cover

Honda ra mắt chiến dịch “Keep Dreaming” trong hành trình đổi mới hướng tới mục tiêu trung hòa carbon 2050

09 Thg 10
Content Writer tại MarketingAI

Content Writer tại MarketingAI

Thanh Thanh

Honda đang khởi động một chiến dịch mới với đầy tham vọng để kỷ niệm 75 năm ngày thành lập, mang tên “Keep Dreaming”. Chiến dịch không chỉ giới thiệu đến chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Honda, Prologue 2024, mà còn khẳng định cho lời cam kết của thương hiệu đạt được mục tiêu mức trung hòa carbon toàn cầu vào năm 2050.

Trong giai đoạn toàn bộ ngành công nghiệp ô tô tăng cường sản xuất xe điện, Honda cũng không đứng ngoài cuộc đua, thương hiệu đang thực hiện nỗ lực đầy tham vọng của mình để ra mắt chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên, 2024 Prologue.

Việc chuyển đổi sang một tương lai hoàn toàn bằng điện, không có khí thải là một phần quan trọng trong cuộc chiến giữa các nhà sản xuất ô tô. Honda đang chứng minh cho những cam kết của mình, vì một mục tiêu toàn cầu về trung hoà carbon, với lượng khí thải ròng bằng 0 cho tất cả các sản phẩm và hoạt động của công ty vào năm 2050.

Jessika Laudermilk, Trợ lý Phó Chủ tịch, Tiếp thị Honda Hoa Kỳ cho biết: “Khi chúng tôi chuẩn bị đưa chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Honda ra thị trường, chúng tôi muốn tôn vinh tất cả những người mơ mộng về Honda, những người đã giúp đỡ chúng tôi theo đuổi các giải pháp di chuyển sáng tạo”.

Các sản phẩm sáng tạo và nổi bật của Honda trong TVC quảng cáo “Keep Dreaming”

Đoạn TVC quảng cáo kéo dài 60 giây, được chỉ đạo bởi đạo diễn Smith & Foulkes, được lồng tiếng bởi John Cena – giọng nói chính thức của thương hiệu Honda và xuất hiện trên giai điệu “Edge of the Edge” của Panda Bear & Sonic Boom. “Keep Dreaming” sau đó sẽ hé lộ về những đổi mới và sáng tạo các sản phẩm mang tính biểu tượng gắn với lịch sự hình thành của Honda. 

Cụ thể:

  • Honda Civic 1975 trang bị động cơ CVCC: động cơ đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt của Đạo luật Không khí Sạch Hoa Kỳ mà không cần sử dụng bộ chuyển đổi xúc tác.
  • 1999 Honda Insight: chiếc xe hybrid điện đầu tiên được bán ở Mỹ.
  • 2008 Honda FCX Clarity: Xe không khí thải, chạy bằng hydro và thế hệ tiếp theo của xe chạy pin nhiên liệu đầu tiên trên thế giới
  • 2024 Honda Prologue: chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Honda, rộng rãi, sẵn sàng phiêu lưu và được mong đợi trong phạm vi 300 dặm, xếp hạng số 1 phạm vi EPA với khả năng sạc nhanh DC.
  • HondaJet 2600 Concept: máy bay phản lực rất nhẹ đầu tiên trên thế giới có khả năng bay xuyên lục địa không ngừng nghỉ trên khắp nước Mỹ với cabin yên tĩnh và rộng rãi có sức chứa lên đến 11 người, phù hợp cho những chuyến đi đường dài, tiết kiệm nhiên liệu.
Các sản phẩm sáng tạo và nổi bật của Honda trong TVC quảng cáo “Keep Dreaming”

  • Honda Moto Compacto: xe tay ga điện tử Honda siêu nhỏ gọn mới, giá cả phải chăng và thú vị, được thiết kế cho khả năng di chuyển trong đô thị
  • Xe làm việc tự động của Honda (AWV): đại diện cho một loại phương tiện làm việc có khả năng mới dành cho các công ty cần giải pháp vận hành hoặc giao hàng tự động.
  • Honda eVTOL: Máy bay cất cánh và hạ cánh thẳng đứng chạy điện của Honda nhằm mục đích giúp mọi người di chuyển trên bầu trời dễ dàng tiếp cận hơn.
  • Phòng thí nghiệm DREAMO của Honda: sử dụng công nghệ tảo để thu khí thải CO2, sau đó chuyển đổi tảo thành thực phẩm và thực phẩm bổ sung, nhiên liệu sinh học hoặc nhựa sinh học.
  • Nỗ lực về công nghệ vũ trụ của Honda: đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển công nghệ hydro và năng lượng tái tạo với mục tiêu tạo ra giá trị mới trong môi trường tối ưu ngoài vũ trụ.
  • Lưu thông tài nguyên: Cam kết của Honda về tính bền vững bằng cách tái chế hoặc tái sử dụng từng chi tiết vật liệu từ xe Honda để tạo ra sản phẩm mới.

Bức tranh tường “Wall of Dreams”

Mở rộng chiến dịch “Keep Dreaming”, Honda triển khai bức tranh tường đầu tiên áp dụng công nghệ AR vào trong thế giới thực. “Wall of Dreams”, một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và câu chuyện hình ảnh hoành tráng về sự đổi mới mang tính đột phá về công nghệ của Honda từ trong quá khứ, đến hiện tại và tương lai.

Bức tranh tường “Wall of Dreams”

“Wall of Dreams” được tạo bởi họa sĩ minh họa Paul Shipper và sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Thành phố New York và Los Angeles tại nhiều vị trí trung tâm. Người dùng có thể quét mã QR trên bức tranh tường để được trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) với những những hình ảnh 3D sống động.

Truyền thông đa kênh

Quảng cáo sẽ chạy trên nhiều kênh và trong chương trình thể thao quốc gia nổi bật để tiếp cận nhiều đối tượng hơn, bao gồm NHL, trận đấu Đêm khai mạc NBA và các trận đấu bóng đá đại học NFL và NCAA được xếp hạng hàng đầu. Chiến dịch này cũng sẽ được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, bao gồm phát sóng, phát trực tuyến, kỹ thuật số và mạng xã hội.

Ngoài ra, hai kênh tiếp thị mới nổi Pinterest và Topgolf cũng được Honda tận dụng tối đa trong chiến dịch lần này.

Truyền thông đa kênh

Thương hiệu cho biết, chiến dịch “Keep Dreaming” đang được mở rộng tới TwitchCon Las Vegas, từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 10, với trải nghiệm độc đáo và thú vị dành cho cộng đồng Twitch. Những người tham dự TwitchCon là một trong những người đầu tiên trực tiếp được trải nghiệm chiếc SUV Prologue 2024 mới chạy hoàn toàn bằng điện và sẽ có cơ hội kiểm tra kỹ năng chơi trò chơi của mình khi cạnh tranh trong phiên bản mới nhất của Hondaverse (một thế giới ảo đắm chìm trong Fornite's chế độ sáng tạo) trước khi ra mắt vào cuối mùa thu. Người dùng sẽ có cơ hội sở hữu quà tặng hàng hóa độc quyền, phiên bản giới hạn trong suốt sự kiện.

>>> Xem thêm: Honda và Sony liên thủ phát triển xe điện, sẵn sàng đối đầu với Tesla

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo MarketingDive

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.