Facebook Marketing Summit 2021 – Hội nghị trực tuyến lớn nhất dành cho các doanh nghiệp tại khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tới đây.
Trong bối cảnh cạnh tranh và dịch bệnh hiện nay, việc xây dựng những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và đồng thời tiếp cận nhiều hơn với khách hàng là một bài toán khó dành cho các doanh nghiệp. Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, các doanh nghiệp cần phải tập trung nhiều hơn vào các chiến lược Marketing, đặc biệt là marketing trong môi trường trực tuyến.
Theo thống kê từ Facebook, trong năm 2020, 46% người tiêu dùng Việt cho biết họ thường xuyên mua hàng trên các trang thương mại điện tử và mạng xã hội. Điều này giúp cho tỉ lệ mua sắm trực tuyến năm 2020 tăng thêm 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Không chỉ chi tiêu nhiều hơn, người dùng Việt còn mua nhiều loại mặt hàng hơn. Trung bình, mỗi người Việt mua sản phẩm ở 5,2 ngành hàng khác nhau, tăng thêm 1,3 lần chỉ trong vòng 1 năm.
Năm 2021, người dùng Việt không những mua hàng trực tuyến nhiều hơn mà còn cởi mở hơn với những sản phẩm, dịch vụ và không gian mua sắm mà họ chưa từng biết đến.
Bên cạnh việc chủ động tìm kiếm các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử, họ cũng có xu hướng yêu thích mua những mặt hàng "vô tình" nhìn thấy khi đang trải nghiệm trên không gian số. Xu hướng này đã mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp nhờ vào Discovery Commerce - tức trải nghiệm mua sắm thông qua việc khám phá.
Nhằm mang tới cho người dùng những hiểu biết về những xu hướng Discovery Commerce, Facebook tổ chức Facebook Marketing Summit 2021 – Hội nghị trực tuyến lớn nhất dành cho các doanh nghiệp tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Hội nghị được tổ chức với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng thế giới như ông Benjamin Joe - Phó chủ tịch phụ trách các thị trường mới nổi và khu vực Đông Nam Á của Facebook, ông Khôi Lê - Giám đốc Facebook tại Việt Nam, ông Tom Brown - Phó Chủ tịch Nhóm Quản lý Thương hiệu về Tiếp thị Doanh nghiệp và bà Chloe Lim - Giám đốc Marketing toàn cầu tại Facebook khu vực Châu Á, Thái Bình Dương cùng với những doanh nghiệp nhỏ và các nhà sáng tạo khu vực Đông Nam Á.
Nội dung của hội nghị được xây dựng trên 3 chủ đề chính, bao gồm:
- Tìm hiểu cách Discovery Commerce kết nối người tiêu dùng với những điều họ thích
- Các câu chuyện truyền cảm hứng giúp doanh nghiệp vượt khó trong giai đoạn khủng hoảng sức khỏe toàn cầu
- Khám phá những trải nghiệm mới kích thích sự sáng tạo của doanh nghiệp
Các chủ đề đa dạng và bao quát được nhiều khía cạnh trong xu hướng kinh doanh trực tuyến thông qua những trải nghiệm khám phá sẽ cung cấp những kiến thức tổng quan cho người tham dự. Hội nghị lần này chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp rút ra được nhiều bài học và kinh nghiệm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.
Chương trình sẽ diễn ra vào 10:00 sáng, thứ ba ngày 28/09/2021.
Theo Fbsummitvn
>>> Có thể bạn quan tâm: TikTok thông báo sự kiện giới thiệu “TikTok World” vào ngày 28 tháng 9
Bình luận của bạn