Gen Z - Thế hệ tiêu dùng tương lai của thị trường tỷ đô

21 Thg 06

Gen Z đang dần dần tiếp quản thế hệ Millennials để trở thành phân khúc thị trường mục tiêu hàng đầu của các thương hiệu.

Các xu hướng nghiên cứu mới nhất về thế hệ gen Z cho thấy, các thành viên của nhóm độ tuổi này đang dần trở thành lực lượng thống trị trên thị trường lao động. Gen Z sẽ sớm trở thành phân khúc người tiêu dùng có ảnh hưởng nhất. Điều này đồng nghĩa với việc: Nếu thương hiệu bạn đang muốn khai thác sức mạnh chi tiêu của thế hệ Gen Z thì cần ngay lập tức thay đổi tư duy, làm mới mindset và nhanh chóng thích ứng với những trào lưu mới của “những đứa trẻ trong thời đại chấm com” này.

Cùng MarketingAi điểm qua một vài nội dung chính sẽ xuất hiện trong infographic dưới đây:

  • Thế hệ gen Z đang dần trở thành thế hệ có thu nhập cao nhất. Do đó, thị trường toàn cầu sẽ ngày càng phụ thuộc vào lợi ích của họ.
  • Chỉ 36% thế hệ gen Z nói rằng họ có mối liên hệ chặt chẽ hoặc lòng trung thành với thương hiệu.
  • Tính bền vững có vai trò quan trọng đối với thế hệ Gen Z: 25% nói rằng họ xem xét tác động môi trường của doanh nghiệp trước khi mua hàng. Ngoài ra, họ cũng thường xuyên nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm cũng như hỏi ý kiến của bạn bè trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Gen Z - Thế hệ tiêu dùng tương lai của thị trường tỷ đô

 

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo ravereviews

Khám phá đặc điểm và thói quen sử dụng mạng xã hội của thế hệ Gen Z

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.