Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

H&M định nghĩa lại khái niệm “gia đình” trong chiến dịch Tháng Tự hào 2022

Bởi Thanh Thanh
10/06/2022
trong Creatives
0

“Gia đình” là nơi yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau, cho dù bạn là ai – đó chính là thông điệp mà hãng thời trang H&M muốn nhắn nhủ trong chiến dịch mừng Tháng tự hào 2022 – “My Chosen Family”. 

Các nghiên cứu chỉ ra rằng những người trẻ chọn cách “come out” là người thuộc cộng đồng LGBTQIA + có nhiều khả năng trở thành người vô gia cư. Việc không nhận được sự chấp thuận, hay những phản đối gay gắt, thậm chí là ép buộc, đánh đập từ gia đình là nguyên nhân chính khiến cho họ muốn rời bỏ nhà cửa để được là chính mình. 

Trên hành trình lưu lạc bơ vơ ấy, những người thuộc cộng đồng LGBTQIA+ có cơ hội được gặp gỡ với những con người mới, có cùng hoàn cảnh và thấu hiểu cho họ. Hoặc đôi khi chỉ là những người đối xử tốt với họ mà không quan tâm đến xu hướng tính dục của họ. Những con người không máu mủ nhưng lại trở nên thân thiết, gắn kết và yêu thương nhau như một gia đình. 

Nắm bắt được insights đó, chiến dịch “My Chosen Family” (tạm dịch: Gia đình tôi đã chọn) của H&M nhấn mạnh đến khái niệm gia đình phi sinh học. Hãng thời trang muốn mở rộng khái niệm “gia đình” – đó là nơi bạn cảm thấy bạn thuộc về, mang lại cảm giác vui vẻ, gần gũi và có thể trao đổi một cách cởi mở những điều bạn còn khúc mắc.

Thông điệp của chiến dịch này là “Gia đình là những người yêu thương bạn, bất kể bạn là ai, bạn yêu ai”. Đây chính là lời động viên mà H&M gửi tới cộng đồng LGBTQIA+ và Tháng Tự hào. 

“Hòa nhập và Đa dạng là hai gái trị mà chúng tôi muốn nhấn mạnh trong chiến dịch này. Chúng ta là ai và chúng ta muốn trở thành ai, nó bắt nguồn sâu xa từ các giá trị của chúng ta. Để phù hợp hơn với các khách hàng và đồng nghiệp của mình, chúng tôi cần thật sự hiểu thấu các quan điểm khác nhau.

Một môi trường hòa nhập cáo sẽ là khởi đầu để đưa ra các giải pháp tốt hơn, quyết định tốt hơn và kết quả tốt hơn. Chủ đề cho chiến dịch Tháng Tự hào năm nay mang chủ đề quan trọng về gia đình và tôi rất tự hào về chiến dịch quan trọng và tốt đẹp này ” – Bà Ann-Charlotte Berglind, Giám đốc Nhân sự H&M cho biết.

Các diễn viên Javier Calvo, Lola Rodríguez và Javier Ambrossi xuất hiện trong đoạn video
Các diễn viên Javier Calvo, Lola Rodríguez và Javier Ambrossi xuất hiện trong đoạn video

Đoạn video ngắn quảng bá cho chiến dịch toàn cầu này của H&M có sự góp mặt của các nhân vật đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Colombia, Ấn Độ, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Trong đó, đoạn phim quảng cáo đã tái hiện lại ba bối cảnh từ các vùng khác nhau trên thế giới. Một gia đình yêu nghệ thuật ở Nam Phi, một câu chuyện về người phụ nữ chuyển giới tại Tây Ban Nha và cuối cùng là một bối cảnh sáng tạo tại London, Anh.

Nash Mariah, Jana Babez, Martin Magner và Mavuso Mbutuma thuộc nhóm Những thiên thần - một "gia đình" có chung đam mê nhảy múa tại Nam Phi
Nash Mariah, Jana Babez, Martin Magner và Mavuso Mbutuma thuộc nhóm Những thiên thần – một “gia đình” có chung đam mê nhảy múa tại Nam Phi

“Gia đình là một cảm giác. Tôi nghĩ bất cứ ai cũng có thể là gia đình của chúng tôi” – Martin Magner, nhân vật xuất hiện trong đoạn video phát biểu.

Reeta Loi, Tori West, Jamie Windust và Sakeema Peng Crook thuộc nhóm Những kẻ mộng mơ - một "gia đình" gồm các nhà hoạt động, nhà văn và nhà sáng tạo tại Anh Quốc.
Reeta Loi, Tori West, Jamie Windust và Sakeema Peng Crook thuộc nhóm Những kẻ mộng mơ – một “gia đình” gồm các nhà hoạt động, nhà văn và nhà sáng tạo tại Anh Quốc.

Liên quan đến chiến dịch, H&M cũng đã đóng góp 100.000 USD cho Chiến dịch Tự do & Bình đẳng của Liên Hợp  Quốc. Đây là tổ chức ủng hộ quyền bình đẳng và đối xử công bằng của cộng đồng LGBTQIA+ trên toàn thế giới.

Bạn nghĩ sao về chiến dịch trong Tháng Tự hào năm nay của H&M, hãy chia sẻ cùng MarketingAI nhé! 

>>> Có thể bạn quan tâm: “We Belong Here” – Chiến dịch Tự hào Tháng 2022 của Pinterest 

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo H&M)

Đánh giá post
Tags: LGBTQ+
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng "đu trend"

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 tháng ago
TVC quảng cáo Tết 2023

TVC quảng cáo Tết 2023: Các thương hiệu ngành nước giải khát có gì đặc biệt?

3 tháng ago
Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

3 tháng ago
Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

3 tháng ago
netflix ket hop nike ra mat noi dung the thao

Ra mắt Netflix & Fitness – lớp thể dục trực tuyến hợp tác cùng Nike

3 tháng ago
Facebook Video ad

Từ 70 chiến dịch, Meta “bắt bài” cách tạo video quảng cáo trúng đích

3 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.