cover

Heinz "thao túng tâm lý" khách hàng khi biến Deadpool & Wolverine thành hai chai tương cà và mù tạt

19 Thg 07

Thương hiệu Heinz đã thổi hồn vào những bức ảnh chế và một chiến dịch quảng cáo hài hước trước khi bộ phim đình đám của Marvel phát hành vào ngày 26 tháng 7 tới đây

Thương hiệu Heinz theo dòng siêu phẩm Deadpool & Wolverine nổi tiếng toàn cầu chuẩn bị ra mắt có sự tham gia của Ryan Reynolds trong vai Deadpool và Hug Jackman trong vai Wolverine. Nhà sản xuất gia vị này hy vọng màu sắc bộ đồng phục siêu anh hùng của hai nhân vật này sẽ giúp người tiêu dùng gợi nhớ về sự kết hợp kinh điển giữa sốt cà chua và mù tạt trong những bữa tiệc nướng ngoài trời trong hè này.

Heinz "thao túng tâm lý" khách hàng khi biến Deadpool & Wolverine thành hai chai tương cà và mù tạt- Ảnh 1.

Nguồn Adage

Chiến dịch quảng cáo "Now You Can't Unsee it" được thực hiện bởi Agency Rethink cùng sự hỗ trợ từ Maximum Effort, Carat và Zeno Group, được lấy cảm hứng từ các bối cảnh khác nhau trong quá trình sản xuất Deadpool & Wolverine. Đồng thời được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của Marvel Studios cũng như các kênh xã hội của Marvel và Heinz.

Đoạn giới thiệu phim thông minh được thuyết minh bởi chính Ryan Reynolds (thủ vai Deadpool) và các cảnh trong trailers được chỉnh sửa để bao gồm các cảnh quay ngắn của chai Heinz Ketchup và Mustard một cách hài hước, vui nhộn. Giống như thủ thuật thao túng tâm lý khách hàng trong quảng cáo, mỗi khi xem Deadpool và Wolverine, khán giả sẽ có liên tưởng thú vị đến chai tương cà và mù tạt của Heinz.

Heinz "thao túng tâm lý" khách hàng khi biến Deadpool & Wolverine thành hai chai tương cà và mù tạt- Ảnh 2.

Nguồn Adag

Heinz "thao túng tâm lý" khách hàng khi biến Deadpool & Wolverine thành hai chai tương cà và mù tạt- Ảnh 3.

Nguồn Adage

Các hoạt động của chiến dịch được thực hiện tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Úc và Brazil bao gồm các hoạt động OOH, áp phích kỹ thuật số trên nhiều địa điểm khác nhau. 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 26 tháng 7 tới đây và Heinz cũng sẽ phát hành các sản phẩm Heinz Ketchup & Mustard phiên bản giới hạn có hình ảnh của Deadpool và Wolverine với mặt nạ, bộ đồ siêu anh hùng và vũ khí như một phần trong chiến dịch. Các sản phẩm này sẽ được cung cấp miễn phí cho người tiêu dùng như một phần hoạt động trong chương trình khuyến mãi được thực hiện thông qua tài khoản Instagram chính thức của Heinz.

Không chỉ Heinz mà trước đó Heineken cũng mang bộ đôi Deadpool & Wolverine vào quảng cáo bia trong chiến dịch toàn cầu " All the Taste, No Bitter Endinngs" để quảng cáo cho dòng sản phẩm bia có nồng độ cồn thấp Heineken Silver. 

Đọc thêm: Điểm tin tuần: Heineken rủ Deadpool & Wolverine uống bia, hai kỳ phùng địch thủ Tennis - Nadal & Federer tái ngộ cùng Louis Vuitton

Tổng hợp từ Adage





TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.