Thứ Năm, Tháng Hai 9, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

Cách tận dụng chiến dịch Email chủ đề trong mỗi dịp đặc biệt

Bởi Lương Hạnh
19/07/2022
trong Email Marketing
0

Chiến dịch Email chủ đề trong Email của các thương hiệu thường có tỉ lệ mở ra thấp nhưng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn những email không có chủ đề, dựa theo một báo cáo từ Yes Lifecycle Marketing.

Nghiên cứu dựa trên số liệu thử nghiệm chiến dịch kết hợp tin nhắn với các dịp đặc biệt: Halloween, ngày lễ tạ ơn, Black Friday, giáng sinh, năm mới và các ngày lễ đặc biệt khác.

Báo cáo được dựa trên số liệu từ 8 tỷ tin nhắn gửi bởi khách hàng của Yes Lifecycle Marketing trong 4Q16. 

Quảng bá bằng Email Marketing như thế nào cho tốt?

Chiến dịch chủ đề thực hiện cho 8/9 dịp đặc biệt đã chứng minh rằng tỉ lệ mở thấp trên trung bình so với các chiến dịch kinh doanh thông thường khác (BAU); email có chủ đề vào những dịp như Black Friday thì có tỉ lệ mở ngang với chiến dịch BAU.

Tuy nhiên, chiến dịch có chủ đề của 6/9 dịp đặc biệt có tỉ lệ chuyển đổi (tỉ lệ dựa trên lượt click vào email để dẫn đến quyết định mua sắm) cao hơn so với chiến dịch BAU.

Hơn một nửa số thương hiệu (55%) được nhận định gửi chiến dịch có chủ đề ở dịp đặc biệt vào năm 2016 (ví dụ: giảm giá vào cuối giờ vàng trong ngày lễ).

Phần trăm giảm giá là phần mời chào có hiệu quả nhất trong những email này, số liệu tính trên trung bình được các nhà phân tích đưa ra.

Những chiến dịch không bao gồm các lời mời chào thường có tỉ lệ mở cao hơn, được click vào nhiều hơn so với những chiến dịch bao gồm lời mời chào.

Những email chủ đề dịp đặc biệt gửi vào thứ 5 có tỉ lệ mở trung bình cao hơn, tỉ lệ click cũng nhiều hơn khi gửi vào các ngày khác trong tuần.

Ngọc Anh

Nguồn: marketingprofs

Đánh giá post
Tags: cách làm email marketing hiệu quảCách làm marketing onlineemail marketing
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z

3 tháng ago
Outlook là gì

Outlook là gì? Hướng dẫn sử dụng Outlook cho “tay mơ”

4 tháng ago
giải pháp email marketing

3 Giải pháp email marketing hiệu quả nhất năm 2022

5 tháng ago
Infusionsoft là gì

Infusionsoft là gì? Hướng dẫn cài đặt Infusionsoft từ Zero đến Hero

1 năm ago
cách tạo email theo tên miền

Mách bạn cách tạo email theo tên miền theo nhiều cách

1 năm ago
Bí quyết xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho các thương hiệu Fashion eCommerce

Bí quyết xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho các thương hiệu Fashion eCommerce

1 năm ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Định vị bản thân là gì? 5 bước khẳng định giá trị bản thân hiệu quả 2023

09/02/2023

Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

09/02/2023

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.