Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Admicro Highlight

Giải pháp Truyền thông Admicro: Doanh nghiệp cần một kế hoạch marketing thúc đẩy doanh số

Bởi Lương Hạnh
28/10/2022
trong Admicro Highlight
0

Theo chu kỳ hàng năm, với doanh nghiệp sản xuất trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, đây đang là thời điểm tập trung cao độ cho mùa vụ cuối năm. Nhiều doanh nghiệp tận dụng thời điểm này, khi sức mua của người tiêu dùng tăng mạnh, để đặt mục tiêu tăng doanh số, lợi nhuận trong mùa kinh doanh này.

Trong môi trường cạnh tranh gay gắt, làm thế nào để chiếm ưu thế so với đối thủ và có thể tăng doanh thu của doanh nghiệp mình? Dễ dàng nhận thấy doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới mục tiêu này, tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng cụ thể hóa mục tiêu đó thành các mục tiêu chiến lược trong kế hoạch marketing của mình, cũng như có phương án sử dụng các công cụ để hiện thực hóa các mục tiêu này.

Mục lục: Ẩn
1 Gói giải pháp của Admicro hỗ trợ gì cho doanh nghiệp?
1.1 1. Gói giải pháp PR của Admicro
1.2 2. Gói giải pháp AdX và CPC của Admicro
1.3 3. Công nghệ Frequency của Admicro tối ưu hiệu quả

Gói giải pháp của Admicro hỗ trợ gì cho doanh nghiệp?

Gói giải pháp mà quảng cáo Admicro xây dựng giúp doanh nghiệp vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể, từ mục tiêu tạo ra nhu cầu cho khách hàng đến việc chuyển đổi nhu cầu thành hành động mua hàng. Quan trọng hơn, gói giải pháp còn đưa ra những gợi ý cho doanh nghiệp trong việc sử dụng các công cụ với ứng dụng công nghệ cao để thực hiện mục tiêu một cách hiệu quả nhất. 

1. Gói giải pháp PR của Admicro

Đầu tiên, các tuyến bài PR giới thiệu về các sản phẩm tiêu dung, thực phẩm được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp có nhiều lựa chọn phong phú về các kênh truyền thông để truyền tải thông điệp tới các đối tượng khách hàng.

Khối nội dung trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet với nhiều mảng đa dạng đã tạo ra các sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường, hướng đến nhiều đối tượng độc giả khác nhau về lứa tuổi, thu nhập, giới tính, địa phương, sở thích… Điều này mang lại cho các gói giải pháp truyền thông quảng cáo của Admicro VCCorp tính đa dạng cũng như chủ động khi sản xuất nội dung cho doanh nghiệp.

Kế hoạch marketing

Thêm vào đó, công cụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

2. Gói giải pháp AdX và CPC của Admicro

Công cụ AdX Admicro và CPC Admicro được sử dụng để quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao. Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Với việc ứng dụng công nghệ này, 2 công cụ nói trên có khả năng nhắm trúng đối tượng mục tiêu bằng việc chọn lọc hiển thị với tập khách hàng đã đọc bài PR và nhóm độc giả quan tâm và có nhu cầu về các sản phẩm tiêu dung, thực phẩm của doanh nghiệp.

3. Công nghệ Frequency của Admicro tối ưu hiệu quả

Ngoài ra, cơ chế Frequency của 2 công cụ này giúp phân phối quảng cáo hiệu quả và nâng cao hiệu suất quảng cáo với việc đảm bảo quảng cáo được phân phối đồng đều trong ngày, không lặp lại quảng cáo quá nhiều lần với mỗi người dùng, giảm thiểu những lượt hiển thị kém hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting giúp AdX và CPC có khả năng nhận diện người dùng và đưa các quảng cáo tới tập khách hàng quan tâm đến các sản phẩm tiêu dung, thực phẩm trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập bằng dữ liệu từ các bước trước và tập data khách hàng tương đồng mà Admicro cung cấp. Bằng cách này, khách hàng liên tục được gợi nhắc về dịch vụ của doanh nghiệp và dễ dàng kích thích họ lựa chọn dịch vụ của mình.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Đọc thêm: 

Khám phá hệ thống Adnetwork của Admicro

Với những điểm ưu việt này, khi cộng tác với Admicro, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực hàng tiêu dung, thực phẩm sẽ sở hữu một kế hoạch marketing tăng doanh số bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.

Đánh giá post
Tags: adx của admicroGiải pháp truyền thôngTruyền thông
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

1 tháng ago
Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023

Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023: Tầm nhìn 60 tỷ USD & 1,4 tỷ người dùng

1 tháng ago

Là Nhà tập 1: Đánh thẳng vào USP khách hàng, biến ngôi nhà trong ước mơ thành sự thật

2 tháng ago

Là Nhà – Làn gió mới cho show truyền hình thực tế về kiến trúc

2 tháng ago

Đi trước đón đầu “hot topics” được quan tâm nhiều nhất trong mùa Tết 2023

2 tháng ago

5 phương thức truyền thông trọng điểm cho Tết 2023 bùng nổ

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.