Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

Cách tận dụng chiến dịch Email chủ đề trong mỗi dịp đặc biệt

Bởi Lương Hạnh
18/08/2017
trong Email Marketing
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chiến dịch Email chủ đề trong Email của các thương hiệu thường có tỉ lệ mở ra thấp nhưng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn những email không có chủ đề, dựa theo một báo cáo từ Yes Lifecycle Marketing.

Nghiên cứu dựa trên số liệu thử nghiệm chiến dịch kết hợp tin nhắn với các dịp đặc biệt: Halloween, ngày lễ tạ ơn, Black Friday, giáng sinh, năm mới và các ngày lễ đặc biệt khác.

Báo cáo được dựa trên số liệu từ 8 tỷ tin nhắn gửi bởi khách hàng của Yes Lifecycle Marketing trong 4Q16. 

Quảng bá bằng Email Marketing như thế nào cho tốt?

Chiến dịch chủ đề thực hiện cho 8/9 dịp đặc biệt đã chứng minh rằng tỉ lệ mở thấp trên trung bình so với các chiến dịch kinh doanh thông thường khác (BAU); email có chủ đề vào những dịp như Black Friday thì có tỉ lệ mở ngang với chiến dịch BAU.

Tuy nhiên, chiến dịch có chủ đề của 6/9 dịp đặc biệt có tỉ lệ chuyển đổi (tỉ lệ dựa trên lượt click vào email để dẫn đến quyết định mua sắm) cao hơn so với chiến dịch BAU.

Hơn một nửa số thương hiệu (55%) được nhận định gửi chiến dịch có chủ đề ở dịp đặc biệt vào năm 2016 (ví dụ: giảm giá vào cuối giờ vàng trong ngày lễ).

Phần trăm giảm giá là phần mời chào có hiệu quả nhất trong những email này, số liệu tính trên trung bình được các nhà phân tích đưa ra.

Những chiến dịch không bao gồm các lời mời chào thường có tỉ lệ mở cao hơn, được click vào nhiều hơn so với những chiến dịch bao gồm lời mời chào.

Những email chủ đề dịp đặc biệt gửi vào thứ 5 có tỉ lệ mở trung bình cao hơn, tỉ lệ click cũng nhiều hơn khi gửi vào các ngày khác trong tuần.

Ngọc Anh

Nguồn: marketingprofs

Đánh giá post
Tags: cách làm email marketing hiệu quảCách làm marketing onlineemail marketingmarketing online
Bài trước

[Content Marketing] Tương quan giữa độ dài bài viết và lượng chia sẻ

Bài tiếp theo

6 Bước để có một kế hoạch marketing thương mại hiệu quả

Tin liên quan

Infusionsoft là gì
Email Marketing

Infusionsoft là gì? Hướng dẫn cài đặt Infusionsoft từ Zero đến Hero

24/02/2022

Không cần phải quá am hiểu về công nghệ mới có thể sử dụng được Infusionsoft. Chỉ cần bỏ ra...

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z
Email Marketing

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z

06/12/2021

Amazon SES là gì? Amazon Simple Email Service – Amazon SES là dịch vụ gửi email giúp các chuyên gia...

cách tạo email theo tên miền

Mách bạn cách tạo email theo tên miền theo nhiều cách

17/02/2022
giải pháp email marketing

3 Giải pháp email marketing hiệu quả nhất năm 2022

30/03/2022
Bí quyết xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho các thương hiệu Fashion eCommerce

Bí quyết xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho các thương hiệu Fashion eCommerce

17/02/2022
cc trong gmail là gì

CC trong Gmail là gì? Sự khác nhau giữa CC và BCC là gì?

07/03/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789