Trong một nghiên cứu mới đây nhất được Facebook công bố, cho biết những xu thế mới nhất về xu hướng của người xem truyền hình tại Mỹ trong thời đại công nghệ số. Qua đó, với sự tác động của công nghệ đã làm thay đổi hành vi người xem khá nhiều trong những năm gần đây. Giờ đây, quyết định xem 1 chương trình truyền hình mới của người dùng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi mạng xã hội, những đánh giá của người thân và gia đình. Nhờ công bố này của Facebook sẽ giúp các marketer xây dựng chiến lược tiếp thị đúng đắn, hiệu quả hơn trong những chiến dịch campaign sắp tới. Cùng MarketingAI tìm hiểu cụ thể qua Infographic dưới đây:
Phương Thảo - MarketingAI
Theo Socialmediatoday
Bình luận của bạn