biết:

  • [Infographic] Nghiên cứu về các Xu hướng hiệu suất quảng cáo mới nhất trên Facebook
  • Brand Awareness là gì? Bí quyết xây dựng Brand Awareness thành công
Đánh giá post
Tags: Awareness
Bài trước

Dùng sao cho chuẩn các emojis trong chiến lược marketing trên mạng xã hội?

Bài tiếp theo

15 tiện ích mở rộng hàng đầu của Chrome dành cho các marketers

Tin liên quan

Tối đa hóa tương tác trên Instagram

10 bí kíp “kéo” tương tác KHỦNG trên Instagram Stories

2 tuần ago
[Infographic] Bắt bệnh “Salesy” và 5 tips tạo dựng lòng tin khách hàng

[Infographic] Bắt bệnh “Salesy” và 5 tips tạo dựng lòng tin khách hàng

4 tuần ago
Gen Z – Thế hệ tiêu dùng tương lai của thị trường tỷ đô

Gen Z – Thế hệ tiêu dùng tương lai của thị trường tỷ đô

2 tháng ago
Creative block thumb

10 cách thoát khỏi creative-block cho người làm trong ngành sáng tạo

2 tháng ago
Kỷ nguyên của cộng đồng LGBTQ+. Sức ảnh hưởng của tháng Tự Hào

Kỷ nguyên của cộng đồng LGBTQ+. Sức ảnh hưởng của tháng Tự Hào

2 tháng ago
ý tưởng độc đáo cải thiện nội dung trên instagram

[Infographic] 15 ý tưởng độc đáo cải thiện nội dung trên Instagram cho doanh nghiệp

3 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Bản lĩnh Marketer – Nơi dấu ấn bản lĩnh cá nhân tỏa sáng

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

5 chiến thuật tâm lý marketer nên “bỏ túi” cho các chiến dịch truyền thông thành công

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

tuyển dụng vccorp