Hội nghị Meta Marketing Summit 2022: Tham gia khám phá, gặp gỡ tương lai của Marketing

29 Thg 09

Trong bối cảnh kinh doanh đang trên đà phát triển, với các công nghệ như metaverse tạo tiền đề cho những trải nghiệm và những kỳ vọng lớn lao. Giữa những thay đổi này, việc dẫn đầu xu hướng chính là chìa khoá để thành công và phát triển. Đến với hội nghị Meta Marketing Summit 2022 được tổ chức hằng năm, các doanh nghiệp có thể khám phá, nhận định tương lai của ngành nghề Marketing.

Hội nghị Meta Marketing Summit 2022 với chủ đề
Hội nghị Meta Marketing Summit 2022 với chủ đề "Where today meets tomorrow"

Vào 10h sáng ngày 29/9, Hội nghị Meta Marketing Summit do công ty mẹ của Facebook là Meta tổ chức hiện đang trực tiếp phát sóng trên website chính thức. Meta Marketing Summit quy tụ các nhà lãnh đạo tại khu vực và toàn cầu để khám phá, đồng thời thảo luận về công nghệ cũng như xu hướng ảnh hưởng đến doanh nghiệp của chúng ta ngày nay.

Chủ đề của Hội nghị thượng đỉnh Meta Marketing năm nay là: "Where today meets tomorrow" (Tạm dịch: Nơi hiện tại gặp tương lai). Hội nghị khai mạc với bài diễn thuyết của Michelle Klein, phó chủ tịch Global Business Marketing. Ngoài ra, nội dung về tương lai của metaverse, những cơ hội cho các doanh nghiệp sẽ do Benjamin Joe, phó chủ tịch phụ trách Đông Nam Á đồng Thị trường mới nổi tại Meta phát biểu.

Hội nghị khai mạc với sự tham gia của Phó chủ tịch Michelle Klein

Hội nghị Meta Marketing Summit 2022 giới thiệu về cách mà các doanh nghiệp có thể khai thác các công nghệ, sản phẩm và giải pháp của Meta để điều hướng các xu hướng không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn là cả kế hoạch lâu dài cho tương lai. Bên cạnh đó, hội nghị cũng cam kết đưa ra những thông tin chi tiết thật sự có giá trị và hữu ích đến từ những diễn giả có chuyên môn sâu nhằm giúp các doanh nghiệp có thể chuẩn bị sẵn sàng cho những cơ hội và thách thức trong tương lai.

Nội dung chính của Hội nghị Meta Marketing Summit 2022 bao gồm những chủ đề:

  • Làm thế nào để Meta có thể trao quyền cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các ngành công nghiệp trên toàn thế giới để đổi mới, kết nối và phát triển bền vững.
  • Hệ thống Thương Mại Khám Phá (Discovery Commerce) của Meta giúp các doanh nghiệp khám phá nhiều khách hàng hơn bằng cách tiếp cận họ ở bất cứ đâu.
  • Cách các công nghệ và công cụ sáng tạo của Meta, như Reels và các giải pháp video, có thể trao quyền cho các thương hiệu và người sáng tạo để tạo nội dung giải trí, cung cấp thông tin và kết nối với khách hàng và cộng đồng.
Các bạn có thể xem trực tiếp Hội nghị Meta Marketing Summit tại trang web chính thức của Facebook!

Thảo Triệu - MarketingAI

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.