5 yếu tố tâm lý xây dựng nhận thức và niềm tin về thương hiệu giúp marketers chinh phục mọi khách hàng khó tính

14 Thg 10

94% người tiêu dùng cho biết, họ sẽ chọn một thương hiệu mà khiến họ cảm thấy gắn bó về mặt cảm xúc, tạo ra sự tương tác và xây dựng cho họ lòng tin. Đây cũng là chìa khóa để tạo nên các chiến dịch digital marketing thành công. 

"Brand Awareness and Trust" (Nhận thức và niềm tin thương hiệu) là mức độ nhận biết và niềm tin của khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm/dịch vụ mà thương hiệu đang xây dựng. Marketing cho thương hiệu cần sử dụng các công cụ truyền thông khác nhau, thúc đẩy quá trình nhận thức của khách hàng thông qua một loạt các giai đoạn tâm lý khác nhau để tạo nhận thức, sự tin tưởng cao nhất.

Vậy các thương hiệu nên làm thế nào? Các marketer cần sử dụng các yếu tố nào để thiết lập kết nối cảm xúc tốt hơn và biến các khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành, ủng hộ thương hiệu tích cực?

Đồ họa dưới đây sẽ xem xét 5 khía cạnh chính ảnh hưởng đến "Brand Awareness and Trust" (Nhận thức và niềm tin thương hiệu) và những cách cụ thể mà bạn có thể cải thiện trên mỗi khía cạnh. Không phải tất cả các mẹo dưới đây đều phù hợp với mọi thương hiệu, tuy nhiên marketers nên cấn nhắc khía cạnh nào có thể đưa vào phương pháp tiếp cận của bạn.

Hải Yến - MarketingAI 

Theo socialmediatoday

>>> Có thể bạn chưa biết:

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.