Tên chiến dịch: Chuyến xe thần thái
Key Message: Lên xe, Lên style, lên tiệc
Hội chị em có thể biến hoá tóc "slay" chuẩn salon ngay trên đường đi quẩy với trải nghiệm "Chuyến đi thần thái" từ Grab và TRESemmé
Chiến dịch đã tạo ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng bởi sự tiện lợi và phong cách tạo dấu ấn ngay trong những khoảnh khắc đời thường. Không áp đặt, gượng ép hay làm màu, TRESemmé cho thấy cách một thương hiệu đồng hành, thấu hiểu insight của khách hàng một cách đầy tự nhiên, tinh tế.
Sự thấu hiểu này đã giúp thương hiệu trở thành "first - think item", vừa hiện thực hoá được nhu cầu và giúp khách hàng sở hữu mái tóc đẹp chuẩn salon mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng. Trong quỹ thời gian eo hẹp và gấp gáp những ngày cuối năm, TRESemmé giúp người dùng tận dụng khoảng thời gian di chuyển trong không gian "salon on the go" tiện dụng để retouch lại bản thân, tạo cảm tình lớn của người dùng dành cho thương hiệu.
Hoạt động chính trong chiến dịch
100 chiếc xe GrabCar đã trở thành những trạm “makeover” di động, mang đến trải nghiệm chỉnh trang tức thời, đặc biệt là mái tóc: từ rối bời thành vào nếp, từ casual đến cực slay để khách hàng khi bước xuống xe có thể tự tin toả sáng ngay lập tức.
Bên trong mỗi chiếc xe sẽ được trang bị bộ toolkit đầy đủ từ TRESemmé, gồm gương, lược, phụ kiện tóc và serum TRESemmé Keratin Smooth. Đây là sản phẩm nổi bật với công thức KeratinBond+ giúp tóc suôn mượt, vào nếp chuẩn salon, đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu tạo kiểu tóc trong dịp quan trọng cuối năm.
Những chi tiết nhỏ nhưng đầy tinh tế này đã biến chuyến xe không chỉ là chuyến đi thông thường mà trở thành nơi để khách hàng trau chuốt lại bản thân một cách nhanh chóng, tiện lợi, đúng chuẩn: “touch up, lên xe, lên style, lên tiệc”. Trải nghiệm còn được kéo dài với bộ quà tặng bao gồm kem ủ tóc mini và phụ kiện đi kèm, như cách thể hiện sự chăm sóc tỉ mỉ, tận tâm từ thương hiệu.
Kết quả chiến dịch thu được:
Với cách tiếp cận sáng tạo và hiệu quả,
- Chiến dịch đã thu hút hơn 32.2 triệu impressions (tính đến 27/12)
- 8.000 lượt xe được thực hiện, và nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực.
- Đặc biệt, 4.000 phần quà cũng nhanh chóng hết sạch trong tuần đầu tiên, nhận được nhiều sự ủng hộ từ người dùng, trong đó có các Influencer nổi tiếng trong và ngoài trước như Trinh Phạm, Jovel Chan,...
“Chuyến xe thần thái” không chỉ là một chiến dịch quảng cáo đáng nhớ, mà còn khẳng định sức mạnh của chiến lược collaboration giữa các thương hiệu, mang đến lợi ích cho tất cả các bên tham gia. Hành trình di chuyển giờ đây không chỉ dừng lại ở việc đi lại, mà trở thành cơ hội để mỗi người “lên thần thái,” tự tin chinh phục mọi khoảnh khắc quan trọng.
>>> Đọc thêm: Chiến dịch kỷ niệm 10 năm của Grab
Bình luận của bạn